Hiệu trưởng ĐH Thể dục Thể thao 'gian lận' hồ sơ giáo sư

Hiệu trưởng ĐH Thể dục Thể thao 'gian lận' hồ sơ giáo sư

Thứ 5, 09/05/2013 | 10:55
0
Thanh tra Chính phủ cho biết Văn phòng Chính phủ đã có công văn thông báo ý kiến của PTT Nguyễn Thiện Nhân xử lý sau thanh tra nội dung tố cáo ông Nguyễn Đại Dương, hiệu trưởng Trường ĐH TDTT Bắc Ninh.

Theo kết quả thanh tra của Thanh tra Chính phủ, trong hồ sơ ứng viên chức danh giáo sư của ông Nguyễn Đại Dương có 16 văn bản do một số người khác ký để hoàn thiện hồ sơ.

Xã hội - Hiệu trưởng ĐH Thể dục Thể thao 'gian lận' hồ sơ giáo sư

GS.TS Nguyễn Đại Dương

Việc làm trên đã vi phạm các quy định về soạn thảo, duyệt bản thảo, kiểm tra văn bản trước khi ký ban hành, ký ban hành và quản lý văn bản đi theo quy định.

Khi xét công nhận chức danh giáo sư cho ông Dương. Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước chưa biết.

Theo cơ quan thanh tra, dù ông Nguyễn Đại Dương không làm các văn bản trên nhưng vẫn phải chịu trách nhiệm về sự không chuẩn xác của 16 văn bản có trong hồ sơ ứng viên chức danh giáo sư của mình.

Phó thủ tướng đồng ý với nội dung kết luận của Thanh tra Chính phủ và giao Thanh tra Chính phủ, Bộ Văn hoá-Thể thao và Du lịch, Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước thực hiện kết luận thanh tra theo đúng quy định pháp luật.

> Bầu hiệu trưởng Đại học Kinh tế Quốc dân

Hà Thanh

 

Đại học Kinh tế Quốc dân tạm hoãn bầu hiệu trưởng

Thứ 2, 06/05/2013 | 09:35
Ngày 2/5, Đại học Kinh tế Quốc dân đã ra Quyết định tạm hoãn thời gian tổ chức các bước tiếp theo của quy trình... bổ nhiệm hiệu trưởng nhà trường nhiệm kỳ 2013 - 2018.

Xét lại chức danh giáo sư một hiệu trưởng đại học

Thứ 5, 09/05/2013 | 09:37
Hiệu trưởng ĐH Thể dục Thể thao Bắc Ninh đã có một số sai phạm trong quá trình làm hồ sơ ứng viên chức danh Giáo sư.