Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 gửi lời chúc sinh nhật tới Á hậu Huyền My

Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 gửi lời chúc sinh nhật tới Á hậu Huyền My

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 12/12/2017 | 15:45
0
Mới đây, Á hậu Huyền My đã được gia đình và bạn bè tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng. Trong đó, Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 và Hoa hậu các nước đã gửi lời chúc mừng tới Huyền My.
Trong tiệc sinh nhật, ngoài ba mẹ và em trai còn có bà nội đến chúc mừng tuổi mới của cháu gái. Được biết, bà nội là thần tượng của Huyền My. Ấn tượng trong My về bà đó là một người nhân hậu và hiền từ. Bà yêu chiều Huyền My hết mực, lúc nào cũng lo lắng cho cháu gái. Thậm chí, cách đây ít năm, khi Huyền My tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, bà nội đã cùng gia đình đến Phú Quốc để cổ vũ, động viên tinh thần người đẹp. 
Sự kiện - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 gửi lời chúc sinh nhật tới Á hậu Huyền My

Bà nội là thần tượng của Á hậu Huyền My từ nhỏ.

Huyền My tâm sự, gia đình đối với cô có một vị trí quan trọng mà không có gì có thể thay thế được. Dù cuộc sống có ồn ào hay ầm ĩ thế nào thì đều phải dừng lại trước cánh cửa của gia đình. 
Dịp sinh nhật, mẹ của Huyền My đã gửi tới con gái những lời đầy yêu thương và ấm áp: “Cách đây 22 năm có 1 cô bé sinh thiếu tháng ra đời, bạn ấy cân nặng có 2,6 kg. Hồi đó mình tự nhủ, sao bé thế này thì nuôi bao giờ cho lớn. Thế mà nhắm mắt một cái bạn ý đã thành thiếu nữ từ lúc nào. 22 năm đối với bạn ý là cả 1 chặng đường: Vui có nhiều, hoài bão nhiều, ước mơ nhiều và cả chông gai cũng có. Mình cứ nhìn bạn ý tự trưởng thành sau mỗi chông gai, đôi khi thấy khâm phục. Ngày xưa bằng tuổi bạn ý mình có như thế đâu và mình thấy thương bạn ý…
Chúc con sinh nhật vui vẻ, tuổi mới sức khoẻ dồi dào và đạt được những hoài bão mà con đang ấp ủ. Hãy sống đúng với tuổi trẻ của mình và ngày càng thành công trong cuộc sống, hãy tận hưởng nó con nhé. Và con luôn nhớ rằng, bố mẹ và em Be yêu con...”.
Sự kiện - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 gửi lời chúc sinh nhật tới Á hậu Huyền My (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của Á hậu Huyền My.

Đối với Huyền My, khi nhìn lại tuổi cũ, cô cảm thấy mãn nguyện vì có nhiều hoạt động ý nghĩa và rất sôi nổi. Có thể nói, động lớn nhất của Huyền My trong năm qua đó là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 và lọt vào Top 10. Bên cạnh đó, nửa năm 2017, Huyền My đã dành thời gian và tâm sức cho bộ phim đầu tay tại Myanmar. 
Sự kiện - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 gửi lời chúc sinh nhật tới Á hậu Huyền My (Hình 3).

Huyền My và em trai trong ngày sinh nhật.

Song song với các hoạt động nghệ thuật, Huyền My cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như: Đồng hành cùng các bệnh nhi khó khăn tại viện Nhi TW, tham gia và kêu gọi ủng hộ cho các nạn nhân chất độc da cam trong khuôn khổ các hoạt động chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017Đầu năm 2017, Huyền My vinh dự được nhận bằng khen của TW Đoàn về những cống hiến cho chương trình Hiến máu nhân đạo. 
Sự kiện - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 gửi lời chúc sinh nhật tới Á hậu Huyền My (Hình 4).

Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 đã gửi lời chúc sinh nhật đến Á hậu Huyền My.

Cũng trong dịp sinh nhật này, Huyền My đã vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ các Hoa hậu trên khắp thế giới, trong đó có cả Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

 

Á hậu Huyền My, Tú Anh thân thiết sau tin đồn "cạch mặt" nhau

Thứ 7, 18/11/2017 | 16:09
Hai Á hậu ôm eo nhau cùng khoe sắc trong một sự kiện, sau nghi vấn "đá xéo" nhau trên mạng xã hội mới đây.

Huyền My rạng rỡ như chưa từng có những "đen đủi" tại Miss Grand 2017

Thứ 7, 11/11/2017 | 11:08
Mới đây, Á hậu Huyền My xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ trong một sự kiện tại Hà Nội. Phong cách thời trang táo bạo, hiện đại của người đẹp khiến nhiều người không thể rời mắt....

NTK Ngô Nhật Huy: "Nói trang phục của Huyền My tại HH Hoà bình Thế giới đạo, nhái là xàm"

Thứ 7, 28/10/2017 | 13:47
NTK Ngô Nhật Huy cho biết, anh không quan tâm đến việc có người nói là thiết kế trang phục dân tộc cho Huyền My là nhái, vì anh có đầy đủ bằng chứng tác phẩm.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.