Hedone – Tâm huyết mang mỹ phẩm sạch, chất lượng đến thị trường của cô gái 9X

Thứ 4, 23/11/2022 | 08:08
0
Trần Huỳnh Tiên - cô gái trẻ sinh năm 1999, là người con gái miền Tây sông nước. Là con gái, ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân, nhưng vượt trên mong ước ấy, Tiên khao khát giúp cho mọi phụ nữ đều có thể làm đẹp mọi lúc, mọi nơi với sản phẩm chất lượng nhất.

Tran Huynh Tiên - CEO Hedone

Huỳnh Tiên cho biết khi tìm hiểu về lĩnh vực làm đẹp, cô phát hiện ra đối với thị trường trong nước, tình trạng các sản phẩm mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giả được bày bán đại trà. Từ đó, người tiêu dùng lại chính là đối tượng bị ảnh hưởng trực tiếp từ thực trạng đó. Từ đó, khao khát xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm sạch, chất lượng, lành tính được ấp ủ và dần thành hình.

Hành trình đầy gian nan với giấc mơ “mỹ phẩm sạch”

Hành trình thành lập nên thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình không phải dễ dàng với một cô gái trẻ. Tiên đã không ngừng tìm tòi, quan sát, học hỏi và thử nghiệm rất nhiều sản phẩm. Chặng đường đó cũng đã có những gian nan, những thất bại và những lúc tưởng chừng như bỏ cuộc.

Trong lúc khó khăn ấy, Tiên chợt nhận ra phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đều ưa chuộng một nước da trắng hồng, ẩm mịn. Cùng với đó, phụ nữ hiện đại, ngày càng chu toàn, giỏi giang nên nhu cầu trang điểm/dưỡng da nhanh chóng, tiết kiệm thời gian là điều nhiều người hướng tới.

Nhận biết nhu cầu chưa đủ, bước tiếp theo là nghiên cứu về làn da của phụ nữ. Da phụ nữ rất mỏng manh, rất dễ kích ứng và nhạy cảm. Vậy nên, Tiên hướng đến sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất hoa anh đào, chiết xuất vỏ liễu trắng, chiết xuất nha đam tươi… vừa cung cấp dưỡng chất cho làn da, vừa đáp ứng nhu cầu cấp ẩm, nâng tone nhanh chóng.

Thế là, thương hiệu mỹ phẩm Hedone ra đời với sứ mệnh đem đến lan da đẹp cho phụ nữ Việt. Hedone được lấy theo tên từ vị nữ thần hạnh phúc của Hy Lạp. Đây cũng là nguồn cảm hứng để tạo ra những bộ sản phẩm đến từ thiên nhiên, lành tính phù hợp cho mọi làn da.

Hedone được thành lập và tháng 12 năm 2020, là "thiên đường" mỹ phẩm sạch Việt - Hàn với chiết xuất trong mỹ phẩm đều đến từ các thành phần thiên nhiên lành tính. Ngoài ra, các thành phần trong mỹ phẩm Hedone đều được chứng nghiệm đem lại nhiều hiệu quả tích cực cho làn da.

Hedone ra đời và phát triển dựa trên sứ mệnh truyền cảm hứng làm đẹp đến tất cả chị em phụ nữ có một làn da khỏe mạnh với thông điệp “Làn da đẹp là linh hồn phụ nữ”.

4 sản phẩm chính là kem dưỡng da

Các sản phẩm nổi bật của Hedone là: Hedone Cherry Blossom Cream

Các sản phẩm nổi bật của Hedone là: Hedone Cherry Blossom Cream, Ampoule dưỡng trắng Hedone Cherry Blossom, kem dưỡng body Hedone Aloe Body Cream lành tính. Các sản phẩm mỹ phẩm sạch của Hedone đang tiếp cận và được nhiều phụ nữ đón nhận.

Ampoule dưỡng trắng Hedone Cherry Blossom

Tiên cho biết, những thành công bước đầu được thị trường đón nhận là niềm hạnh phúc của cô và đội ngũ cộng tác. Tuy vậy, việc đưa “đứa con tinh thần” đến tay mọi phụ nữ Việt còn là hành trình đòi hỏi sự cố gắng rất nhiều.

Chia sẻ về triết lý kinh doanh, cô gái trẻ cho biết sẽ không bất chấp mọi thứ để đạt được doanh thu, không đặt lợi nhuận lên hàng đầu. Cùng với đó cô luôn tâm niệm thực hiện đúng cam kết và nỗ lực để xây dựng sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Từ đó, đáp ứng mong đợi và tạo dựng niềm tin cho khách hàng, mỗi 1 sản phẩm mỹ phẩm sạch là 1 tâm huyết, đem đến giá trị cao nhất đến tay khách hàng.

Aloe Body Cream lành tính - các sản phẩm mỹ phẩm sạch của Hedone đang tiếp cận và được nhiều phụ nữ đón nhận.

Huỳnh Tiên cũng nhắn nhủ tới các bạn trẻ đang trên con đường khởi nghiệp, luôn mang trên mình ước mơ, hoài bão và khát vọng, từng bước theo đuổi và thực hiện. Con đường thành công sẽ luôn có những khó khăn, thất bại và cần những nỗ lực không ngừng. Nhưng thành quả là điều luôn xứng đáng cho người nỗ lực hết mình.

Tran Huynh Tiên - CEO Hedone

Giống như Hedone - cô sẽ tiếp tục viết tiếp giấc mơ của mình trên hành trình chinh phục làn da của mọi phụ nữ.

Cùng chuyên mục

Vụ 2 anh em đạp xe hàng trăm cây số đi tìm mẹ: Công an đang tìm người thân cho 2 trẻ

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã kết nối lên Điên Biên nhưng vẫn chưa tìm được người thân cho 2 bé trai.

Bắt đối tượng xịt hơi cay, cướp tiệm vàng ở Bình Thuận

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:37
Sau khi cướp tiệm vàng ở TP Phan Thiết, Bình Thuận, đối tượng đem vàng cất giấu tại chung cư ở Bình Dương, sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Mục đích của việc tập luyện trong chiếc áo hoodie là gì?

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:05
Bạn có cần một chiếc áo hoodie tập luyện không?.

Da trắng hồng với bí quyết “0 đồng” từ chân dài xứ kim chi

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:59
Sở thích hàng đầu của người đẹp là thời trang, golf, fitness, do đó rất chú trọng vẻ bề ngoài cũng như việc duy trì sắc vóc.

Tin tức 24h qua: Bắt Tổng giám đốc tập đoàn Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:57
Bắt Tổng giám đốc tập đoàn Tâm Lộc Phát; Ông Lê Tùng Vân trong vụ Tịnh thất Bồng Lai bị khởi tố tội loạn luân;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.