Hiếm hoi diện áo tắm nhưng cứ diện là nữ diễn viên Thanh Hoá lại đẹp như hoa hậu

Chủ nhật, 02/10/2022 | 04:52
0
Lương Thanh được khen ngợi về tài năng, nhan sắc lẫn gu thời trang.

Diễn viên Lương Thanh.

Lương Thanh (sinh năm 1996) tên đầy đủ là Lương Huyền Thanh, quê Thanh Hóa. Người đẹp này từng là thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu Điện ảnh và ghi dấu qua nhiều bộ phim như: "Những cô gái trong thành phố", "Hoa hồng trên ngực trái", "11 tháng 5 ngày",... 

Sở hữu lối diễn xuất ấn tượng cùng với nhan sắc không thua kém hoa hậu nên Lương Thanh được khán giả nhớ mặt, đặt tên. Với chiều cao 1,7m cùng vóc dáng cân đối, gương mặt yêu kiều, cô hiện đang được đánh giá là một trong những “mỹ nhân nổi bật của vũ trụ VTV”.

Hình ảnh mới của nữ diễn viên nhận được lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp xứ Thanh đã gây mê người nhìn khi khoe dáng trong trang phục áo tắm. Vì dù có body đẹp chuẩn mực nhưng cô rất ít khi diện item gợi cảm này. Nên cứ mỗi lần diện là nhận được “cơn mưa” lời khen từ bạn bè và người hâm mộ. Có thể thấy, ngoài đời Lương Thanh theo đuổi phong cách thời trang rất kín đáo và chừng mực. Cô chuộng những item tôn dáng, vẫn trẻ trung nhưng không phô phang hay hở hang quá đà. 

Sở hữu vóc dáng không thua kém người mẫu nhưng Lương Thanh theo đuổi phong cách thời trang kín đáo, chừng mực. Các item áo tắm chỉ thỉnh thoảng được cô trưng diện.

Cô nàng đặc biệt những thiết trang nhã, tôn vóc dáng nhưng không phô phang quá đà.

Cô không ngần ngại biến hóa hình ảnh của mình, khi thì thanh lịch, sang trọng lúc lại tiểu thư dịu dàng.

 Những thiết kế dù đơn giản nhưng vẫn đủ tôn lên sắc vóc mảnh mai của người đẹp xứ Thanh. 

Đặc biệt là những chiếc váy hoa nhẹ nhàng, có độ bồng bềnh cao rất hay được Lương Thanh sử dụng để tăng thêm vẻ nhẹ nhàng, nữ tính.

Nguyên Bảo (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Clip: Vượt như tự sát, xe máy phi vào xe tải, 2 người gặp đại nạn

Thứ 4, 24/04/2024 | 00:31
Đang di chuyển phía sau xe container, khuất tầm nhìn phía trước, tài xế điều khiển xe máy chở 1 người phía sau bất ngờ lao sang phần đường ngược chiều để vượt xe thì tông trúng xe tải chạy ngược lại.

Ukraine: Lần đầu tiên một bộ trưởng dưới quyền ông Zelensky bị điều tra

Thứ 4, 24/04/2024 | 00:01
Bộ trưởng dưới quyền Tổng thống Ukraine Zelensky cam kết “hợp tác tối đa” khi bị điều tra với cáo buộc tham nhũng.

Vụ 7 công nhân tử vong: Khởi tố, bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:05
Cơ quan công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố vụ án và bắt một nhân viên nhà máy xi măng Yên Bái để điều tra, làm rõ vụ tai nạn khiến 7 công nhân tử vong.

Tin tức 24h qua: Sau gần 1 tháng, nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não vẫn hôn mê

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:01
Phó chủ tịch Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Khước bị bắt; Sau gần 1 tháng, nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não vẫn hôn mê… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Động thái mới của Ukraine nhằm buộc nam giới quay về nước nhập ngũ

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:39
Những nam giới trong độ tuổi nhập ngũ sẽ không được các cơ quan ngoại giao Ukraine ở nước ngoài cung cấp giấy tờ liên quan hay cấp mới hộ chiếu.