Hiến tinh 7 năm mới biết mình có hàng trăm đứa con

Hiến tinh 7 năm mới biết mình có hàng trăm đứa con

Thứ 7, 27/04/2013 | 07:25
0
Một luật sư 56 tuổi đang vô cùng đau khổ vì đã “gieo giống” bừa bãi thời trai trẻ nghèo khó.

Ông Chase Kimball, một luật sư 56 tuổi ở Salt Lake City (bang Utah, Hoa Kỳ) vừa phải cầu cứu đến báo giới với hy vọng tìm lại được những đứa con của mình. Điều oái oăm là, ông chưa bao giờ biết đến sự tồn tại của chúng, và số con mà ông muốn tìm cũng không hề ít, cỡ khoảng… hàng trăm đứa.

Câu chuyện nghe qua tưởng như đùa, nhưng người đàn ông khốn khổ này cho biết, chính các nhân viên y tế đã khẳng định với ông điều đó.

Nguồn cơn của bi kịch này bắt đầu từ những năm 1970-1980. Khi đó, Kimball đang là một chàng sinh viên nghèo khát tiền để trang trải cuộc sống. Được những người bạn cùng cảnh ngộ giới thiệu cho nhiều công việc làm thêm kiếm tiền như bồi bàn, giúp việc, đưa báo…, nhưng Kimball không trụ được với nghề gì lâu bởi không chịu nổi vất vả.

Thông qua một số địa chỉ quen biết, chàng sinh viên nghèo tìm đến một bệnh viện và chính tại đây, anh bước vào thế giới của những người bán tinh trùng. Sai lầm định mệnh ấy khiến giờ đây vị luật sư này đang phải đối mặt với nỗi day dứt không nguôi về việc mình đã có hàng trăm đứa con mà không hề biết chúng là ai.

Lạ & Cười - Hiến tinh 7 năm mới biết mình có hàng trăm đứa con

Ông Chase Kimball thời trẻ và hiện tại

Ông Kimball cho biết, trong vòng 7 năm theo học tại đại học Utah, ông thậm chí đến bệnh viện hiến tinh trùng mỗi ngày hoặc bất cứ thời điểm nào cần tiền để chi trả cho những hóa đơn liên quan đến học hành, sinh hoạt. Mỗi lần thực hiện, Kimball được bệnh viện trả cho 20 USD, với lý do là “bồi dưỡng sức khỏe”.

Lúc ấy, bản thân Kimball không hề biết rằng ông đang tham gia trực tiếp vào một giao dịch mua bán trá hình với sự tiếp tay nửa lén lút, nửa công khai của một số bác sĩ kém đạo đức và hám lợi, núp dưới cái tên gọi mỹ miều đầy tính nhân văn: hiến tặng tinh trùng. Sau một thời gian, Kimball dần dà cũng nhận ra sự trí trá của thứ giao dịch bẩn thỉu, ẩn sau vỏ bề ngoài mang đầy ý nghĩa nhân văn đó.

Tuy nhiên, vì cần tiền, chàng sinh viên nghèo tặc lưỡi “làm phúc” hết lần này đến lần khác. Cho đến một ngày, khi ông đến phòng hiến tinh trùng quen thuộc, nhân viên y tế tại đây đã thông báo rằng: “Anh không đủ điều kiện hiến tinh nữa. Anh đã có hàng trăm đứa con ở bang Utah này rồi”.

Choáng váng, Kimball hỏi lại cặn kẽ nguyên do. Ông được giải thích rằng, tất cả tinh trùng mà ông đã hiến trong vô số lần trước đây đều đã được sử dụng cho các ca thụ tinh nhân tạo, và đều “thành công”.

Điều đó đồng nghĩa với việc, ông đang là cha của hàng trăm đứa con tại chính tiểu bang ông sinh sống. Để phòng tránh nguy cơ kết hôn cận huyết giữa những đứa trẻ này, họ không thể tiếp tục sử dụng tinh trùng của ông được nữa.

Tuy nhiên, nhân viên này cũng nhấn mạnh rằng nếu có đặt hàng đến từ các tiểu bang khác, có thể bệnh viện sẽ lại gọi cho ông (!).

Kể từ thời khắc biết được sự thật hãi hùng đó, Kimball đã luôn bị ám ảnh bởi ý nghĩ, bất kỳ đứa trẻ nào trước mắt cũng có thể là con của mình. Đó là lý do, ông quyết định không kết hôn mà sẽ dành trọn cuộc đời vào việc tìm kiếm lại những đứa con rơi vãi của mình.

Theo ABC News

Ngày nào cũng đòi hiến tinh để... tạo 'mầm tốt' cho xã hội

Thứ 2, 18/03/2013 | 14:59
Nhiều quý ông lao vào bán tinh trùng với lý do để biết ‘mùi đời’, thõa mãn sĩ diện với bạn bè hay ngây ngô tưởng rằng sẽ được làm ‘chuyện ấy’…

Vụ kiện người hiến tinh trùng hi hữu trong ngành y

Chủ nhật, 17/03/2013 | 12:48
Một vụ kiện gần đây tại nước Mỹ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi bị đơn chính là một người hiến tinh trùng tốt bụng.

Dễ như mua... tinh trùng người nổi tiếng

Thứ 2, 25/02/2013 | 19:09
Công ty Fame Daddy (Ông bố nổi tiếng) có trụ sở tại London (Anh) vừa tuyên bố sẽ là ngân hàng tinh trùng đầu tiên phục vụ những phụ nữ muốn con mình mang dòng máu của một ông bố nổi tiếng ẩn danh nào đó.