Hé lộ về cuộc gọi cuối cùng trước lúc tài xế tử vong trong cabin ôtô

Hé lộ về cuộc gọi cuối cùng trước lúc tài xế tử vong trong cabin ôtô

Thứ 6, 17/02/2017 | 21:02
0
Khi gọi điện cho nạn nhân, anh H. thấy đầu dây bên kia nhấc máy trả lời với giọng nói lạ, trả lời rất nhanh là đang phải thay lốp tại khu vực cầu Thanh Trì.

>> Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong tư thế trói chân tay

Liên quan đến cái chết của anh Chu Văn P. ( SN 1978, trú tại xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội), sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mang về quê an táng theo phong tục của địa phương.

Mặc dù người dân phát hiện thi thể anh P. trong một chiếc ôtô tải ở ven đường thuộc địa phận thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh nhưng cơ quan công an đặt nghi vấn hiện trường vụ án ở nơi khác.

Nhiều khả năng, sau khi sát hại anh P., hung thủ đã đưa nạn nhân đến khu vực Bắc Ninh rồi bỏ xe lại. Toàn bộ số sắt mà anh P. vận chuyển đã bị mất.

An ninh - Hình sự - Hé lộ về cuộc gọi cuối cùng trước lúc tài xế tử vong trong cabin ôtô

 Người dân phát hiện nạn nhân tử vong trong cabin xe ô tô.

Được biết, anh P. đang làm lái xe cho gia đình nhà anh Nguyễn Phúc H. và chị Văn Thị D. (trú tại xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội).

Trao đổi với PV, chị D. cho biết, trước đây anh P. từng làm lái xe ở nhiều nơi, cách đây 1 tháng, anh P. đã nhận lời về làm lái xe cho công ty của anh chị.

Vốn là họ hàng, lại gần nhà nên chị D. khẳng định anh P. là người hiền lành, chịu khó và cẩn thận. Trong công ty cũng chỉ có duy nhất anh là điều khiển được loại xe tải khổ lớn. Chính vì lý do đó, mỗi khi có đơn hàng lớn vợ chồng anh H. đều giao cho anh P. đi vận chuyển.

An ninh - Hình sự - Hé lộ về cuộc gọi cuối cùng trước lúc tài xế tử vong trong cabin ôtô (Hình 2).

 Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Chiều ngày 14/2, anh P. được giao về Hải Dương lấy sắt để chở đến công trình xây dựng tại Hà Nội. Đến khoảng 16h cùng ngày, khi thấy anh P. không liên lạc, anh H. đã chủ động gọi điện để hỏi thăm.

Tuy nhiên, anh H. thấy đầu dây bên kia nhấc máy trả lời với giọng nói lạ, trả lời rất nhanh là đang phải thay lốp tại khu vực cầu Thanh Trì. Thiết bị định vị trên xe cũng bị vô hiệu hóa tại vị trí cầu Thanh Trì.

Có chút nghi ngờ, nhưng anh H. và đồng nghiệp nhanh chóng cho qua. Đó là cuộc gọi cuối cùng mà mọi người liên hệ được vào số máy cầm tay của nạn nhân.

Tại thời điểm đó, mọi người chỉ nghĩ đơn giản rằng, chắc anh P. mệt quá nên tắt máy để ngủ nên cũng không liên lạc được. Cho tới tận sáng ngày 15/2, vẫn không thể liên lạc được với anh P., nên mọi người mới lo lắng cử người đi tìm.

Chị D. cho biết thêm: “P. vốn là người rất cẩn thận và có kinh nghiệm trong việc lái xe. Chính vì vậy, không phải ai P. cũng cho lên xe đi cùng. Tôi nghĩ, nghi phạm sát hại P. rất có thể là người quen biết và biết được hành trình di chuyển của P. Đồng thời, với 1 loại xe có trọng lượng rất lớn như vậy không phải ai cũng có thể điều khiển và biết cách vô hiệu hóa định vị”.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đang tích cực điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Khánh Ngân

 

Cùng tác giả

Bắt nam thanh niên giết người vì mâu thuẫn giao thông

Thứ 2, 22/02/2021 | 21:31
Uống rượu rồi xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nam thanh niên đã dùng dao nhọn mang sẵn trong người đâm một công nhân dẫn đến tử vong.

Chuyện chưa kể về ngày Tết của những “cảnh sát giao thông... trên trời

Thứ 3, 16/02/2021 | 19:00
Tết của những kiểm soát viên không lưu là một ngày thường. Họ vẫn phải tập trung cao độ để đưa những con người ở muôn nơi về sum họp đón Tết bên gia đình.

Chuyện của những người không có Tết vì bận...phá án

Thứ 2, 15/02/2021 | 07:00
Tết đến, thay vì được quây quần bên mâm cơm gia đình thì khi có vụ án, những cán bộ chiến sĩ của phòng CSHS lại phải lên đường làm nhiệm vụ.

Ngày Tết trò chuyện cùng họa sĩ chuyên vẽ tranh trâu

Thứ 6, 12/02/2021 | 13:00
Tranh của họa sĩ Nguyễn Văn Cường luôn thể hiện cái tình ấm ấp của của miền quê trung du. Sau nhiều năm, ông đã trở thành một trong các họa sỹ vẽ về trâu nhiều nhất.

Triệt phá đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh do “nữ quái” cầm đầu

Thứ 4, 10/02/2021 | 08:46
Thay đổi sim liên tục, sử dụng “ký hiệu” khi giao dịch là những thủ đoạn tinh vi của “nữ quái” đối phó với cơ quan công an khi tham gia đường dây vận chuyển ma túy.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.