Hé lộ tình tiết mới vụ 'mang quan tài diễu phố'

Hé lộ tình tiết mới vụ 'mang quan tài diễu phố'

Thứ 4, 27/03/2013 | 17:08
0
Các đối tượng bị bắt giữ trong vụ án giết người ở Vĩnh Phúc đêm 14/3 có mối quan hệ khá thân thiết với Giám đốc một DN tên D.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan CSĐT đã bắt tạm giam 6 đối tượng liên quan trực tiếp đến cái chết của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh.

6 đối tượng này được xem là người đã trực tiếp ra tay sát hại nạn nhân trong đêm 14/3.

Rất nhiều đối tượng liên quan đến vụ án này cũng đã được mời lên cơ quan CSĐT để làm việc.

Trong đó, có Nguyễn Duy Hiệp – nhân chứng quan trọng của vụ án và một Giám đốc DN tên D.

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, Giám đốc DN tên D. và một số đối tượng bị bắt tạm giam trước đó có mối quan hệ khá thân thiết.

Pháp luật - Hé lộ tình tiết mới vụ 'mang quan tài diễu phố'

Ngôi nhà 4 tầng mà đêm 14/3, các đối tượng đã vào để lấy hung khí truy sát Tuấn Anh

Cụ thể, ông D. này trước đó từng có tiền án, tiền sự và bị xử phạt tù. Trong thời gian ở tù, D. có mối quan hệ khá thân thiết với một số đối tượng trên.

Sau khi ra tù, D. mở một công ty xây dựng và nhận các “bạn tù” ngày trước về làm “công nhân” cho công ty của mình.

Các đối tượng trước khi bị bắt, từng làm bảo kê cho hoạt động khai thác “cát tặc” trên sông Lô.

Cũng theo nguồn tin này thì đêm hôm xảy ra án mạng, một số đối tượng đã chạy vào nhà của ông D. ở cạnh đó để lấy dao truy sát nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh. Ngôi nhà này là của con một vị lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc.

Và, chính vì lý do này nên dư luận đã đặt ra nghi vấn: Giám đốc D. là kẻ đứng sau vụ truy sát, có liên quan trực tiếp đến vụ giết người gây xôn xao dư luận này.

Trong một diễn biến mới nhất, Công an Vĩnh Phúc đã đề nghị Cục cảnh sát Hình sự (C45) - Bộ Công an cử những trinh sát giỏi nhất về Vĩnh Phúc để phối hợp điều tra, mở rộng vụ án.

Liên quan đến vụ án này, hiện tại Cơ quan CSĐT CA tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt tạm giam 6 đối tượng. Các đối tượng này bị khởi tố về hành vi “Giết người”.

Theo một lãnh đạo C45, đây là một vụ án “không phức tạp nhưng diễn biến phức tạp”. Chính vì vậy, Cục Cảnh sát Hình sự và Công an Vĩnh Phúc đang khẩn trương phối hợp với nhau để điều tra, mở rộng vụ án.

Theo Hoàng Sang (Vietnamnet)

Quan tài diễu phố: Có cấu thành tội gây rối?

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:57
Mặc dù những người tham gia vụ mang quan tài diễu hành trên phố tại Vĩnh Phúc không đập phá gì, nhưng đây đã bị coi là hành vi "gây rối trật tự công cộng".

Sự bất thường ở nhân vật quan trọng của vụ quan tài diễu phố

Thứ 5, 21/03/2013 | 19:44
Liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Tuấn Anh ở Vĩnh Phúc, dư luận đang quan tâm đến người em họ đi cùng nạn nhân hôm 14/3 là Nguyễn Văn Hiệp đến giờ vẫn không biết ở đâu. Nhân vật này được coi là "mắt xích" quan trọng của vụ án.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.