Hé lộ thông tin đặc biệt về thanh niên giành ăn, đánh người rồi xưng thân nhân PGĐ công an

Hé lộ thông tin đặc biệt về thanh niên giành ăn, đánh người rồi xưng thân nhân PGĐ công an

Lê Nhâm Thân
Thứ 3, 10/04/2018 | 14:09
1
Thanh niên bị công an điều tra về hành vi đánh người trong quán bánh xèo là cháu của một Trưởng Công an phường ở Đà Nẵng.

Ngày 9/4, vị lãnh đạo Công an quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng thông tin, đã tiếp nhận báo cáo ban đầu của Công an phường An Hải Đông (quận Sơn Trà), đồng thời giao các đơn vị nghiệp vụ công an quận tiếp tục xác minh, điều tra vụ xô xát trên địa bàn.

Vị lãnh đạo Công an quận Sơn Trà xác nhận, lãnh đạo Công an TP.Đà Nẵng cũng đã chỉ đạo điều tra, xử lý theo đúng quy định vụ việc.

Hé lộ thông tin đặc biệt về thanh niên giành ăn, đánh người rồi xưng thân nhân PGĐ công an

Chị N. đang điều trị ở bệnh viện với đôi mắt bầm tím.

Trước đó như tin chúng tôi đã đưa, ngày 8/4, chị Trần Thị Quỳnh N. (32 tuổi) trú quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng cùng người thân đến ăn bánh xèo ở một quán trên đường Phạm Cự Lượng (phường An Hải Đông). Bấy giờ, giữa chị N. và Nguyễn Trần Vĩnh Khang (22 tuổi), trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng (2 người này ngồi gần nhau trong quán ăn - PV), đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Hậu quả, chị N. ngã xuống đất và nhập viện cấp cứu trong tình trạng mắt phải sưng tím, gãy răng cửa, 3 răng khác bị sứt mẻ, mặt bầm, chấn thương sống mũi. Theo các nhân chứng, nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn là do giữa 2 người đã có lời qua tiếng lại, tranh giành, phân bì nhau khi nhận được đồ ăn trước sau.

Sự việc sau đó được tung lên mạng xã hội gây nên làn sóng trái chiều trong dư luận TP.Đà Nẵng. Cụ thể, người nhà chị N. ngoài chuyện tố Khang đánh người vô cớ còn cho rằng, anh này tự xưng là con cháu của lãnh đạo công an một phường ở quận Thanh Khê cũng như người thân của một Phó Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng (?!). Thông tin chưa kiểm chứng này khiến dư luận suy nghĩ điều tiêu cực đến ngành công an nói chung và cá nhân vị Phó Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng nói riêng.

Tiến hành tìm hiểu sự việc, chúng tôi thu được nhiều thông tin đặc biệt về nhân thân người tên Khang này. Theo đó, Khang hoàn toàn không có quan hệ bà con gì với các vị Phó Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng.

Hé lộ thông tin đặc biệt về thanh niên giành ăn, đánh người rồi xưng thân nhân PGĐ công an (Hình 2).

Quán bánh xèo nơi xảy ra sự việc.

Một người chú ruột của Khang chính xác hiện là Trưởng Công an phường ở quận Thanh Khê. Cụ thể, vị này là Trung tá Nguyễn Tri Phương, Trưởng Công an phường Thanh Khê Đông. Cũng chính Trung tá Phương là người đã lái xe công vụ của phường đến trụ sở Công an phường An Hải Đông bảo lãnh cho Khang về hôm xảy ra vụ việc.

Trung tá Phương xác nhận những thông tin trên. Cũng theo vị này, khi biết Khang đánh người là sai, ông đã yêu cầu xin lỗi và lo chuyện bồi thường.

Lý giải về chuyện đi xe công vụ tới đón Khang, vị Trung tá cho rằng, ở đây không phải ông lấy xe đi với tư cách cá nhân. Bởi, vụ việc xảy ra có liên quan đến công dân trên địa bàn phường ông quản lý, nên ông chạy qua (phường nơi Khang đánh người - PV) để có thể phối hợp (?!).

Ông Phương cũng khẳng định, trong trường hợp này, nếu không phải là cháu ông mà một công dân bình thường thì ông cũng có thể đưa về vì sự an toàn.

Ở một diễn biến khác, khi tiếp xúc với chúng tôi trong bệnh viện, chị N. cho rằng, bản thân rất bức xúc trước hành vi đánh người của Khang cũng như việc Khang rêu rao có người nhà là công an nên không sợ (?!). Chị N. mong các cơ quan chức năng xử lý nghiêm sự việc!

Giành ăn, đánh người nhập viện rồi xưng người nhà Phó Giám đốc công an

Thứ 2, 09/04/2018 | 20:54
Công an TP.Đà Nẵng đang xác minh làm rõ vụ xô xát diễn ra trên địa bàn. Đáng nói, có thông tin cho rằng nghi phạm gây ra vụ việc tự xưng là người thân của một Phó Giám đốc Công an thành phố.

Đà Nẵng: Xử lý cán bộ thanh tra dọa đánh một phụ nữ đến làm việc

Thứ 3, 03/04/2018 | 20:06
Một phụ nữ có việc cần công chứng giấy tờ nên mang đến trụ sở UBND phường Mỹ An. Tại đây, chị gặp một cán bộ nam đang đọc báo. Sau đó, vị cán bộ đã tỏ những thái độ không chuẩn mực và dọa đánh.

Đi massage không trả tiền, cán bộ xã tự xưng là “Bí thư” để "thị uy"

Thứ 4, 24/01/2018 | 19:35
Một cán bộ của một xã ở Vĩnh Long đi vào quán massage không trả tiền rồi tự xưng là “Bí thư” của địa phương này khiến dư luận xôn xao.
Cùng tác giả

Quảng Nam có tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Ông Trần Nam Hưng, Bí thư Thành uỷ Tam Kỳ giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2021-2026.

Tp.Đà Nẵng: Phá đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền 50 tỷ đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:32
Từ tháng 1/2023 đến khi bị bắt, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Đà Nẵng: Tích cực xử lý vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:33
Cơ quan chức năng xã Hòa Sơn đang vào cuộc tích cực xử lý vụ một nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh hội đồng.

Đà Nẵng: Phát hiện, thu giữ 3kg ma túy đá, 12.000 viên thuốc lắc

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:28
Số lượng ma túy lớn đá cùng hàng ngàn viên thuốc lắc vừa bị cảnh sát phát hiện, thu giữ tại Tp.Đà Nẵng.

Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng cao tốc Hòa Liên - Túy Loan

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:46
Ngày 17/4, ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng có chuyến kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng phục vụ thi công dự án cao tốc Hòa Liên - Túy Loan.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.