Hết xưng 'cháu bác Nhanh' lại gọi Đức Chung

Hết xưng 'cháu bác Nhanh' lại gọi Đức Chung

Thứ 2, 03/06/2013 | 07:58
0
Vi phạm giao thông, Hùng luôn miệng văng tục, “cò quay” tổ công tác 141. Không những thế, Hùng còn thể hiện mình là người có tiền, quan hệ rộng khi liên tục gọi điện cho các “sếp lớn”.
Xã hội - Hết xưng 'cháu bác Nhanh' lại gọi Đức Chung

Nồng độ cồn đo được trong người "ma men" Nguyễn Phi Hùng vượt quá mức quy định đối người điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Rạng sáng 2/6, tổ công tác Y4/141 do đồng chí Lê Văn Tiến, Thượng úy CSGT làm tổ trưởng, chốt chặn tại ngã tư Đê La Thành – Ô Chợ Dừa, một nơi có diễn biến về tình hình trật tự xã hội khá phức tạp.

Khoảng 01h50, Tổ công tác Y4/141 phát hiện người đàn ông điều khiển xe ô tô mang BKS 29A – 180 lưu thông trên đường Đê La Thành có biểu hiện vi phạm luật giao thông, tổ công tác liền ra hiệu lệnh dừng xe và kiểm tra hành chính tại chỗ.

Thay vì chấp hành yêu cầu của tổ công tác, người điều khiển xe liên tục chửi bậy, thách thức, dọa dẫm. Được cán bộ nhắc nhở, yêu cầu giữ thái độ đúng mực nhiều lần nhưng người đàn ông này vẫn chứng nào tật ấy. Tại thời điểm kiểm tra, người đàn ông này không xuất trình được bất kỳ giấy tờ nào ngoài bằng lái xe mang tên Nguyễn Phi Hùng, sinh năm 1975, HKTT tại 11, ngõ 317 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Nồng độ cồn đo được là 0,654 mg/l, vượt quá so với quy định đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Xã hội - Hết xưng 'cháu bác Nhanh' lại gọi Đức Chung (Hình 2).

Bị lập biên bản vi phạm giao thông, Hùng sẵng giọng hỏi tổ công tác "tao đập tan chiếc xe này được không?"

Bị tổ công tác lập biên bản, Hùng chửi bậy rồi quát lớn: “Sao? Ông già tao đang ngủ. Để tao điện cho thằng Đức Chung”.

Trước sự bất hợp tác của “ma men” Nguyễn Phi Hùng, tổ công tác đã lập biên bản, niêm phong chiếc xe, đưa về Đội CSGT số 4 để xử lý theo pháp luật.

Theo Gia Đình

Những bức ảnh đẹp của CSGT 'gây bão' cộng đồng mạng

Thứ 4, 22/05/2013 | 10:40
Hành động đẹp giúp người dân lúc khó khăn của các chiến sĩ CSGT được cộng đồng mạng lan truyền và ca ngợi.

Tung clip 'tố' CSGT đánh dân chảy máu mặt?

Thứ 4, 08/05/2013 | 10:54
Không chỉ quát tháo, tốp người được cho là anh em, bạn bè của “người vi phạm bị CSGT đánh” xuất hiện trong clip còn hung hăng dùng tay chỉ trỏ, đẩy các chiến sĩ CSGT…

Đám đông đốt pháo, gào thét trước mặt CSGT

Thứ 2, 27/05/2013 | 16:09
Khoảng 16h ngày 25/6, hàng trăm cổ động viên ngồi trên 5 ô tô, thậm đốt pháo gào thét làm náo loạn cả tuyến đường trước mặt cảnh sát giao thông (CSGT) Ninh Bình.