Hiền Thục: 'Tôi thừa nhận lựa chọn Linh Lan theo cảm tính'

Hiền Thục: 'Tôi thừa nhận lựa chọn Linh Lan theo cảm tính'

Thứ 2, 19/08/2013 | 14:28
0
'Trong 3 bé tham gia biểu diễn sing off, tôi thấy tiếng vỗ tay của khán giả dành cho Linh Lan lớn hơn nên đã chọn bé'- HLV Hiền Thục chia sẻ về quyết định chọn Linh Lan.

Đêm liveshow 3 vừa kết thúc tối 17/8 với những cung bậc cảm xúc khác nhau từ phía thí sinh, các huấn luyện viên và từ phía khán giả. Với tính chất là đêm thi quyết định 9 gương mặt bước vào vòng liveshow 4, ngoài 3 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất, đặc cách vào thẳng vòng sau và 3 thí sinh được các huấn luyện viên lựa chọn, các thí sinh còn lại đã trình diễn hết mình trên sân khấu trong vòng sing off để giành cho mình 3 “suất” ít ỏi còn lại. 

Điểm nhấn gây tranh cãi của đêm liveshow 3 đó là việc huấn luyện viên Hiền Thục đưa ra quyết định chọn bé Cao Khánh vào vòng trong và sau đó là quyết định chọn Linh Lan trong một tình thế các bé Lê Nguyên, Thùy Anh đều trình diễn rất xuất sắc, ngang tài ngang sức. 

Cao Khánh là một thí sinh nhỏ tuổi có thân hình tròn trịa dễ thương. Cậu bé đã may mắn khi huấn luyện viên Hiền Thục “mạnh tay” lựa chọn vào vòng trong mà không cần thi sing off. Cậu bé nhận được khá nhiều sự ủng hộ, cỗ vũ của người nhà, đặc biệt là đương kim hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Sự kiện - Hiền Thục: 'Tôi thừa nhận lựa chọn Linh Lan theo cảm tính'

Linh Lan 

Linh Lan- cô bé nhỏ nhất trong ba thí sinh phải thi sing-off của đội Hiền Thục - hóa ra lại là điểm nhấn đúng với nhận xét của các huấn luyện viên khác. Huấn luyện viên Thanh Bùi cũng phải ngậm ngùi thừa nhận nếu được yêu cầu hát Rolling in the deep, chưa chắc anh đã làm tốt bằng cô bé dễ thương Linh Lan. Khi mới xuất hiện, Linh Lan không gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả nhưng càng hát, cô nhóc càng bộc lộ cái không bình thường tới mức đáng ngạc nhiên của mình. 

Sự kiện - Hiền Thục: 'Tôi thừa nhận lựa chọn Linh Lan theo cảm tính' (Hình 2).

Lê Nguyên 

Lê Nguyên- cậu bé làm khán giả ngỡ ngàng khi thể hiện hit “Chuông gió” của Thu Minh một cách tinh tế và đầy cảm xúc. Phong cách của Lê Nguyên thay đổi theo từng vòng thi đúng như nhận xét của huấn luyện viên Lưu Hương Giang. Trong đêm liveshow 3, cậu bé làm chủ hoàn toàn sân khấu và làm cho khán giả vô cùng thích thú. 

Với kết quả chọn Cao Khánh, Linh Lan, khán giả nửa đồng tình và nửa không đồng tình, nhiều người cho rằng nữ huấn luyện viên đã không khách quan khi lựa chọn thí sinh vào vòng sau, đáng nhẽ bé Lê Nguyên xứng đáng hơn với tấm vé đó. 

Chia sẻ về vấn đề này, nữ huấn luyện viên cho biết: “ Để vừa lòng tất cả khán giả thì rất khó và bản thân Hiền Thục đã làm hết mình. Người trong cuộc thường khó hơn rất nhiều so với những người ngoài cuộc. Mọi người đừng phán xét nữa!”. 

Sự kiện - Hiền Thục: 'Tôi thừa nhận lựa chọn Linh Lan theo cảm tính' (Hình 3).

Chia sẻ về lý do lựa chọn Linh Lan, Hiền Thục nói: “Bản thân Hiền Thục đã chọn Linh Lan theo cảm xúc, cảm tính. Trong 3 bé tham gia biểu diễn sing off, mình thấy tiếng vỗ tay của khán giả dành cho Linh Lan lớn hơn nên Hiền Thục đã chọn bé”. 

Khi được hỏi "lựa chọn thí sinh theo tiếng vỗ tay to, nhỏ liệu có khách quan", nữ huấn luyện viên thẳng thắn chia sẻ: “Nghệ sĩ là cảm tính mà! Hiền Thục đâu phủ nhận tất cả những người nghệ sĩ đều sống theo cảm tính đâu. Nhưng đó làm cảm nhận riêng và Hiền Thục cũng chia sẻ rằng, người trong cuộc còn khó khăn hơn rất là nhiều, tại vì những người khán giả ngồi xem, không phải đưa ra quyết định và không phải thấy rất đau lòng khi mình phải chọn một ai đó và loại hai người kia. Bản thân là một người nghệ sĩ thì Hiền Thục dám bảo đảm luôn, tất cả những người nghệ sĩ đều sống bằng cảm tính, bởi vì người ta như vậy người ta mới có những sự rung cảm !”.

 Sự kiện - Hiền Thục: 'Tôi thừa nhận lựa chọn Linh Lan theo cảm tính' (Hình 4). 

Cuộc thi nào, kết quả nào rồi cũng sẽ gây tranh cãi nhất định. Xét cho cùng, Linh Lan quả thật rất xứng đáng với tấm vé cuối cùng vào vòng trong của đội huấn luyện viên Hiền Thục và nữ huấn luyện viên cũng đã làm hết sức mình, nghe hết sức mình, dạy hết sức mình để các bé có thể tự tin biểu diễn trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2013. 

Thành Luân

Hiền Thục tiết lộ lý do chọn 'Running man' đóng MV mới

Thứ 5, 15/08/2013 | 15:24
Mời Vũ Xuân Tiến đóng MV, nữ giám khảo The Voice Kids muốn thông qua tình yêu thể thao của chàng trai trẻ để thể hiện thông điệp ca khúc mới.

Thanh Thảo lên tiếng vụ 'Hiền Thục vượt mặt'

Thứ 6, 14/06/2013 | 14:37
Trước một bài báo dài phân tích về sự "vượt mặt" của Hiền Thục với chính mình, "búp bê" Thanh Thảo chọn cách trải lòng mình với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Thanh Bùi và Hiền Thục 'khẩu chiến' trong tập 3 The Voice Kids

Thứ 6, 14/06/2013 | 08:49
Màn “khẩu chiến” đầy lôi cuốn của Huấn luyện viên Hiền Thục và Thanh Bùi sẽ là bất ngờ lớn trong tập 3 Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối thứ 7 tuần này.

Hiền Thục 'tung chiêu' ngoạn mục trong tập 2 The Voice nhí

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:46
Bước sang tập 2, huấn luyện viên Hiền Thục sẽ lật ngược tình thế và nhanh chóng thay đổi tỉ số một cách ngoạn mục.

Hiền Thục chia sẻ cảm xúc trên 'ghế nóng' The Voice nhí

Thứ 6, 31/05/2013 | 07:36
"Trong vòng này, Hiền Thục nhớ nhất là khi cùng tranh giành quyết liệt một thí sinh với 2 đội còn lại, lúc đó Thục đã giành được em về đội mình, khiến anh Thanh Bùi rất ghen tị. Nhưng cũng có khi Hiền Thục thua và có chút buồn bực tức tối”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Những khúc dân ca của cô bé gây sốt The Voice nhí

Thứ 5, 25/07/2013 | 12:36
Hé lộ một loại những clip ca khúc do cô bé Phương Mỹ Chi hát dân ca khiến khán giả gây sốt của The Voice nhí.