Hé lộ tin nhắn trước khi nam sinh 17 tuổi đâm chết bạn tại lớp

Hé lộ tin nhắn trước khi nam sinh 17 tuổi đâm chết bạn tại lớp

Thứ 7, 05/03/2016 | 08:09
0
Chỉ vào bình luận trên tường mạng xã hội facebook của người yêu mình mà T. hùng hổ bảo sẽ đánh Quảng. Thấy vậy, Quảng nói bỏ qua cho mình lần này và xin T. muốn đi học nốt năm nữa.

Liên quan đến vụ Phạm Văn Quảng (SN 1999, trú tại xã Đắc Sơn, Phổ Yên, Thái Nguyên) dùng dao đâm em Nguyễn Đức T. (SN 1997), cùng học tại Trường THPT Lê Hồng Phong (thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) bị trọng thương phải nhập viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, em T. đã tử vong ngay sau đó.

Theo đó, vụ xô xát giữa hai nam sinh xảy ra vào sáng ngày 3/3 tại Trường THPT Lê Hồng Phong. Trước đó, giữa T. và Quảng có cuộc nói chuyện trên mạng xã hội facebook. Trong cuộc trò chuyện này, chỉ vì Quảng vào bình luận vào tường người yêu của T. mà T. tỏ vẻ hậm hực và đòi đánh Quảng.

Pháp luật - Hé lộ tin nhắn trước khi nam sinh 17 tuổi đâm chết bạn tại lớp

Đối tượng Quảng: "Em muốn đi học nốt năm nữa thôi! Anh đừng đánh em".

Cuộc nói chuyện giữa T. và Quảng vào đêm cách một ngày xảy ra án mạng.

Theo đó, Quảng bảo: “Tưởng không em tán. Trêu vậy, em có người yêu rồi chứ không muốn linh tinh. Em chỉ bình luận linh tinh thôi. Em bảo là em có người yêu rồi mà. Còn anh yêu cái A. thì thằng nào dám lằng nhằng".

Sau đó, nạn nhân T. bức xúc nói: “Mai không lên gặp thì đừng có trách... Mày hỏi tất cả những thằng mày quen xem 2 năm về trước như nào”.

Thấy vậy, đối tượng Quảng nói: “Em chỉ vào bình luận cho có thông báo thôi! Có gì bỏ qua cho em lần này. Thế nhưng, T. không chịu để yên. T. nói rằng bạn bè tao không thằng nào dám bình luận. Đến S.M. bị một lần (?!) tất cả bọn nó đều sợ. Còn mai tao khắc cho chúng may biết thế nào".

Sau đó, Quảng nói: “Em muốn đi học nốt năm nữa thôi! Anh đừng đánh em nhé. Em xin lỗi. Để em vào xóa bình luận”.

Vào khoảng 8h10 ngày 3/3, sau khi ra chơi tiết đầu, T. đến lớp của Quảng và Dũng (SN 1999, trú tại xã Thành Công, thị xã Phổ Yên) – cùng học lớp 11B13 của trường để gọi hai em này ra ngoài hành lang nói chuyện.

Thấy vậy, Quảng và Dũng liền đi ra ngoài. Đứng ở đây đư

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Bình Dương: Điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trên đường

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:05
Trong lúc đi đường, người dân phát hiện người phụ nữ ngồi gục bất tỉnh. Lại kiểm tra, mọi người tá hoả nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu.

Bắc Giang: Khởi tố Chủ tịch và nữ kế toán UBND thị trấn An Châu

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Chủ tịch UBND thị trấn An Châu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) và kế toán bị bắt vì tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.