Hé lộ trang phục dạ hội siêu lộng lẫy của Lệ Hằng Miss Universe

Hé lộ trang phục dạ hội siêu lộng lẫy của Lệ Hằng Miss Universe

Thứ 4, 18/01/2017 | 13:24
0
Khoe vẻ đẹp yêu kiều trong hai bộ trang phục dạ hội sẽ trình diễn trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2016, Á hậu Lệ Hằng thu hút mọi ánh nhìn.

Trước khi lên đường sang Philippines dự thi Miss Universe 2016, Á hậu Lệ Hằng đã có buổi chụp hình với hai bộ trang phục dạ hội dự kiến được cô chọn trình diễn trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2016.

Trang phục dạ hội của Lệ Hằng được thực hiện bởi nhà thiết kế (NTK) Chung Thanh Phong. Chung Thanh Phong được biết đến là một trong những NTK trẻ tài năng của làng thời trang Việt với nhiều mẫu thiết kế “hot”, bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới.

Tại buổi chụp hình, mặc dù đã khuya và khá mệt mỏi sau những ngày dài chuẩn bị cho cuộc thi nhưng Lệ Hằng vẫn rất rạng rỡ và vô cùng xinh đẹp. Cô khoe được tối đa vẻ đẹp yêu kiều, lộng lẫy trong cả 2 bộ trang phục dạ hội.

Thời trang - Hé lộ trang phục dạ hội siêu lộng lẫy của Lệ Hằng Miss Universe

Lệ Hằng yêu kiều trong bộ trang phục dạ hội lộng lẫy. 

Thời trang - Hé lộ trang phục dạ hội siêu lộng lẫy của Lệ Hằng Miss Universe (Hình 2).

 Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhiều người đặt niềm tin Lệ Hằng sẽ tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. 

Lệ Hằng cho biết, khi khoác lên người 2 bộ trang phục này cô cảm thấy rất tự tin. Từ chất liệu, màu sắc đến dáng váy đều mang vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa, giúp Lệ Hằng tôn được vóc dáng, khoe được vẻ đẹp gợi cảm.

Sau hơn một tuần chính thức “đem chuông đi đánh xứ người”, Lệ Hằng cảm thấy rất hạnh phúc trước tình cảm của khán giả Việt Nam và quốc tế dành mình. Người đẹp tiết lộ, cô xúc động đến rơi nước mắt và cảm thấy được tiếp thêm nguồn động lực rất lớn sau những phản hồi tích cực từ cộng đồng. 

Thời trang - Hé lộ trang phục dạ hội siêu lộng lẫy của Lệ Hằng Miss Universe (Hình 3).
Thời trang - Hé lộ trang phục dạ hội siêu lộng lẫy của Lệ Hằng Miss Universe (Hình 4).

Bộ trang phục dạ hội thứ hai mà Lệ Hằng dự kiến trình diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Trong những ngày vừa qua, Lệ Hằng được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, cô giúp hình ảnh của Việt Nam thêm tỏa sáng trong mắt bạn bè quốc tế, gây được nhiều ấn tượng tốt.

Được biết, cuộc thi Miss Universe 2016 hiện đang diễn ra tại Philippines. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết âm lịch) tại SM Mall of Asia Arena tại thủ đô Manila, Philippines.

Minh Trí