Hé lộ nguyên nhân bé trai 8 tuổi ở Huế mất tích gần một tuần

Hé lộ nguyên nhân bé trai 8 tuổi ở Huế mất tích gần một tuần

Trần Công Định
Thứ 6, 15/12/2017 | 17:19
1
Sau gần một tuần mất tích, em Huy đã được cô giáo chủ nhiệm tìm thấy và đưa về nhà trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Ngày 15/12, chị Trần Thị Thanh Sự (29 tuổi), trú kiệt 44, đường An Dương Vương, phường An Cựu, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, con trai của chị là cháu Trần Quốc Huy (8 tuổi) sau gần một tuần mất tích đã được cô giáo chủ nhiệm tìm thấy và đưa về nhà.

Xã hội - Hé lộ nguyên nhân bé trai 8 tuổi ở Huế mất tích gần một tuần

Sau khi trở về nhà, Huy đã quay trở lại trường để tiếp tục học tập.

Theo chị Sự, vào khoảng 20h30 ngày 14/11, cháu Huy được cô giáo chủ nhiệm tìm thấy ở nhà một người dân trên đường Duy Tân, TP.Huế. Lúc tìm thấy Huy, cô Hòa đã đưa em về nhà của mình cho ăn uống, tắm rửa và nghỉ lại. Đến sáng 15/12, em Huy đã được cô giáo đưa về nhà.

Cũng theo chị Sự, sau gần một tuần mất tích, lúc thấy Huy được cô Hòa đưa về nhà, chị cảm thấy rất vui mừng. Qua đây, chị Sự xin gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người cùng cô giáo Hòa đã hỗ trợ tìm Huy.

Xã hội - Hé lộ nguyên nhân bé trai 8 tuổi ở Huế mất tích gần một tuần (Hình 2).

Chị Sự gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã giúp gia đình tìm được con trai.

Tiếp xúc với PV, em Huy cho hay, lí do khiến em mất tích mấy ngày qua là vì sợ mẹ la nên em đã đi đến một quán internet trên đường Duy Tân xem mọi người chơi game. Vì không có tiền nên mỗi ngày, em thường đi mua thức ăn cho các "game thủ" rồi được họ cho ăn cùng. Đến tối, em xin chủ quán cho ngủ lại.

“Mỗi lần đi chơi về trễ, em thường bị mẹ la nên em rất sợ không dám đi về nhà, em xin hứa từ nay sẽ không bỏ nhà đi như vậy nữa”, em Huy bẽn lẽn nói.

Bà Trần Thị Qúy (63 tuổi), hàng xóm của chị Sự thông tin, gia đình của chị này gặp rất nhiều khó khăn, mẹ thì làm nghề lượm ve chai, bố thì phụ ở quán nhậu cho người ta. Mấy hôm nay, khi hay tin cháu Huy bị mất tích mọi người rất lo lắng, bây giờ cháu về nhà rồi cũng mừng, mong các nhà hảo tâm quan tâm giúp đỡ thêm cho gia đình chị Sự.

Theo tìm hiểu được biết, đây không phải là lần đầu tiên Huy bỏ nhà đi. Trước đó, em cũng đã từng đưa cả em trai 4 tuổi bỏ nhà đi, sau đó được mẹ tìm thấy rồi đưa về. Cũng trong ngày 15/12, Huy đã đến trường học trở lại.

Như trước đó đã đưa tin, theo lời chị Sự, vào khoảng 7h ngày 9/12, sau khi Huy lấy xe đạp đi ra khỏi nhà, đến tối cùng ngày, không thấy cháu trở về nên gia đình đã đi tìm Huy ở nhiều nơi. Tuy nhiên, sau gần một tuần tìm kiếm, cho đến hôm nay (15/12), cô giáo chủ nhiệm mới tìm được Huy về nhà. 

Người mẹ nghèo nhiều ngày đạp xe đi tìm con trai 8 tuổi mất tích

Thứ 5, 14/12/2017 | 16:03
Gần 5 ngày đạp xe đi tìm con trai bị mất tích, đến nay tin tức của cháu H. vẫn bặt vô âm tín khiến người mẹ cảm thấy vô cùng lo lắng, buồn bã.

Hải Dương: Nữ sinh lớp 8 mất tích sau giờ học

Thứ 7, 09/12/2017 | 13:43
Đến tối muộn không thấy Duyên về nhà, gia đình mới tá hỏa đi tìm kiếm nhưng không liên lạc được với cháu.

Hưng Yên: Đã tìm thấy nữ sinh lớp 7 mất tích sau giờ học

Thứ 2, 16/10/2017 | 15:18
Sau 2 ngày mất tích bí ẩn, nữ sinh lớp 7 ở Hưng Yên đã bất ngờ được gia đình phát hiện đang trên một tuyến xe khách từ Hà Nội đi Quảng Ninh. Nữ sinh đã được đưa về nhà an toàn vào chiều ngày 15/10.
Cùng tác giả

Bắt đối tượng đâm tử vong nam thanh niên sau xô xát va chạm giao thông

Thứ 2, 05/02/2024 | 18:26
Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng anh B. đã không qua khỏi.

Hé lộ lời khai của 2 đối tượng cướp ngân hàng tại Quảng Nam

Thứ 7, 20/01/2024 | 20:04
Bước đầu, Lập và Được khai nhận, cả hai quen nhau trên mạng, do nợ nần nên đã bàn với nhau đi cướp tài sản để trả nợ và lấy tiền tiêu xài.

Huế: Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Dã Viên

Thứ 6, 22/12/2023 | 20:45
Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của anh H. đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Huế: Khởi tố 13 đối tượng gây rối trật tự công cộng

Thứ 6, 22/12/2023 | 14:36
Với hành vi gây rối trật tự công cộng, một nhóm đối tượng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế đã bị lực lượng chức năng khởi tố, điều tra.

Hai nam thanh niên trả lại 100 triệu đồng nhặt được cho người đánh rơi

Thứ 3, 19/12/2023 | 14:07
Khi nhận lại tài sản, chị Nhi bày tỏ niềm vui mừng, chị xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Đoàn, anh Ngọc và lực lượng chức năng của Công an Tp.Huế.