Hiểm họa “chợ tình” online

Hiểm họa “chợ tình” online

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Người muốn "mua tình" chỉ cần vào internet tìm “hàng” hoặc sau một cú phone sẽ có "hàng" phục vụ từ A đến Z.

"Chợ tình" online khác hẳn cuộc sống thường nhật của Sài Gòn nhộn nhịp. Chợ không lấp lánh ánh đèn của phố đêm, không có tiếng nhạc bar xập xình, không có tiếng cụng ly chát chúa mà nó diễn ra âm thầm 24/24h trên mạng. "Tìm bạn gái tâm sự. Anh ở Sài Gòn, đã có vợ và một con. Hiện đang cô đơn, muốn tìm các bạn gái trẻ khỏe mạnh để tâm sự… Liên hệ với anh theo số 09324274", đó là một trong những tiếng rao xuất hiện trên các trang mạng.

Pháp luật - Hiểm họa “chợ tình” online

Chỉ cần vài lời mời chào là các bướm đêm sẽ bộc lộ thân phận gái bao của mình

Được biết, trong các chuyên mục kết bạn ở các trang rao vặt đều đều có điểm chung là không cầu kỳ, trực tiếp bày tỏ nhu cầu tìm bạn tình, kèm theo đó là thông tin liên hệ như số điện thoại, địa chỉ, email. Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Trung (Traigiau_Dixe@...), một cao thủ nét cho biết: "Đối tượng lên chợ mạng rao tình đủ loại, từ đàn ông góa vợ, chán vợ, phụ nữ có chồng đến những cô gái đang đi học hay mới ra trường, từ những chàng trai trẻ cho đến giới đồng tính".

Trong thế giới mạng ảo, nhộn nhịp nhất là chợ tình trên Yahoo chat. Một chủ quán internet trên đường Cộng Hòa (TP.HCM) cho biết: "Giới gái gọi sử dụng Yahoo khá nhiều, chỉ cần để ý nick chat là biết có phải "hàng" hay không. Không chỉ gái gọi lên mạng rao tình, giả vờ kẹt net để bán dâm mà mấy em gái mới lớn do chơi game nhiều ở quán net cũng lên mạng rao tình để có tiền trả".

Sau nhiều lần đi cứu net, Nam, bạn tôi đã có trong tay một danh sách dài số điện thoại của những người bán rao tình trên mạng. "Chợ tình" có đi mới biết, đầy đủ hỉ nộ ái ố, thật giả lẫn lộn. Nam chia sẻ, ngoài những rời rao cứu nét, đói tình thật cũng có người muốn chơi xỏ đối thủ nên đăng số điện thoại của họ lên trang mạng. Tỷ lệ thông tin bẩn trong những lời rao trên mạng lên đến 65%, phần còn lại là của dân chơi, gái gọi và những cô gái trẻ đang kẹt net.

Được biết, khi lên mạng thì những cái xấu xa nhất, cái thầm kín nhất của con người sẽ dược phơi bày hết. Một trai gọi không ngần ngại thổ lộ: "Thường thì các chợ tình trên mạng chỉ nhộn nhịp vào lúc 22h. Lúc ấy người ta đi chơi về nên tranh thủ lên net để tìm bạn tình. Nhiều sinh viên, học sinh lúc này cũng tranh thủ lên mạng rao bán thân xác để kiếm tiền. Mỗi đêm, họ có thể kiếm từ 200 - 800K (nghìn đồng - PV) tùy vào mức độ chịu chi của khách".

14h chiều Chủ nhật, lần theo những số điện thoại trên mạng, chúng tôi nhận được một cuộc hẹn: "Em là Quỳnh Anh, anh cứ đến trước cổng khu du lịch Đầm Sen đón em". Gần 10 phút sau, một cô gái khoảng hơn 20 tuổi , tóc nhuộm vàng, đi chiếc Attila trắng đến đưa chúng tôi vào một con hẻm gần đó. Điểm dừng của cô gái gọi này là khách sạn Hoàng Minh, nằm trong con hẻm tại Q.10. Ngồi bên ngoài đợi đến lượt, chúng tôi chứng kiến những người đi chợ tình nhiều như trẩy hội. Anh Dương Minh Lê, chủ một khách sạn tại đây cho biết: "Phần lớn là để phục vụ cho việc nghỉ trưa mua vui hay để xả stress của khách làng chơi.

Thông qua số điện thoại 0912298xxx tôi quen được cô gái tên Phương Thùy (quê ở Ninh Thuận) còn khá trẻ và xinh xắn. Thùy tâm sự: "Thi trượt ĐH, em chán nên lên Sài Gòn làm tiếp viên nhà hàng kiếm tiền gửi về cho bố mẹ. Được vài tháng, tiếp xúc với khách làng chơi nên em gia nhập vào nhóm gái gọi cao cấp". Được biết, nhóm của Thùy thường tiếp thị qua mạng nên mỗi ngày cô kiếm được từ 7 - 10 khách.

Hơn 23h đêm, tại quán internet trên đường Nguyễn Thái Sơn (Q.Gò Vấp). Cứ vài phút, lại có một thanh niên trờ tới đón một bướm đêm đang ngồi chát tìm hàng. Thấy chúng tôi chăm chú nhìn, hiểu ý, anh Trần Văn Trung, chủ quán Internet lắc đầu: "Có gì đâu, chuyện chat với nhau rồi cho số điện thoại để gọi nhau đi tìm bãi đáp qua đêm ấy mà". Nghe tiếng nói chuyện của chủ quán, cô gái hất hàm hỏi chúng tôi: "Đi khổng, giá rẻ". Tôi nhún vai lắc đầu đi thẳng mà không dám quay đầu lại nhìn nữa.

Trần thắng


Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Khởi tố, bắt tạm giam tài xế vượt ẩu khiến 2 người tử vong

Thứ 3, 16/04/2024 | 22:11
Công an Tp.Biên Hòa đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Khắc Duy để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Cái kết buồn cho kẻ bất chấp tất cả để kiếm tiền "nhanh" cưới vợ trẻ

Thứ 3, 16/04/2024 | 21:22
Vợ chưa hôn thú ôm tiền bỏ theo người đàn ông khác để lại cho Lì 2 đứa con nhỏ. Khi có người thật lòng yêu mình, Lì chọn cách kiếm tiền "nhanh" để cưới vợ.

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỉ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.

Bắt nữ luật sư "rởm" lừa chạy án chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:30
Mặc dù không có công ăn việc làm ổn định, không có bằng cấp nhưng Thủy vẫn 'nổ' mình là luật sư để lừa đảo bằng hình thức 'chạy án', chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỉ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.