Hiền Thục tổ chức quỹ từ thiện để giúp đỡ các bé bị xâm hại tình dục

Hiền Thục tổ chức quỹ từ thiện để giúp đỡ các bé bị xâm hại tình dục

Thứ 7, 27/05/2017 | 21:17
0
Mới đây, ca sĩ Hiền Thục đã tổ chức Quỹ nhi đồng của Thục để giúp đỡ, động viên các em bé bị xâm hại tình dục trong thời gian qua...

Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Thục cùng ê-kíp trong Quỹ nhi đồng của Thục đã lên ý tưởng thực hiện đêm nhạc cho các trẻ em bị xâm hại tình dục. Đây là hoạt động được nữ ca sĩ ấp ủ sau khi tiếp xúc và đọc được hàng loạt thông tin về các vụ xâm hại trẻ em thời gian qua.

Hiền Thục cho biết, bản thân là người làm mẹ, hiểu rõ được nỗi đau của gia đình cũng như các em nhỏ bị xâm hại tình dục. Vì vậy, dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn quyết tâm thực hiện một điều gì đó cho các em.

Âm nhạc - Hiền Thục tổ chức quỹ từ thiện để giúp đỡ các bé bị xâm hại tình dục

 Ca sĩ Hiền Thục

Để chuẩn bị cho đêm nhạc, Hiền Thục đã có buổi tập nhạc cùng hai ca sĩ Lâm Phúc Quân và Khánh Hoàng. Ngoài sự xuất hiện của các ca sĩ đàn em, đích thân mẹ của giọng ca Yêu dấu theo gió bay cũng xuất hiện để chăm sóc con gái.
 
Âm nhạc - Hiền Thục tổ chức quỹ từ thiện để giúp đỡ các bé bị xâm hại tình dục (Hình 2).
Trong buổi tập, Hiền Thục đã tận tình chỉ bảo cho 2 ca sĩ Khánh Hoàng và Lâm Phúc Quân - những người em thân thiết của cô. Hiền Thục chia sẻ, trong đêm nhạc sắp tới cô sẽ thể hiện lại hàng loạt các ca khúc dành cho thiếu nhi, cũng như những bản hits của mình trong thời gian qua. Mẹ của Hiền Thục cũng cho biết, bà rất ủng hộ ý tưởng của con gái. "Tôi tin chút công sức mà con mình bỏ ra sẽ mang đến những niềm vui cho các em bé" - mẹ Hiền Thục nói.
 
Âm nhạc - Hiền Thục tổ chức quỹ từ thiện để giúp đỡ các bé bị xâm hại tình dục (Hình 3).
Âm nhạc - Hiền Thục tổ chức quỹ từ thiện để giúp đỡ các bé bị xâm hại tình dục (Hình 4).
Ngoài sự xuất hiện của hai ca sĩ đàn em, chương trình của Hiền Thục còn sự tham gia của các ca sĩ như: Mỹ Linh, Đức Tuấn, Yến Trang, Yến Nhi... Đêm nhạc Quỹ nhi đồng của Thục sẽ được tổ chức vào ngày 1/6 tại với giá vé là 3 triệu đồng. 
 
"Tôi mong mọi người ủng hộ cho chút thành ý của mình. Mong rằng sau chương trình Quỹ nhi đồng của Thục sẽ có thêm được nguồn kinh phí để đóng góp, sửa chữa các ngôi nhà đang nuôi các em bị xâm hại" - Hiền Thục chia sẻ. 
 
 
Lạc Thành
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.