Hi hữu: Đang 'giải quyết nỗi buồn', bị rắn cắn 'của quý'

Hi hữu: Đang 'giải quyết nỗi buồn', bị rắn cắn 'của quý'

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:13
0
Một người đàn ông ở Israel bất ngờ bị rắn cắn đúng 'của quý' khi đang ngồi trong toilet, rất may không ảnh hưởng đến tính mạng.

Các nhân viên y tế cho biết do con rắn này không có độc nên tính mạng của người đàn ông 35 tuổi không bị đe dọa. Sau khi sự việc xảy ra, thậm chí anh này cũng không thể nhịn được cười.

Người đàn ông, sống ở phía bắc Israel, nói với nhân viên cấp cứu tại Trung tâm y tế Ramban ở Haifa rằng anh ta phát hiện mình bị con gì đó cắn sau khi cảm thấy đau nhói ở chỗ kín. Lúc nhìn xuống, anh mới nhận ra đó là một con rắn nhỏ.

Lạ & Cười - Hi hữu: Đang 'giải quyết nỗi buồn', bị rắn cắn 'của quý'

Rắn chui lên từ toilet (Ảnh minh họa)

Phía bệnh viện cho hay tinh thần của người đàn ông khá tốt khi đến điều trị mặc dù bị tấn công bất ngờ. Dù con rắn không có nọc độc nhưng anh ta sẽ không thoát khỏi cảm giác đau đớn vì vết cắn.

"Đây là lần đầu tiên tôi thấy có trường hợp bị rắn cắn lạ lùng như thế này. Điều may mắn là các kết quả kiểm tra đều cho thấy không có gì nguy hiểm và bệnh nhân khá thoải mái", Metro dẫn lời một nhân viên y tế cho biết.

Theo Ngôi Sao

Kỳ nhân trị rắn cắn không màng lợi lộc

Thứ 5, 07/03/2013 | 16:59
Người dân khu vực Thới Bình (phường Thới An thuộc quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) gọi bà Nguyễn Thị Chanh với cụm từ thân thương là bà Sáu Chanh cho thuốc rắn cắn.

Chàng bác sĩ đa khoa “ăn, ở” cùng rắn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Anh Lương đã phải ăn, ở và thức cùng với rắn để quan sát, nghiên cứu những triệu chứng bệnh cũng như sự sinh sản của loài rắn.

Rợn người tục thôi miên rắn độc ở Ấn Độ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Từ lúc lên hai tuổi cho đến mười năm sau, người bạn quen thuộc trong tuổi thơ đám trẻ con người Vadi là những con rắn hổ mang bành. Trong khi những bé gái học cách chăm sóc lũ rắn thì các bé trai lại học cách điều khiến con rắn bằng tiếng kèn của mình…