Helen Flanagan qua đêm tại nhà của Scott Sinclair

Helen Flanagan qua đêm tại nhà của Scott Sinclair

Thứ 3, 20/08/2013 | 14:25
0
“Ngày nảy ngày nay, có một cô gái trẻ tên là Helen Flanagan. Cô có một chàng người yêu đã gửi tin nhắn sex đến một phụ nữ khác. Cô liền “đá” anh ta nhưng chẳng bao lâu sau họ quay lại với nhau. Tội nghiệp Helen!”.

Đó là câu chuyện của tờ The Sun nói về mối tình của nữ diễn viên Helen và chàng cầu thủ trăng hoa Scott Sinclair.

Sinclair bày kế “mua chuộc” con tim

Giống như nhiều gã phản bội tình nhân khác, Scott Sinclair “ngậm hột thị” trước truyền thông kể từ khi lộ chuyện chat sex với hotgirl Donatella Panayiotou. Gần 2 tháng qua đi, ngôi sao của Man xanh vẫn ngày ngày âm thầm dõi theo cô bạn gái cũ Helen Flanagan.

Thật may sao, cơ hội hàn gắn tình cảm đến sớm hơn chàng tưởng. Đó là vào ngày sinh nhật Helen hồi trung tuần tháng 8 vừa qua. Chắc chắn đây là lúc cô nàng cảm thấy trống vắng nhất. Chẳng phải là vì là trong suốt 3 năm qua, cô vẫn có Sinclair ở bên trong mỗi dịp đặc biệt thế này ư?

Vào tối thứ Bảy ngày 10/08, Helen bị đám bạn kéo đến Circle Club “bay đêm”. Chẳng ngờ chàng tiền vệ chạy cánh của Man xanh đã “phục” ở đấy tự bao giờ. Không ai nói với ai một câu cho đến khi quá nửa đêm, khách khứa cũng đã vãn cả, Sinclair mới tiến lại, lựa thời cơ cầu xin bạn gái gặp anh nói chuyện dù chỉ là một lần.

“Một lần thất tín, vạn lần thất tin”, Helen nói rằng cô đã chán ghét nhìn cái bản mặt dối trá, đểu cáng của anh rồi. Trong khi định quay gót, Helen thấy chàng sấp ngửa mở cửa xe, lấy ra một bó hoa hồng to đùng, kèm theo đó là một túi quà màu hồng, mà theo con mắt sành điệu của Helen thì ngó qua là biết túi Provocateur Agent này chất đầy quà tặng đắt tiền. “Anh ta định chuộc lỗi bằng mấy thứ này ư?”, cô diễn viên xinh đẹp mắt long sòng sọc rồi ném thẳng bó hoa vào mặt anh chàng tội nghiệp.

Hậu trường - Helen Flanagan qua đêm tại nhà của Scott Sinclair

“Helen Flanagan qua đêm tại nhà của Scott Sinclair”

Tưởng đến đây Sinclair bỏ cuộc, nhưng không. Anh rút trong túi quần ra một vật bé xíu rồi nói: “Chiếc chìa khóa này sẽ đưa chúng ta về những kỷ niệm êm đềm nhất. Anh không lừa dối em nữa đâu. Hãy tin và theo anh một lần này nữa thôi”.

Năn nỉ và cầu xin nàng như một kẻ mong được ban ân, Helen đành leo lên chiếc Audi, rồi cả hai cùng về căn biệt thự 2,8 triệu bảng mà trong trí nhớ của Helen, cô đã lấy hết đồ đạc, không để lại dù là một cọng tóc hồi cuối tháng trước.

Đến đây thì những người bạn thân của Helen không kể tiếp được nữa. Phần còn lại nhờ vào cánh phó nháy tờ The Sun. Sáng ngày sau đó, Sinclair mặt mày tươi tắn, quần áo ngủ vẫn còn xộc xệch ra khỏi nhà mua đồ ăn sáng. Đúng nửa tiếng sau, tức là vào khoảng 9 giờ 15 phút, Helen theo gót chàng ra sau, tay ôm bó hoa hơi nhàu nhĩ đêm qua, đầu tóc thì rối bời chẳng vào nếp. Thế là xong, cả hai đã nối lại với nhau?

Helen bắt cá nhiều tay?

Đúng như nhiều người dự đoán, khi đóa hoa hồng nước Anh vừa tuyên bố mình trở lại “kiếp FA” (còn lẻ bóng) thì biết bao anh chàng cứ đâm sầm vào. Chia tay Scott Sinclair thì Helen cặp ngay với anh bạn diễn trong Celebrity Super Spa, James Argent. Bộ phim này được thực hiện tại Liverpool nên Helen và Argent làm những gì với nhau chỉ Chúa mới biết!

Tối thứ Sáu vừa qua, người ta nhác thấy nàng WAG xinh đẹp này đốt thuốc, uống rượu với một gã đẹp trai khác cũng tại Liverpool. Hai người này sau đó còn trao nhau nụ hôn “mờ ám” bên ngoài bữa tiệc của Channel 5’s Celebrity Super Spa.

Vậy còn đêm ở lại với Sinclair, Helen sẽ giải thích sao đây? Với Sinclair, anh vẫn cứ tin vào lời nói của một người bạn: “Khi xa anh, Helen mới biết mình nhớ anh đến nhường nào. Cô ấy nói sẽ cho anh cơ hội thứ hai đấy”. Rõ ràng Helen đã cho tình cũ của mình một cơ hội nữa, nhưng cô cũng cho những người khác những cơ hội rõ ràng không kém…

Theo Sao bóng đá

Siêu mẫu Helen tìm được người thay thế Sinclair

Thứ 3, 13/08/2013 | 14:05
Sau nhiều lần tỏ ý muốn hàn gắn tình cảm với Scott Sinclair nhưng không thành công, cuối cùng người đẹp quyến rũ nhất nước Anh đã tìm được người thay thế cầu thủ chạy cánh của MC.

Siêu mẫu Katie Price 'dìm hàng' Helen

Thứ 2, 05/08/2013 | 15:53
Siêu mẫu đình đám của xứ sở sương mù Katie Price vừa lên tiếng "dìm hàng" Helen Flanagan khi chê vòng một của cô không bằng của bà xã David Beckham.

Người đẹp Anh Helen Flanagan hát và… khoe vòng 1 siêu bự

Thứ 7, 20/07/2013 | 16:02
Nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp nước Anh lại tiếp tục làm nóng cánh mày râu khi tung clip hát kết hợp với quảng cáo vòng một siêu quyến rũ.

Siêu mẫu Helen Flanagan bị tình địch đá đểu

Chủ nhật, 07/07/2013 | 09:02
Cô ả bồ mới Scott Sinclair mới đây đã xát thêm muối vào vết đau của siêu mẫu Helen Flanagan khi cố tình gửi bức thư kể toàn bộ câu chuyện cầu thủ Man City tán tỉnh mình như thế nào.

Người đẹp Helen Flanagan lộ ngực 'khủng' giữa biển

Thứ 4, 10/07/2013 | 16:17
Bạn gái cũ của tiền vệ Scott Sinclair bị cánh săn ảnh chộp được khoảnh khắc hớ hênh khi chụp ảnh bikini.

Helen Flanagan - Hot girl đẹp nhất nước Anh sợ lộ ảnh nóng

Thứ 4, 26/06/2013 | 13:27
Siêu mẫu Helen Flanagan chưa kịp hoàn hồn sau khi bị bọn lưu manh đột nhập vào nhà cuỗm sạch đồ, giờ lại lâm vào tình trạng lo sợ bị lộ ảnh nóng trong chiếc Iphone bị đánh cắp.

Helen Flanagan, người phụ nữ quyến rũ nhất nước Anh

Thứ 6, 03/05/2013 | 09:19
Cuộc thi bình chọn đặt tên cho 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do các tạp chí FHM bình chọn mới đây công bố cô bạn gái cầu thủ Scott Sinclair là người phụ nữ gợi cảm nhất ở Vương quốc Anh.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.