Hiền Mai: Mẹ chồng tôi là người khó tính

Hiền Mai: Mẹ chồng tôi là người khó tính

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Nổi tiếng và xinh đẹp, Hiền Mai mải miết với sự nghiệp diễn xuất và thời trang đến nỗi 36 tuổi chị mới chịu lấy chồng… mẹ chồng của nữ nghệ sĩ từ Mỹ trở về sống cùng mái nhà với vợ chồng chị, bà bị liệt nửa người nên rất khó tính…

Mặc dù cuộc sống vợ chồng sau khi cưới khá bình yên, không có mâu thuẫn gì nhưng Hiền Mai vẫn cảm thấy không vui. Chị cảm thấy chưa thích nghi được với việc mình đã có chồng. Hiền Mai kể lại: “Một tuần sau khi kết hôn, chồng tôi phải trở về Mỹ làm việc và lo cho gia đình bên nhà anh ấy nên tôi lại trở về với cuộc sống độc thân”.

Hiền Mai hạnh phúc bên chồng con. Ảnh: Afamily

Trong thời gian vắng chồng, Hiền Mai tiếp tục đi quay phim, ba tháng sau anh trở về, Hiền Mai mới chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân sau chuyến trăng mật cùng chồng ở Thụy Sĩ.

Ông xã của chị là một doanh nhân làm việc trong tập đoàn dầu khí của Mỹ. Anh từng thuyết phục vợ sang Mỹ đoàn tụ cùng gia đình, tuy nhiên với niềm đam mê nghệ thuật, người đẹp đã từ chối ý nguyện của chồng.

Sau khi bé trai đầu lòng ra đời, ông xã của chị đã sắp xếp công việc trở về Việt Nam sinh sống cùng vợ con. Chị đón mẹ ruột về sống cùng để tiện chăm sóc con nhỏ, cuộc sống gia đình luôn tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc tưởng như không có gì làm tan biến được.

Hai năm sau, mẹ chồng của Hiền Mai từ Mỹ trở về sống cùng mái nhà với vợ chồng chị. Người mẹ chồng bị liệt nửa người nên rất khó tính. Bà không được khỏe mạnh nên luôn tỏ ra gây sự vô cớ với những người xung quanh. Những mâu thuẫn trong gia đình cũng bắt đầu từ đây, những tiếng cười cũng lạnh dần trong cái căn nhà từng có nhiều hạnh phúc ấy.

Mệt mỏi, chán nản, không khí nặng nề tăng dần theo ngày tháng khiến Hiền Mai hoang mang, mâu thuẫn trong gia đình bắt đầu chủ yếu xuất phát từ hai bà mẹ. Đủ thứ chuyện đau đầu đều bắt nguồn từ lời ăn tiếng nói trong nhà. Hiền Mai thừa nhận mẹ chị, vốn là một nhà báo, tính cũng đã khó rồi nhưng mẹ chồng chị còn khó hơn nữa. Vì vậy nên lúc nào gia đình cũng có chuyện, hai bà mẹ thường xuyên ganh tị nhau. Thấy Hiền Mai lo cho má mình thì má chồng chị lại ganh, nói này nói kia, giận hờn khiến chị rất đau đầu. Vì vậy, muốn chăm lo thứ gì Hiền Mai đều phải chú ý lo sao cho đều, cho khéo.

Đã có lúc nữ diễn viên xinh đẹp muốn ly hôn chồng vì mâu thuẫn gia đình

Mẹ chồng quá khó tính nên ban đầu Hiền Mai cũng cảm thấy khá mệt mỏi, nhưng riết rồi chị cũng hiểu bởi người già có bệnh nên khó tính vậy thôi. Thời gian đầu, những mâu thuẫn khá nặng nề nên Hiền Mai bị stress khá nặng. Thậm chí có lúc chị đã muốn bỏ chồng vì sợ không chịu nổi. Hiền Mai tâm sự đã tính bỏ chồng mấy lần nhưng sau đó thì cả hai phải ngồi lại nói chuyện với nhau. Khi chị bênh má mình thì ông xã Hiền Mai lại cũng bênh má mình.

Cả hai bà mẹ gây lộn nhau suốt khiến vợ chồng Hiền Mai cũng gây lộn rồi giận nhau. Giận nhau hoài khiến Hiền Mai cảm thấy cuộc sống của mình thật căng thẳng và không có hạnh phúc. Chị bàn với chồng, thôi hay là bỏ nhau đi, chứ như vậy chịu hết nổi. Đã tính ký vào đơn ly dị nhưng khi ngồi lại với nhau bàn bạc, cả hai vợ chồng chị đều nhận ra những mâu thuẫn không phải từ phía hai vợ chồng mà chỉ từ hai bà mẹ thôi. Cả hai quyết định để hai bà mẹ tự giải quyết chứ con cái không đụng vào nữa.

Công Đức

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Điều tra vụ thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại trong phòng trọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:37
Sau tiếng la hét, người dân chạy đến thì tá hoả thấy nạn nhân nằm gục với nhiều vết thương.

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương