Hết iPhone đến lượt Galaxy dính lỗi bảo mật

Hết iPhone đến lượt Galaxy dính lỗi bảo mật

Thứ 3, 05/03/2013 | 14:03
0
Galaxy S II và S III được cho là mắc lỗi về bảo mật. Theo đó, dù có mật mã bảo vệ ở màn hình khóa, hacker vẫn có thể qua mặt và truy cập vào các ứng dụng trên màn hình chủ của điện thoại sau một vài thao tác đơn giản.

Được biết, sau khi vượt qua khóa bảo vệ, việc truy cập vào và sử dụng được ứng dụng vẫn dừng ở mức giới hạn, và điện thoại nhanh chóng chuyển về chế độ khóa sau một vài giây. Nhưng với một widget gọi điện nhanh ở ngoài màn hình chủ (Direct Call), hacker có thể thực hiện được cuộc gọi như bình thường.

Công nghệ - Hết iPhone đến lượt Galaxy dính lỗi bảo mật

Theo đó, dù khóa bằng mã số Pin, mã Pattern hay nhận diện khuân mặt, hacker chỉ cần nhấn vào chế độ Emergency Call, sau đó bấm phím ICE và rồi giữ phím Home một vài giây , sau đó nhả ra là màn hình chủ của điện thoại sẽ mở để có thể truy cập.

Hiện tại, hãng điện thoại Hàn Quốc chưa đưa ra ý kiến nào về lỗi bảo mật nói trên. Vì thế, các trang công nghệ khuyên người dùng không nên đưa các widget hiển thị thông tin về tin nhắn, e-mail hay ghi chú, lịch cá nhân ra ngoài màn hình chủ, cũng như widget Direct Call để hạn chế rò rỉ thông tin ra ngoài.

Tuấn Khanh (tổng hợp)

Xuất hiện Galaxy Note II nhái, giá hơn 3 triệu đồng

Thứ 2, 25/02/2013 | 08:16
Sau khi cho ra mắt sản phẩm "nhái" HTC One với tên gọi GooPhone One, hãng sản xuất Trung Quốc GooPhone lại tiếp tục công bố thêm Galaxy Note II nhái với tên gọi GooPhone N2 Lite.

Galaxy Note phát nổ trong... túi quần

Thứ 2, 18/02/2013 | 09:18
Chiếc smartphone đã bất ngờ phát nổ ngay trong túi quần của một người đàn ông Hàn Quốc và khiến chủ nhân bị bỏng độ 2, bên đùi phải.

'Nóng' với cấu hình chi tiết của Galaxy S IV

Thứ 4, 06/02/2013 | 14:30
Một trang công nghệ chuyên về Android vừa tung lên hình ảnh và thông tin về chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của Samsung, dự kiến sẽ trình làng trong quý II tới.

Thông tin mới về Galaxy S IV qua tiết lộ của Samsung

Thứ 3, 05/03/2013 | 09:47
Những thông tin về sản phẩm điện thoại thông minh mới của Samsung được chính hãng này tiết lộ qua một đoạn clip.