Hé lộ nguyên nhân tự thiêu và bức thư tuyệt mệnh của nam thanh niên

Hé lộ nguyên nhân tự thiêu và bức thư tuyệt mệnh của nam thanh niên

Thứ 6, 29/04/2016 | 11:54
0
Bức thư tuyệt mệnh viết tay được dắt vào túi áo viết nhiều câu hỏi lộn xộn và bí ẩn như “Tôi là ai, tôi từ đâu đến, tôi đi về đâu?”.

Khoảng 18h ngày 27/4, một nhóm thanh niên đá bóng tại bãi cỏ gần công viên Hòa Bình, khu vực thuộc phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong từ mấy ngày trước.

Vị trí phát hiện thi thể người đàn ông là một bãi đất trống khá rộng, cách mặt đường Phạm Văn Đồng khoảng 100 mét.

Một người dân bán nước ngay đối diện nơi phát hiện thi thể kể lại: “Hàng ngày, nhóm thanh niên có cả nam lẫn nữ đều tập trung đá bóng ở khu vực bãi cỏ trước mặt. Thời gian đá bóng từ 17h30 đến 19h hàng ngày.

Hôm qua tự dưng bóng lăn vào chỗ nạn nhân, một người chạy ra nhặt thì mới phát hiện ra có xác chết rồi báo cho cơ quan công an. Còn bình thường thì chắc không phát hiện được vì chỗ đó cỏ mọc cao, không mấy ai để ý tới, lại cách một bờ kênh rộng gần 3m”.

Những người chứng kiến vụ việc kể lại, nạn nhân đã bị chết cháy từ nhiều ngày trước, xác có dấu hiệu phân hủy. Chiếc áo mỏng mà nam thanh niên này mặc được cởi ra, vứt ngay gần nơi phát hiện tử thi.

Pháp luật - Hé lộ nguyên nhân tự thiêu và bức thư tuyệt mệnh của nam thanh niên

Nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân.

Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh viết tay được dắt vào túi áo và một cuốn sổ ghi chép khá cũ của người này.

Theo đó, nội dung bức thư viết nhiều câu hỏi lộn xộn và bí ẩn như: “Tôi là ai, tôi từ đâu đến, tôi đi về đâu?”.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho hay, bức thư viết tay chứa đầy những nội dung bế tắc và cần sự giải thoát cá nhân khỏi cuộc sống, thực tại.

Nhiều người đặt ra nghi vấn về việc nam thanh niên có những biểu hiện bất thường về tâm lý, có thể bị tâm thần nhưng cơ quan điều tra đã khẳng định không có điều này.

Theo nội dung bức thư tuyệt mệnh, có thể nạn nhân tự thiêu do một số nguyên nhân vì bế tắc trong cuộc sống và công việc.

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.