Hoa hậu Phan Hoàng Thu: Nhiều người thi sắc đẹp để lấy danh...

Hoa hậu Phan Hoàng Thu: Nhiều người thi sắc đẹp để lấy danh... "đi khách"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 07/09/2018 | 12:45
0

Vào chiều 30/8 vừa qua, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, quận 5. Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Trong sự việc ồn ào này, có cả á hậu, diễn viên, MC nổi tiếng. 

Sự kiện - Hoa hậu Phan Hoàng Thu: Nhiều người thi sắc đẹp để lấy danh... 'đi khách'

Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu.

Bày tỏ quan điểm về sự xuất hiện của một số đường dây mại dâm “gái gọi hạng sang”, gái bán dâm là người mẫu, người đã từng tham gia các chương trình truyền hình, cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Phan Hoàng Thu - người đạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới tại Malaysia năm 2013 cho PV báo Người Đưa Tin biết: "Trên thực tế, có nhiều người rất thích đi thi các cuộc thi sắc đẹp nhằm lấy danh hiệu để... "đi khách".

Nhiều người cho rằng, đấy là hình thức đầu tưbỏ ra một số tiền lớn để mua giải, đầu tư cho danh hiệu của một cuộc thi ao làng nào đó, rồi sau đó lại đem chính cái danh hiệu ảo ấy để đi kiếm tiền bù lại. Hiện tượng này hiện giờ rất nhiều chứ không phải ít".

"Mấy năm trở lại đây, có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp được diễn ra, nhưng không nhiều người biết. Có người đẹp đạt giải, khi được nhắc đến tên, chính người trong nghề còn hỏi nhau: Cô gái này là ai, đến từ cuộc thi nào vậy? Vì sao như thế, vì có cầu thì có cung, đó là một vòng luẩn quẩn tuần hoàn mà nhắc lại thì thấy rất xót xa.

Thực tế, xã hội bây giờ, người chăm thì ít, kẻ lười thì nhiều, muốn một phút lên tiên, sẵn sàng đánh đổi tình lấy danh hiệu. Việc này làm hỏng hẳn một thế hệ vì suy nghĩ nông cạn như vậy.

Những cuộc thi chính thống thì không nói làm gì, nhưng những cuộc thi "ao làng" kiểu tổ chức ra nhằm mục đích thương mại thì dễ dàng lắm. Thậm chí, người ta có cả bảng giá cho giải luôn ấy" - HH Phan Hoàng Thu thẳng thắn.

Trước đó, vào chiều 6/9, công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám (đơn vị tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018) đã có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của thí sinh Nguyễn Thị Dung (nghệ danh là Thư Dung).

Lý do đơn vị tổ chức cuộc thi thu hồi do Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt. 

BTC cũng nói rõ, ngoài việc chụp ảnh phản cảm ra, Thư Dung cũng đang vướng nghi án về hành vi bán dâm, đang bị cơ quan Công an TP.HCM điều tra, xử lý nên BTC đã có quyết định trên.

Đại diện BTC cho hay, phía đơn vị này nhận thấy hành vi của Nguyễn Thị Dung không phù hợp với danh hiệu Á quân 1 của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, gây ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi.

Hiện tại, cơ quan công an đang tạm giữ "tú ông" điều hành đường dây môi giới mại dâm và các đối tượng khác là sinh viên, người mẫu để phục vụ việc điều tra về đường dây bán dâm lớn này.

Thu hồi danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung vì ồn ào ảnh phản cảm

Thứ 5, 06/09/2018 | 15:40
Theo đó, công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của Thư Dung.

Phản ứng của Thư Dung trước thông tin bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm giá 25.000 USD

Thứ 5, 06/09/2018 | 15:01
Trước tin đồn tham gia đường dây bán dâm giá khủng, đại diện Á hậu Thư Dung đã lên tiếng về sự việc ồn ào nhiều giờ qua.

Vụ Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt xử lý thế nào?

Thứ 7, 18/08/2018 | 09:00
Hình ảnh, video mà Á hậu Thư Dung cùng ê-kíp thực hiện, đăng tải có đủ điều kiện để được xem là văn hóa phẩm có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hay không thì cần có sự thẩm định của cơ quan chuyên môn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.