Higuain và Benzema: Một mất, một còn

Higuain và Benzema: Một mất, một còn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Higuain và Benzama đều đã thể hiện phong độ chói sáng mỗi khi được ra sân thi đấu. Những bàn thắng của họ giúp Real vượt qua mọi đối thủ nhưng cũng đẩy Mourinho vào tình huống khó xử. Biết chọn ai đá chính khi họ đều là những cây săn bàn đẳng cấp?

Không ít người đã nghĩ đến khả năng, Higuain cùng Benzema sẽ sát cánh cùng nhau trong một trận đấu. Họ sẽ tạo ra một cặp “song sát” đáng sợ nhất La Liga ở thời điểm hiện tại. Nhưng khả năng đó khó có thể xảy ra, bởi chiến thuật của Mourinho không cho phép điều đó. Với đội hình 4-2-3-1, “Người đặc biệt” chỉ có thể chọn một trong hai cho vị trí đá chính.

Bóng đá Quốc tế - Higuain và Benzema: Một mất, một còn

Benzema và Higuain ít có cơ hội ra sân cùng nhau

Benzema và Higuain đều trở lại mạnh mẽ sau chân thương. Họ không ngừng muốn thể hiện mình bằng cách ghi bàn trong mỗi trân đấu. Higuain đã ghi tổng cộng 10 bàn thắng ở mùa này, tất cả đều ở La Liga, còn số bàn thắng của Benzema là 7. Cùng với Ronaldo, họ đang trở thành nỗi khiếp sợ cho mọi hàng phòng ngự của đối thủ.

Bóng đá Quốc tế - Higuain và Benzema: Một mất, một còn (Hình 2).

Higuain trở lại mạnh mẽ sau chấn thương

Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với cuộc chiến cạnh tranh một xuất đá chính đá chính khốc liệt đang xảy ra. Trong những phát biểu gần đây Higuain tiết lộ: “ Tôi không muốn phải vào sân thi đấu từ ghế dự bị nữa. Tôi đang không ngừng nỗ lực hết mình để dành một xuất đá chính tại Real.”

Trong khi Benzema luôn nhận được sự ưu ái từ Mourinho và tuyển thủ người Pháp cũng không phụ sự kỳ vọng của người thầy, anh đóng góp khá lớn vào lối đá tấn công chớp nhoáng của Real.

Bóng đá Quốc tế - Higuain và Benzema: Một mất, một còn (Hình 3).

Mourinho khó xử khi lựa chọn Higuain hay Benzema

Việc lựa chọn ai sẽ đá chính cho vị trí tiền đạo của Real luôn khiến Mourinho đau đầu. Higuain luôn thể hiện bản lĩnh của một “sát thủ” hàng đầu, còn Benzema thì đóng góp rất lớn vào lối chơi của Kền kền trắng. Thật khó để có thể đem họ ra so sánh. “Thật khó để lựa chọn ai sẽ đá chính trên hàng công Real. Nhưng tôi không thể xoay vòng mãi được. Sẽ tới một ngày tôi phải dứt khoát chọn một trong hai người thường xuyên đá chính. Điều đó phụ thuộc vào phong độ của Higuain và Benzema.” Mourinho chia sẻ với báo giới.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.