Hé lộ bức tâm thư giải nghệ của

Hé lộ bức tâm thư giải nghệ của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh

Chủ nhật, 09/01/2022 | 19:00
0
Nữ diễn viên Việt Trinh từng làm mưa làm gió trong làng phim Việt những năm 1990. Là mẹ đơn thân, chị không ngừng phấn đấu để bù đắp cho con trai.

Ngày 9/1, Việt Trinh viết trên trang cá nhân gửi lời cảm ơn Tổ nghiệp đã cho mình sự duyên dáng để được khán giả yêu thương. Cô cũng cảm ơn các anh chị đồng nghiệp nâng đỡ từ lúc mới chập chững vào nghề và tình yêu khán giả dành cho mình suốt chặng đường dài theo đuổi đam mê.

Giải trí - Hé lộ bức tâm thư giải nghệ của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh

 Nữ diễn viên Việt Trinh tuyên bố dừng đóng phim sau hơn 30 năm theo nghiệp diễn xuất.

"Hiện tại, con trai của Trinh đã 13 tuổi và đây là lứa tuổi dậy thì, tâm sinh lý của cháu đang thay đổi rất nhiều nên cháu rất cần mẹ bên cạnh để chia sẻ những tâm tư tình cảm. Nghiệp diễn đã ăn sâu vào máu thịt của Trinh hơn 30 năm rồi nên một năm qua Trinh khóc nhiều khi nghĩ đến 1 ngày nào đó mình rời xa phim trường. Nhưng đã đến lúc phải lựa chọn! Vì tính chất công việc diễn viên, đạo diễn thường đi sớm về trễ và đi quay xa nhà có khi cả tháng nên tại thời điểm này Trinh không thể bỏ con một mình. Con là tài sản quý giá và duy nhất của Trinh", diễn viên Việt Trinh viết.

Người đẹp thổ lộ thêm rằng gần 2 năm dịch bệnh hoành hành với nhiều mất mát trên toàn thế giới, cô cảm nhận sâu hơn về sự hiện diện của mình bên người yêu thương.

"Những giọt nước mắt Trinh rơi không phải tiếc nuối ánh hào quang vì ở độ tuổi này Trinh đã hiểu như thế nào là đủ. Hiện tại, Trinh cảm nhận mình đã đủ trong sự giản đơn, nuôi con học hành và làm được điều mình thích. Kể từ hôm nay, ngày 9/1/2022, Việt Trinh không còn là diễn viên đạo diễn nữa mà là Trần Việt Trinh pháp danh Diệu Thiện", Việt Trinh viết.

“Người đẹp Tây Đô” còn nhắn nhủ khán giả, dù không gặp nhau trên những bộ phim nhưng cô hy vọng vẫn gặp khán giả trên trang Facebook cá nhân. "Mãi thương nhớ về nhau như chúng ta đã từng! Sau này, mọi người hãy gọi Trinh là Út Trinh hoặc Diệu Thiện".

Ngay sau bài đăng của nữ diễn viên, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ bày tỏ tình yêu thương dưới tâm thư. Trước đó vài ngày, khán giả đã biết chuyện Việt Trinh sẽ giải nghệ qua chia sẻ của cô trong livestream.

Giải trí - Hé lộ bức tâm thư giải nghệ của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh (Hình 2).

Việt Trinh vai Bạch Cúc trong phim "Người đẹp Tây Đô". Ảnh: SKĐS.

Hơn 30 năm gắn bó với nghệ thuật, Việt Trinh được xem là một diễn viên nữ nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Việt Nam những năm cuối 1990 và đầu 2000. Với khuôn mặt khả ái và lối diễn xuất tự nhiên, cuốn hút chị nhanh chóng trở thành ngôi sao ở các rạp chiếu phim thời bấy giờ. Không những vậy chị còn được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch”.

Việt Hương hoạt động cùng thời Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Mộng Vân... Trong sự nghiệp, nữ diễn viên ghi dấu ấn qua hàng loạt bộ phim như "Người đẹp Tây Đô", "Ngọc trong đá", Vĩnh biệt mùa hè, "Xương rồng đen", "Sao em vội lấy chồng"...

Cháy hết mình trong nghệ thuật, nữ diễn viên không ngừng học tập trau dồi kiến thức. Từ năm 2011, Việt Trinh thử sức làm đạo diễn, sản xuất phim truyền hình và điện ảnh cùng biên kịch Châu Thổ trong một số phim như "Trở về", "Trót yêu"...

Giải trí - Hé lộ bức tâm thư giải nghệ của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh (Hình 3).

Nhan sắc mê đắm của Việt Trinh thời trẻ.

Ở độ tuổi U50, minh tinh màn bạc một thời đã có cơ ngơi rộng rãi tại Bình Dương, tận hưởng cuộc sống bình yên bên con trai. Dù không còn trẻ nhưng nét đẹp cuốn hút, kiêu sa vượt thời gian của cô vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Trước đó, năm 2020, cô tuyên bố sẽ sống độc thân, một lòng hướng về Phật pháp và sẽ hiến tạng sau khi qua đời.

Giải trí - Hé lộ bức tâm thư giải nghệ của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh (Hình 4).

Việt Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai nhưng chưa bao giờ để lộ mặt con.

Những năm trở lại đây, Việt Trinh còn tích cực làm từ thiện, tham gia một số gameshow truyền hình, ngồi ghế giám khảo... Bên cạnh đó, cô cũng kinh doanh và bán hàng online để có thu nhập trang trải cuộc sống cũng như đóng góp kinh phí giúp đỡ các bệnh nhân nghèo.

Thời gian này do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nữ nghệ sĩ càng trân trọng tình cảm gia đình và những người mình yêu thương. Hơn hết, là mẹ đơn thân, Việt Trinh muốn dành nhiều thời gian cho con trai, nhất là bé đang ở giai đoạn phát triển.

Trúc Chi (t/h)

Sao Việt nói gì trước ồn ào giữa Trịnh Kim Chi và Thương Tín?

Thứ 3, 21/12/2021 | 20:00
Ồn ào giữa Trịnh Kim Chi và Thương Tín về số tiền từ thiện nhận để mua bảo hiểm cho con gái của nam tài tử đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Nhan sắc của “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh ở tuổi 49

Thứ 7, 30/10/2021 | 07:00
Ở tuổi 49, diễn viên Việt Trinh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ đẹp vượt thời gian. Trải qua nhiều sóng gió, Việt Trinh hiện tại chọn cuộc sống bình yên tại quê nhà.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/8: Ở tuổi 48 Việt Trinh vẫn độc thân, sống hạnh phúc bên con trai

Thứ 2, 31/08/2020 | 20:00
Bạn gái Văn Toàn đăng bán nhẫn kim cương giá 300 triệu vì Hòa Minzy bỏ quên; Khoe ảnh 'tiểu công chúa' mới sinh, Đàm Thu Trang và Cường Đô La được khen chăm con khéo quá...

Diễn viên Việt Trinh: ""Khi có bạn trai, không bao giờ tôi xin lỗi trước dù sai"

Thứ 4, 22/05/2019 | 18:45
Diễn viên "Người đẹp Tây Đô" kể từng có quá khứ nổi loạn. Chị thích hẹn hò, đi chơi với bạn bè đến khuya. Trong tình yêu, chị giữ cái tôi lớn nên thường bắt nạt người yêu.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.