Hé lộ nhiều tình tiết bất thường cái chết của nữ công nhân

Hé lộ nhiều tình tiết bất thường cái chết của nữ công nhân

Chủ nhật, 12/11/2017 | 14:45
0
Trước cái chết bất ngờ của nữ công nhân ở tỉnh Thanh Hóa trên đường đi làm về, nhiều người đặt nghi vấn về vết thương xuyên vào cổ chính là nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Vết thương lạ xuyên cổ 

An ninh - Hình sự - Hé lộ nhiều tình tiết bất thường cái chết của nữ công nhân

Gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân Tr.

Việc nữ công nhân Đào Thị Thu Tr. (18 tuổi), ở xã Nga Tân, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, tử vong trên đường đi làm về vào khoảng 18h30 ngày 10/11, đang gây chấn động dư luận địa phương.

Chúng tôi tìm về nhà nạn nhân, không khí tang thương hiện rõ trong khuôn mặt của từng người thân. Từ hôm con gái mất, ông Đào Trọng Tuệ chỉ ngồi im lặng, còn người mẹ Hoàng Thị Loan thì khóc thương con đến khản giọng, bà liên tục ngất lên ngất xuống nhiều lần. Chứng kiến cảnh tượng ấy, không ai có thể kìm được nước mắt.

Theo những người hàng xóm của Tr. cho hay, nạn nhân mới học xong phổ thông trung học, do gia đình khó khăn nên không thể học lên tiếp mà ở nhà làm cói giúp bố mẹ. Vừa xong mùa cói thì nạn nhân xin đi làm công ty để có thêm thu nhập, phụ giúp cha mẹ. Khi nạn nhân Tr. đi làm được hơn 1 tháng thì tai họa ập đến.

“Cháu hiền lành, ngoan ngoãn, sáng đi học về là lao vào phụ giúp mẹ, bố nó thì mắt cận lâu nay chẳng làm được gì. Mọi việc lớn nhỏ trong gia đình đều đến tay cháu. Ai ngờ sự việc đau thương lại xảy ra như vậy”, một người hàng xóm buồn bã cho biết.

Theo bà Mai Thị V., một người dân sống gần hiện trường nơi nạn nhân Tr. bị nạn cho hay: “Chúng tôi có nghe thấy tiếng động mạnh, rồi tiếng vù ga của một chiếc xe máy khác. Chạy ra thấy nạn nhân đã nằm bất động thì mọi người bế lên đưa đi viện cấp cứu, nhưng vì vết thương quá nặng, nạn nhân chỉ nấc lên 3 cái rồi ra đi.

Cái lạ là đoạn đường này rất bằng phẳng, không có chướng ngại vật nhưng không hiểu tại sao nạn nhân lại ngã được. Cũng có thể nạn nhân bị ép xe hay gì đó dẫn đến bị ngã. Trán nạn nhân có vết xước nhưng máu chảy ra ở vùng cổ”, bà V. nói.

Theo ông Đào Văn Lương (chú ruột nạn nhân) cho biết, khi mọi người đưa Tr. đến viện, một bác sĩ khám nghiệm thấy vết thương xuyên vào cổ, gây đứt động mạch của Tr. nên nhận định, đây là điều rất bất thường trong vụ tai nạn giao thông.

“Công an khám nghiệm thi thể thì trán cháu chỉ bị xước nhẹ, vết thương duy nhất là ở cổ. Đây là vết thương chí mạng dẫn đến cái chết của cháu. Vật sắc nhọn đã xuyên qua áo ấm, xuyên thẳng vào cổ cháu gây đứt động mạch. Tôi nghi ngờ đây là một vụ sát hại chứ không phải là vụ tai nạn giao thông”, ông Lương cho hay.

Gia cảnh nhà nạn nhân Tr. hết sức khó khăn, bố em mắt kém, không lao động nặng được, mẹ hay đau ốm. Đau thương bất ngờ ập tới, cha mẹ nạn nhân không chịu nỗi cú sốc, hàng xóm phải chung tay để lo hậu sự cho gia đình.

Nhiều uẩn khúc trong cái chết của nạn nhân

An ninh - Hình sự - Hé lộ nhiều tình tiết bất thường cái chết của nữ công nhân (Hình 2).

Đoạn đường nạn nhân gặp nạn rất bằng phẳng và không có chướng ngại vật.

Trước cái chết bất ngờ của nạn nhân Tr., nhiều người cho rằng đây không phải là vụ tai nạn giao thông bình thường. Nhiều người đặt nghi vấn về vết thương xuyên vào cổ là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của nạn nhân. Ngoài ra, điện thoại của Tr. cũng mất tích sau tai nạn; đến nay, người nhà đã nhiều lần gọi vào số thuê bao của Tr. nhưng không liên lạc được.

Ông Đào Văn Tâm, chú ruột của nạn nhân, thông tin: "Cổ cháu bị một vết thương rộng khoảng 1,5cm, xuyên sâu vào trong, vết thương này là do một vật rất sắc nhọn gây ra. Tuy nhiên, tại hiện trường thì không phát hiện có những vật khả nghi như vậy. Hơn nữa, tình tiết người dân nghe tiếng động mạnh cùng tiếng vù ga của một chiếc xe máy khác thì chạy ra thấy cháu tôi nằm bất động ven đường cũng rất khả nghi".

“Đồng thời cả xe máy và người cháu đều nằm về phía bên trái đường, có thể cháu tôi bị kẻ nào đó ép xe”, ông Tâm nhận định thêm.

Theo tìm hiểu của PV, hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang tích cực thu thập thông tin, chứng cứ liên quan để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân Tr.. Một lãnh đạo địa phương ở đây cũng nhận định: “Vết thương của nạn nhân trông hệt như một vết đâm, phía công an cũng đặt nghi vấn cháu Tr. bị sát hại”.

Phạm Thọ

Cứu sống nữ công nhân có ống mật chủ giãn to gấp 10 lần

Thứ 7, 11/11/2017 | 21:00
Các bác sĩ cho biết, trường hợp ống mật chủ giãn to gấp 10 lần bình thường là hiếm gặp và rất nguy hiểm.

Thanh Hóa: Điều tra nữ công nhân tử vong trên đường đi làm về

Thứ 7, 11/11/2017 | 11:31
Trên cơ thể của nữ công nhân có một vết đâm, nghi bị sát hại khi đang trên đường đi làm về.

Điều tra cái chết bất thường của nam công nhân trong công ty giấy

Thứ 2, 03/07/2017 | 08:40
Nghe người trong cùng công ty báo tin con trai tử vong, người nhà nạn nhân đã kéo đến vây kín khu vực...
Cùng tác giả

Bắt kẻ lập nhóm zalo bán quần áo giá sỉ rồi lừa hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:31
Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:00
Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.

Bỏ cua vào hộp nhựa thả ở ngã ba sông, sau 3 tháng đã cho thu hoạch

Thứ 3, 16/04/2024 | 08:00
Khu vực người dân xã Duy Ninh chọn để nuôi cá lồng kết hợp nuôi cua thịt là đoạn ngã ba sông, giao giữa các sông: Kiến Giang, Long Đại, Nhật Lệ.

Quảng Bình phát hiện thêm 22 hang động mới hoang sơ, đầy kỳ bí

Chủ nhật, 14/04/2024 | 18:26
Việc phát hiện 22 hang động mới mang giá trị khoa học về địa mạo, địa chất, là tiềm năng lớn để phát triển thêm các sản phẩm du lịch mới tại Phong Nha – Kẻ Bàng.
Cùng chuyên mục

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Long An: Bắt đối tượng gây hàng loạt vụ cướp xe ôm

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:05
Với tinh thần quyết tâm cao, chỉ sau 3 ngày xác lập chuyên án, lực lượng cảnh sát hình sự đã xác định và bắt giữ đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp xe ôm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.