Hé lộ cuộc sống ít biết của trưởng nhóm Maroon 5 Adam Levine sau ánh hào quang và danh vọng

Hé lộ cuộc sống ít biết của trưởng nhóm Maroon 5 Adam Levine sau ánh hào quang và danh vọng

Thứ 5, 24/10/2019 | 10:00
0
Nói về cuộc sống sau khi rời khỏi ghế nóng The Voice, Adam Levine tự hào khoe: "Giờ đây, tôi chỉ là một người cha thích ở nhà chăm sóc các con!".

Đã 5 tháng kể từ khi Adam Levine rời khỏi ghế nóng của The Voice, Adam Levine khiến người hâm mộ tò mò về cuộc sống mới sau khi tạm xa ánh đèn sân khấu.

Tại show truyền hình nổi tiếng The Ellen DeGeneres Show, Adam Levine không ngần ngại chia sẻ rằng mình đang dành phần lớn thời gian cho gia đình nhỏ.

Ngôi sao - Hé lộ cuộc sống ít biết của trưởng nhóm Maroon 5 Adam Levine sau ánh hào quang và danh vọng

Adam Levine và chủ xị Ellen DeGeneres.

"Tôi rất trân trọng khoảng thời gian này vì bản thân có thể dành nhiều thời gian cho gia đình cũng như những đứa trẻ. Đây là quãng thời gian tuyệt vời!" – "ông bố hai con" chia sẻ.

"Bây giờ tôi dành phần lớn thời gian ở nhà. Tôi cắt giảm tối đa thời gian dành cho công việc", Adam cho biết thêm.

Ngôi sao - Hé lộ cuộc sống ít biết của trưởng nhóm Maroon 5 Adam Levine sau ánh hào quang và danh vọng (Hình 2).

Adam Levine bế con gái cưng lên nhận sao ở Đại lộ Danh vọng.

Ngôi sao - Hé lộ cuộc sống ít biết của trưởng nhóm Maroon 5 Adam Levine sau ánh hào quang và danh vọng (Hình 3).

Thừa nhận là người đàn ông "nghiện" gia đình, cựu huấn luyện viên của "The Voice" cho biết anh thích dành nhiều thời gian hơn cho các con gái của mình, đưa chúng ra ngoài và ngắm nhìn thế giới.

Ngôi sao - Hé lộ cuộc sống ít biết của trưởng nhóm Maroon 5 Adam Levine sau ánh hào quang và danh vọng (Hình 4).

Adam đã từng là một người đàn ông mất đi niềm tin vào tình yêu và gia đình. Ấn tượng không tốt của chàng ca sĩ 34 tuổi về cuộc sống gia đình bắt nguồn từ việc bố mẹ ly dị khi anh mới 7 tuổi.

Vì vậy từng có một thời gian dài, Adam luôn mạnh mồm khẳng định anh chỉ thích yêu nhưng không cưới. Anh chàng đưa ra lý do: "Nếu bạn không kết hôn, bạn sẽ không phải ly dị. Tại sao mọi người lại không thể rút ra được bài học từ những con số đã từng được báo động về tình trạng ly hôn ngày càng gia tăng".

Trước đó, anh chàng cũng từng phát ngôn một câu nói "bất hủ" về quan hệ vợ chồng: 'Trên thực tế, chế độ một vợ một chồng không phải là bản chất của chúng ta. Ai cũng lừa dối. Tôi cũng từng lừa dối", Adam trả lời tạp chí Cosmopolitan năm 2009.

Vốn nổi tiếng bởi tình sử đình đám với các chân dài xinh đẹp như: Jane Herman Bishop, Maria Sharapova, Rebecca Ginos, Arielle Vandenberg, Angela Bellotte, Anne Vyalitsana,... "chú ngựa hoang" Adam từng tuyên bố sẽ không kết hôn.

Tuy nhiên mọi thứ đều có thể thay đổi, trong chương trình Oprah's Next Chapter, ca sĩ 34 tuổi nói rằng anh muốn kết hôn.

Người đã làm thay đổi suy nghĩ của Adam chính là Blake Shelton, một HLV khác của The Voice Mỹ. Cả hai trở thành những người bạn thân của nhau khi gắn bó trong suốt 4 mùa The Voice.

Adam chia sẻ: "Nghe Blake nói về hôn nhân, nó thật tuyệt vời. Tôi là một fan của hôn nhân. Mọi người nghĩ rằng tôi coi rẻ hôn nhân nhưng tôi yêu nó".

Thủ lĩnh nhóm Maroon 5 cũng cho biết anh còn không cảm thấy mình bị áp lực về cuộc sống gia đình. Việc anh kết hôn sẽ chỉ là yếu tố thời gian và anh sẽ kết hôn khi thực sự cảm thấy thú vị với nó.

Không lâu sau đó, tháng 6/2012, Adam gặp siêu mẫu xứ Nambia, Behati Prinsloo. Ai cũng nghĩ cặp đôi ca sĩ - chân dài này sẽ sớm tan vỡ như những cuộc tình khác của thủ lĩnh Maroon 5.

Ngôi sao - Hé lộ cuộc sống ít biết của trưởng nhóm Maroon 5 Adam Levine sau ánh hào quang và danh vọng (Hình 5).

Tuy nhiên, một Behati Prinsloo với tính cách sôi nổi và ngọt ngào bước vào cuộc đời Adam Levine đã làm lung lay tất cả những quan điểm trước đó của anh về yêu đương và hôn nhân.

Gần 2 năm sau khi hẹn hò, tháng 7/2014, Adam Levine quỳ gối cầu hôn mong muốn Behati Prinsloo trói chân mình vào khế ước hôn nhân.

Ngôi sao - Hé lộ cuộc sống ít biết của trưởng nhóm Maroon 5 Adam Levine sau ánh hào quang và danh vọng (Hình 6).

Phỏng vấn độc quyền với tờ Details, thủ lĩnh Maroon 5 tự hào: "Bạn biết đấy, tôi luôn nghĩ không cần thiết phải kết hôn trừ khi gặp được một người khiến tôi khao khát làm điều đó. Và khi kết hôn, mọi thứ đến thật tuyệt vời!".

Một nguồn tin thân cận đã khẳng định: "Adam cảm thấy mình thực sự hợp với hôn nhân".

Một người bạn thân của cặp đôi còn cho biết: "Thật ngạc nhiên vì một ngôi sao âm nhạc lãng tử như Adam lại yêu thích cuộc sống hôn nhân. Adam luôn rạng ngời khi ở bên Behati. Anh ấy luôn thấy thoải mái và mỉm cười bên vợ mình".

Cậu bạn thân - nam diễn viên Jonah Hill ngọt ngào nói: "Bằng cách nào đó cậu ấy đã tìm được một người phụ nữ cuốn hút như vậy, một người thực sự rất đặc biệt... Khi bạn trúng xổ số, bạn biết mình sẽ không bao giờ trúng lần nữa và Adam cũng vậy, anh ấy biết sẽ không thể tìm được người phụ nữ nào tuyệt vời hơn trên thế giới này".

Nói về cuộc sống hiện tại của mình, Adam chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng là một người cha, người mẹ hoặc đơn giản là một người trên thế giới này đều cực kỳ khó. Tôi cảm thấy như mình đã hiểu được cách sống. Dù cuộc sống có ra sao, tôi đang làm mọi thứ rất tốt. Mỗi sáng thức dậy đều tràn đầy niềm vui".

 Bích Phương (Nguồn USA Today)

 

Big Bang 'soán ngôi' Maroon 5 khi mức cát-xê 'khủng' nhất thế giới

Thứ 7, 09/07/2016 | 06:10
Nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang gây "chấn động" làng giải trí khi có doanh thu vượt Maroon 5, thậm chí gần bằng Justin Bieber.

Adam Lambert tới Việt Nam biểu diễn

Thứ 6, 28/12/2012 | 16:09
Á quân mùa giải thứ tám của American Idol sẽ đem đến đêm nhạc ngày 4/1/2013 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) những ca khúc làm nên tên tuổi mình.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.