Hình ảnh bé 2 tuổi bị 'Hoạn Thư' rạch mặt

Hình ảnh bé 2 tuổi bị 'Hoạn Thư' rạch mặt

Thứ 3, 24/12/2013 | 15:06
0
Cứ khoảng đôi mươi ngày là một cháu bé xóm biển lại bị rạch mặt, cứ thế không biết có bao nhiêu vết rạch chằng chịt ngang dọc trên khuôn mặt nhỏ bé của một cháu bé vô tội.

Nhiều lần không tìm ra được đối tượng gây án làm cho nỗi sợ hãi bao trùm lên người dân ở làng biển nghèo và họ còn cho rằng chuyện là do “ma ám”… Tuy nhiên, cuối cùng người dân cũng đã bắt được người đàn bà ra tay tàn ác với con trẻ mình.

Người đàn bà ra tay tàn nhẫn với đứa trẻ

Mặc dù vụ việc xảy ra cách đây hơn một năm nhưng người dân ở làng biển Tân An của xã Nghĩa An, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi vẫn chưa hết kinh hoàng, rùng rợn và bức xúc khi kể lại thủ đoạn tàn nhẫn, những lần ra tay khủng khiếp của Lê Thị Thanh Dung (31 tuổi, ở khối phố 8, Tân An, xã Nghĩa An, huyện Tư Nghĩa), đối với cháu Võ Văn Tiến (sinh năm 2010), con trai út của vợ chồng anh chị Võ Văn Cương và chị Phạm Thị Giỏi, cả hai cũng là dân ở làng này.

Khi vừa chạy xe máy qua khỏi cầu Nghĩa Phú, bắt đầu vào làng Tân An hỏi đường về nhà cháu nhỏ bị người đàn bà rạch mặt vì có thông tin cho rằng “bà ta rạch cháu bé vì giống chồng mình”, mấy người dân bức xúc nói: “Con Dung này nó cũng có con cái mà làm cái việc tàn nhẫn quá, đứa con nít mới có vài tuổi có tội gì đâu mà dùng kéo rạch nát mặt cháu nhỏ, tội nghiệp quá”.

Xã hội - Hình ảnh bé 2 tuổi bị 'Hoạn Thư' rạch mặt

  Khuôn mặt cháu Tiến bị Lê Thị Thanh Dung dùng kéo rạch nát mặt.

Trong cái lạnh buốt của thời tiết kèm với từng đợt gió biển thổi vào làm tím tái cơ thể nhưng những đứa trẻ vùng biển nơi đây vẫn chơi đùa trên sân cát trước nhà, chẳng biết lạnh là gì! Không biết việc làm rùng rợn của Lê Thị Thanh Dung đối với cháu Tiến có làm trẻ em nơi đây bị ám ảnh không mà thấy tôi dựng xe máy ở đầu đường, đeo máy ảnh đi vào chưa kịp hỏi đường vào nhà cháu Tiến, mấy đứa trẻ đã hỏi:

“Chú về đây viết báo cu Tiến hả?”. Tôi chưa kịp hỏi lại, một em nhỏ chỉ vào đứa trẻ nhỏ xíu đang ôm trái bóng nhựa nói: “Cu Tiến bị cô Bốn (đây là tên mà trẻ em hay gọi Dung) rạch mặt đây chú!”. Tôi nhìn kỹ vào đứa trẻ đang ôm trái bóng mà đau điếng cả lòng vì khuôn mặt em bị “băm” nát bởi những vết cứa ngang dọc chằng chịt như tấm lưới mùng đánh cá vậy.

Ngôi nhà nhỏ xíu, lợp tôn xây từ gần mười năm nay vẫn chưa được tôn xi măng bên trong. Đồ đạc trong nhà chỉ có một chiếc giường ngủ đặt trong căn buồng khoảng 6-7 m2, còn phía ngoài là chiếc chõng trẻ để cho khách ngồi. Người phụ nữ gầy ốm đang ngồi vá lưới.

Hỏi về chuyện của con mình, chị Phạm Thị Giỏi đau đớn kể lại sự việc: “Cu Tiến sinh năm 2010, mỗi lần nhìn khuôn mặt của cháu là nước mắt vợ chồng tôi cứ chảy và nỗi căm ghét người đàn bà tên Dung – người đã tàn nhẫn dùng kéo rạch nát mặt con trai tôi, lại trào lên. Cu Tiến nhỏ xíu có tội gì mà Dung phải ra tay tàn nhẫn vậy?”. Trời đang lạnh mà chồng chị là anh Cương đang phải lênh đênh ngoài biển khơi để kiếm tiền lo cho cái Tết cổ truyền.

Rồi chị kể: “Khi cu Tiến được khoảng hơn 2 tháng tuổi, có một lần tôi đi chợ mua thức ăn có bồng con qua nhà Dung gửi trông nhờ. Vì Dung rất ít đi chợ mua thức ăn phải nhờ tôi đi giùm nên mình nghĩ có người giữ giùm con mình đi chợ là mừng lắm. Lần đó, tôi đi chợ về rồi sang nhà Dung bồng cu Tiến về nhà thì bất ngờ thấy trên mặt cu Tiến có những chấm đỏ như bị phỏng nổi đầy mặt.

Tôi qua hỏi Dung sao cu Tiến bị vậy, Dung nói là chắc “do dị ứng da đó”. Tôi bồng con ra quầy thuốc tây ở xóm hỏi chủ quầy thuốc được biết là con bị phỏng do lửa. Lần đó tôi cũng không nghĩ được là Dung gây ra cho con mình vì mình nhờ Dung giữ giùm cu Tiến là Dung nhận lời ngay.

Chồng cô Dung làm nghề đi biển như chồng tôi phải ở ngoài biển cả tháng trời mới về nhà rồi ở nhà vài ngày rồi đi biển tiếp. Nên ở nhà tôi và Dung thường hay tâm sự và Dung qua nhà tôi chơi vì 2 nhà sát vách nhau. Không hiểu sao cứ mỗi lần Dung qua nhà tôi chơi nếu tôi ở nhà dưới nấu đồ ăn còn Dung ở nhà trên khi về nhà là cu Tiến có những vết như trầy xước chảy máu trên mặt.

Khi bồng cu Tiến qua nhà Dung gửi nhờ và khi bồng về cũng thấy có vết trầy xước chảy máu trên mặt cu Tiến miết. Nhưng không nghĩ ra được là cu Tiến bị gì nữa, sau đó cu Tiến lớn lên biết đi thì cũng bị như vậy, mình cứ nghĩa là trẻ con hay đùa nghịch nên té ngã bị vậy”.

Hung thủ sát vách nhà lộ diện

Đang ôm cu Tiến vào lòng, chị Giỏi rớm nước mắt: “Cứ mỗi lần các vết trầy xước trên mặt cu Tiến khô lành khoảng 10 ngày sau là trên mặt cu Tiến lại xuất hiện các vết trầy xước chảy máu tiếp. Lúc đó, gia đình và hàng xóm lo sợ là không biết có chuyện gì không nữa vì không biết nguyên nhân từ đâu mà cu Tiến bị rạch mặt chảy máu miết.

Trong khi mỗi lần bị như vậy là mỗi lần cu Tiến đi qua nhà Dung hay chơi trước hiên nhà Dung. Có lúc người dân lo sợ là xung quanh nhà Dung có ma ám nữa đó”. Chị Giỏi kể lại, ngày 3/9/2012, một người phụ nữ hàng xóm đối diện nhà Dung vào nhà, đã tận mắt thấy cháu Tiến chảy máu trên mặt và lúc đó có Dung đứng ngay cạnh cháu Tiến. Và, cuối cùng hung thủ đã rất nhiều lần ra tay tàn nhẫn với cháu Tiến cũng hiện nguyên hình, đó chính là Lê Thị Thanh Dung.

Chị kể: “Ngày 3/9/2012, tôi đang vá lưới trong nhà, cu Tiến cùng mấy đứa nhỏ chơi đùa trước nhà Dung, bất ngờ chị Lý là hàng xóm thấy mặt cu Tiến chảy máu rất nhiều trong khi Dung đứng ngay cạnh cu Tiến. Chị Lý chạy lại chỗ cu Tiến hỏi sao cu Tiến chảy máu trên mặt như vậy thì Dung nói không biết".

"Tôi chạy ra bồng cu Tiến lau máu trên mặt con và hỏi cu Tiến là ai làm con chảy máu trên mặt, cu Tiến nói là 'Bốn đó mẹ'. Lúc này, Dung quay lưng đi vào nhà thì cu Tiến tiếp tục chỉ tay theo Dung và nói: 'Bốn đó mẹ'. Tôi rất tức giận cùng người dân hỏi Dung ngay lúc đó cho ra chuyện. Lúc đầu Dung chối đây đẩy, nhưng khi gia đình tôi làm căng lên, dọa nếu Dung không khai ra thì vợ chồng tôi làm đơn tố cáo lên UBND xã và công an xã sẽ mời lên làm việc".

Lúc đó Dung mới khai là: “Tất cả những vết trầy xước chảy máu trên mặt cu Tiến là do em làm đó. Có gì vợ chồng anh chị bỏ qua cho em và em sẽ lo thuốc men cho cu Tiến”. Gia đình chị hỏi tiếp: “Dung dùng vật gì rạch mặt cu Tiến?”.

Ban đầu Dung nói là dùng móng tay cào và cứa. Nhưng những vết rạch trên mặt cu Tiến không phải do móng tay cào, cứa gây ra mà là do vật nhọn khác, lúc này Dung nói là dùng kéo rạch mặt cu Tiến. Ngay ngày hôm sau, Công an xã Nghĩa An mời Lê Thị Thanh Dung lên làm việc và Dung thừa nhận đã dùng kéo rạch mặt cháu Tiến. Công an huyện Tư Nghĩa đã lập tức vào cuộc điều tra vụ việc.

Xã hội - Hình ảnh bé 2 tuổi bị 'Hoạn Thư' rạch mặt (Hình 2).

Lê Thị Thanh Dung tại buổi họp dân Tân An và xin lỗi công khai gia đình chị Giỏi.

Chờ vết rạch khô, rồi 10 ngày sau rạch tiếp

Chị Giỏi cho biết, sau đó Dung đã khai là đã rạch mặt cháu Tiến từ lúc hơn 2,5 tháng tuổi đến khi bị phát hiện là ngày 3/9/2012. Dung còn nói là dùng kéo rạch từ đầu đến môi cháu Tiến. Cứ mỗi lần Dung dùng kéo rạch mặt cháu Tiến là khoảng 10 vết hai bên má, Dung đợi cho những vết rạch cũ khô lành khoảng hơn 10 ngày sau là dùng kéo rạch mặt cháu Tiến tiếp và những vết rạch mới chồng lên vết rạch cũ.

Hậu quả là khuôn mặt cháu Tiến gần như bị biến dạng hoàn toàn bởi hàng trăm vết kéo rạch chi chít đầy khắp, khi nhìn vào mặt cháu Tiến mọi người đều không cầm được nước mắt. Kế hoạch mà Dung vạch ra dùng kéo rạch mặt cháu Tiến rất tàn nhẫn.

Chị Giỏi kể: “Dung thừa nhận với vợ chồng tôi là cứ mỗi lần tôi đi chợ để cu Tiến nằm ở nhà nhờ Dung giữ giùm là Dung cầm kéo qua rạch, xong là đem kéo về cất để lần khác đem qua rạch tiếp. Dung còn nói là “mỗi lần dùng kéo rạch mặt cu Tiến, chờ vết rạch cũ vừa lành là rạch tiếp những vết khác để đè lên vết rạch cũ trên mặt cu Tiến".

"Dung nói là khi cu Tiến còn nhỏ, còn nằm một chỗ, việc dùng kéo rạch mặt cu Tiến rất dễ vì cu Tiến không cựa quậy, nhưng sau đó cu Tiến lớn dần lên biết đi rồi, biết đau lúc rạch mặt cu Tiến nên Dung phải ôm giữ chặt cu Tiến lại để dễ rạch hơn… Mọi người nghe Dung kể mà rụng rời tay chân luôn”.

Ngay sau khi biết Dung là thủ phạm rạch mặt con trai mình từ nhỏ đến lớn, vợ chồng chị Giỏi tra hỏi Dung vì sao rạch mặt cháu Tiến nhưng Dung không trả lời. Thế nhưng sau đó không hiểu sao có thông tin cho rằng, Lê Thị Thanh Dung rạch mặt cháu Tiến do cháu Tiến giống ông Tư - chồng Dung.

Về chuyện này, chị Giỏi cho biết: “Đây là thông tin hoàn toàn không chính xác. Vì tôi sinh cu Tiến được hơn nửa tháng, sau đó vợ chồng Dung ở nơi khác mới về đây mua đất xây nhà ở. Trước khi vợ chồng Dung chưa về đây mua đất xây nhà ở, dân ở đây có ai quen biết vợ chồng Dung đâu kể cả vợ chồng tôi nữa. Vậy lấy lý do gì nói là tôi và ông Tư (chồng Dung) có quan hệ bất chính được?”.

Nói rõ hơn thông tin này, chị Giỏi còn cho biết: “Sau đó, vụ việc này được Công an huyện Tư Nghĩa thụ lý và mời tôi lên Công an xã Nghĩa An làm việc, tại đây Công an huyện Tư Nghĩa nói với tôi là báo chí đăng nói là tôi và ông Tư (chồng Dung) có quan hệ bất chính nên cu Tiến giống ông Tư nên bà Dung ghen nên rạch mặt…Nghe Công an huyện Tư Nghĩa nói thông tin này, tôi cự cãi lại ngay, vậy là xúc phạm danh dự tôi và gia đình tôi”.

Hung thủ bị ma ám?

Trước khi chưa biết Lê Thị Thanh Dung là hung thủ rạch mặt cháu Tiến thì khi cu Tiến cứ bị rạch mặt rất nhiều lần mà không biết ai là thủ phạm, người dân trong xóm rất hoang mang, lo lắng cứ nghĩ vụ việc này là do bị “ma ám” nên rất sợ, có thời điểm không cho trẻ em đi ra ngoài ban đêm và không cho trẻ em đi qua khu vực nhà bà Dung.

Vì theo người dân, cứ mỗi lần cu Tiến đi chơi xung quanh nhà bà Dung là bị rạch mặt chảy máu. Có lần cu Tiến đang chơi với chị gái mình là Võ Thị Quỳnh Như (sinh năm 2008) thì bị rạch mặt và máu chảy, thấy vậy một vài người phụ nữ trong xóm đã đánh bé Như vì cứ nghĩ bé Như ghét em nên cào mặt em.

Chị Giỏi kể: “Cứ mỗi lần cu Tiến bị rạch mặt máu chảy là tôi cứ đè bé Như ra đánh miết vì cứ nghĩ là Như ghét em hay tranh giành đồ chơi với em nên cào mặt em chảy máu. Tôi đánh con gái mình dữ lắm, có lần dọa đốt bé Như để con không được cào mặt em mình nữa, nhưng con gái khóc nói là “con không cào mặt em”. Bây giờ nghĩ lại mình đánh oan con gái mình nhiều lần quá.”.

Chị Hương - hàng xóm, kể: “Có lần tôi đang ở trong nhà thấy mặt cu Tiến chảy máu, tôi chạy ra đánh bé Như và hỏi là sao cào mặt em chảy máu, nói là con không được đánh em nữa nghe chưa. Bé Như cứ làm thinh mà khóc. Bây giờ thấy thương, tội nghiệp cho con cháu bị chịu đòn miết”.

Trong đêm đầu tiên biết Lê Thị Thanh Dung là hung thủ ra tay tàn nhẫn với cháu Tiến, người dân, kể cả chị Giỏi cứ nghĩ Dung bị “ma ám” nên không dám ngủ ở nhà, vì lúc này chồng chị Giỏi đang đi làm biển dài ngày. Chị Giỏi kể: “Ngay tối đó 4 mẹ con tôi không dám ngủ ở nhà và phải qua nhà Hương ngủ nhờ một đêm vì sợ Dung như đang bị “ma ám” vậy. Mấy đêm liền phụ nữ ở xóm cũng sợ rất ngại ra đường, phải đóng cửa ngủ sớm. Qua ngày sau Dung về nhà mẹ ruột ở nơi khác ở, lúc đó mẹ con tôi mới dám ngủ ở nhà”.

Theo người dân, Lê Thị Thanh Dung là người có nhan sắc, trước khi làm vợ ông Tư đã có một mối tình và trót lỡ có một đứa con. Người yêu cũ của Dung chối bỏ, Dung để con mình cho mẹ ruột nuôi. Còn ông Tư - người chồng Dung bây giờ cũng có một đời vợ (đã có con riêng) nhưng ly hôn, sau đó, quen Dung và cưới làm vợ rồi cả hai về xóm khối phố 8, Tân An mua đất sát nhà chị Giỏi xây nhà ở và sinh được 2 đứa con.

Tuy nhiên, từ khi về đây sinh sống, Dung rất ít tiếp xúc với mọi người, ít nói, chỉ thích nói chuyện với chị Giỏi và thích qua nhà cháu Tiến chơi, đặc biệt là thích giữ cháu Tiến. Theo người dân, chồng Dung là ông Tư làm biển thuê lênh đênh trên biển cả tháng trời mới về nhà một lần và khoảng một tuần là đi làm biển lại.

Điều lạ là khi Dung cùng chồng về đây xây nhà sinh sống, Dung rất ít khi ra khỏi nhà, rất ít đi chợ. Khi có chồng ở nhà, ông Tư là người đi chợ mua thức ăn.

“Dung về sống ở đây rất ít đi ngoài đường, cứ ở trong nhà hoài. Lúc không đi biển, ông Tư vẫn là người đi chợ mua thức ăn về. Còn ông Tư đi làm biển, Dung nhờ tôi mua thức ăn giùm luôn. Tiền đi làm biển kiếm được cũng được ông Tư giữ hết, chỉ đưa cho Dung rất ít đủ chi tiêu trong thời gian ông Tư đi làm biển. Dung lúc nào cũng chị chị em em với tôi. Từ khi Dung về đây sống có lẽ chỉ qua nhà tôi chơi thôi. Ai ngờ Dung đối xử tàn nhẫn với con tôi vậy”, chị Giỏi bức xúc cho biết.

Khi vụ việc cháu Tiến bị mình rạch nát mặt bại lộ, Dung đã dẫn các con đi về nhà mẹ ruột mình ở luôn. Chỉ khi nào ông Tư đi làm biển về nhà vài ngày, ông Tư chạy xe máy lên nhà mẹ vợ chở Dung về nhà ở, còn khi ông Tư đi làm biển lại cũng chở vợ lên “gửi” nhà mẹ vợ tiếp. Nhưng khi về nhà ở với chồng, Dung không ra khỏi nhà vì sợ người dân lên án mình. 

Theo chị Giỏi, nguyên nhân có thể dẫn đến Dung hành động tàn nhẫn với con trai mình là trước đó giữa chị và chồng Dung có xích mích cãi cọ về hàng rào khi ông Tư dựng hàng rào có lấn qua đất nhà chị Giỏi. “Lúc đó tôi có chửi lại ông Tư. Có khi nào nghe tôi chửi chồng mình nên Dung ghét tôi và đã trả thù con trai tôi hay không? Nhưng, cu Tiến là trẻ con biết gì đâu mà bị ghét lây rồi rạch nát mặt con tôi, tội nghiệp quá. Dung điên rồi hay sao mà làm vậy, chứ làm người mà đi dùng kéo rạch mặt một đứa con nít như vậy thật tàn nhẫn quá”, chị Giỏi bức xúc.

Người dân ở đây tỏ ra nghi ngờ khi từ lúc Dung về đây ở là có đến 4-5 trẻ em của xóm bất ngờ có dấu vết trên mặt như vết kéo rạch giống như cháu Tiến. Chị Hương bức xúc: “Con Dung nó về đây sống mà chỉ biết ăn rồi ngủ, chứ nó có làm gì đâu, chỉ giữ con thôi. Trước đây, khi nó chưa về đây sống, cu Tiến đâu có bị rạch nát mặt đâu và trẻ em ở đây không thấy xuất hiện những vết trầy xước chảy máu trên mặt như cu Tiến đâu. Nhưng, từ khi nó về đây sống, tính luôn cu Tiến là có 5 đứa con nít bị nhiều lần trầy xước chảy máu trên mặt".

"Một hôm đứa cháu tôi xuống đây chơi với mấy đứa trẻ em ở đây, bất ngờ tôi thấy trên mặt cháu bị trầy xước chảy máu, mình cứ nghĩ là trong lúc chơi đùa nghịch té va vào tường nhà hay ngã xuống đất trúng đá bị vậy. Nhưng, khoảng hơn 10 ngày sau khi các vết trầy xước trên mặt cháu tôi khô lành, trong lúc chơi xung quanh nhà Dung sau đó tôi phát hiện bị trầy xước trên mặt nữa, điều lạ là những vết trầy xước trên mặt cháu tôi giống như những vết rạch trên mặt cháu Tiến đó".

"Nhưng không ai nghĩ ra hết và rất lo sợ là ở xóm có “ma ám” làm trẻ em bị như vậy. Sau khi phát hiện chính Dung là thủ phạm dùng kéo rạch mặt cháu Tiến từ hơn 2,5 tháng tuổi đến ngày 3.9.2012 không biết bao nhiêu lần thì người dân ở xóm không dám cho con cái xuống đây chơi nữa vì rất sợ Dung sẽ rạch tiếp. Con Dung tàn nhẫn quá!”.

Sau đó, cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác định chính Lê Thị Thanh Dung là hung thủ rạch nát mặt cháu Tiến. Tháng 10/2012, vợ chồng Dung đã dẫn hai mẹ con cháu Tiến vào Bệnh viện Da liễu TP.HCM để khám và làm thẩm mỹ lại khuôn mặt cho cháu Tiến nhưng phía bệnh viện này nói là cháu Tiến còn nhỏ chưa thể làm được.

Chị Giỏi nói: “Khi vào Bệnh viện Da liễu TP.HCM khám, bác sĩ nói là cháu Tiến còn nhỏ chưa làm được, nhưng lúc đó tôi có đi hỏi mấy thẩm mỹ viện tư nhân thì họ nói làm được vì da trẻ em làm thẩm mỹ rất mau lành. Nhưng chi phí làm thẩm mỹ tư nhân khoảng 40 triệu đồng gì đó, ông Tư chồng Dung nói là không có tiền, chỉ hỗ trợ được 20 triệu đồng để thẩm mỹ lại mắt cháu Tiên thôi. Vợ chồng tôi muốn gia đình Dung phải bỏ tiền ra làm thẩm mỹ cho con trai tôi chứ nó lớn lên với khuôn mặt vậy, sợ nó sẽ thù hằn…”.

Một nguyên nhân khiến Lê Thị Thanh Dung có hành động tàn nhẫn dùng kéo rạch nát mặt cháu Tiến là có khi Dung hận người tình cũ, hay là bị chồng quản lý hết tiền bạc, mọi chi tiêu trong nhà đều do ông Tư quyết định nên dẫn đến bị trầm cảm có hành vi man rợ đối với trẻ em? Còn người dân ở đây đều khẳng định giữa ông Tư - chồng Dung và chị Giỏi hoàn toàn không có quan hệ bất chính gì hết.

Theo Chuyện đời

Những nữ sinh rạch mặt gây xôn xao dư luận

Thứ 5, 23/05/2013 | 10:19
Chỉ vì trêu đùa, nghi ngờ bạn cướp người yêu hay đánh ghen là những nguyên nhân dẫn đến nhiều vụ nữ sinh rạch mặt bạn gây xôn xao dư luận.

Thuê xã hội đen rạch mặt vợ của nhân tình

Thứ 3, 05/03/2013 | 16:14
Dù chung sống với người đàn ông đã có gia đình nhưng khi phát hiện nhân tình về với vợ, cơn tức giận đã làm cho người đàn bà này thuê xã hội đen rạch mặt nạn nhân gây thương tích nặng.

Trần tình của nữ sinh 9X rủ bạn rạch mặt tình địch

Thứ 5, 10/01/2013 | 09:27
Chỉ vì đọc được tin nhắn tình cảm trong máy điện thoại của người yêu, Ngô Thị Thu (SN 1993, hiện đang là sinh viên năm thứ hai của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội), đã rủ thêm "chiến hữu" đến cắt tóc, dùng dao lam rạch mặt tình địch...

Vợ chủ tịch xã rạch mặt, lột quần tình địch giữa làng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Nghi ngờ chị Vân có tình cảm với chồng mình, bà Rớt đã dùng cây đánh vào đầu và dùng dao rạch toàn thân khiến chị bị thương tích nặng. Chưa thỏa cơn ghen, dù nạn nhân đã ngất, bà Rớt cùng đội quân đánh ghen của mình cắt tóc và lột quần chị Vân giữa chốn đông người rồi bỏ đi.

Đằng sau vụ cụ bà U70 đánh ghen lão bà U60

Thứ 4, 11/12/2013 | 16:41
Điện thoại bị hỏng, bà Đặng Thị H. (SN 1952, trú tại xã Tư Mại, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) đạp xe mang sang nhà ông bạn già Nguyễn Văn Kh. (cùng sinh hoạt trong Hội người cao tuổi của địa phương) nhờ sửa. Tại nhà ông Kh., khi hai người đang ngồi nói chuyện bên bàn uống nước, bà H. đã bị vợ cùng các con ông Kh. ập vào đánh lên bờ xuống ruộng...

Quả phụ bị con của nhân tình đánh ghen kinh hoàng

Chủ nhật, 29/09/2013 | 08:42
Không chỉ bị 3 đứa con của người tình xông vào bắt tại khách sạn, đem về giam giữ, đánh bầm giập, cắt tóc, lông mày, bà T. còn bị bắt tạo dáng trần truồng để chúng chụp hình, quay clip dọa tung lên mạng cho… “nhục chơi”.

Phút trải lòng của người vợ bị ghen ngược

Thứ 2, 18/03/2013 | 15:48
Dù có gia đình và ba người con, Đỗ Ngọc Diệp vẫn đem lòng yêu chồng người khác và chung sống như vợ chồng với nhau.

Những nữ sinh rạch mặt gây xôn xao dư luận

Thứ 5, 23/05/2013 | 10:19
Chỉ vì trêu đùa, nghi ngờ bạn cướp người yêu hay đánh ghen là những nguyên nhân dẫn đến nhiều vụ nữ sinh rạch mặt bạn gây xôn xao dư luận.

Thuê xã hội đen rạch mặt vợ của nhân tình

Thứ 3, 05/03/2013 | 16:14
Dù chung sống với người đàn ông đã có gia đình nhưng khi phát hiện nhân tình về với vợ, cơn tức giận đã làm cho người đàn bà này thuê xã hội đen rạch mặt nạn nhân gây thương tích nặng.

Trần tình của nữ sinh 9X rủ bạn rạch mặt tình địch

Thứ 5, 10/01/2013 | 09:27
Chỉ vì đọc được tin nhắn tình cảm trong máy điện thoại của người yêu, Ngô Thị Thu (SN 1993, hiện đang là sinh viên năm thứ hai của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội), đã rủ thêm "chiến hữu" đến cắt tóc, dùng dao lam rạch mặt tình địch...

Vợ chủ tịch xã rạch mặt, lột quần tình địch giữa làng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Nghi ngờ chị Vân có tình cảm với chồng mình, bà Rớt đã dùng cây đánh vào đầu và dùng dao rạch toàn thân khiến chị bị thương tích nặng. Chưa thỏa cơn ghen, dù nạn nhân đã ngất, bà Rớt cùng đội quân đánh ghen của mình cắt tóc và lột quần chị Vân giữa chốn đông người rồi bỏ đi.

Đằng sau vụ cụ bà U70 đánh ghen lão bà U60

Thứ 4, 11/12/2013 | 16:41
Điện thoại bị hỏng, bà Đặng Thị H. (SN 1952, trú tại xã Tư Mại, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) đạp xe mang sang nhà ông bạn già Nguyễn Văn Kh. (cùng sinh hoạt trong Hội người cao tuổi của địa phương) nhờ sửa. Tại nhà ông Kh., khi hai người đang ngồi nói chuyện bên bàn uống nước, bà H. đã bị vợ cùng các con ông Kh. ập vào đánh lên bờ xuống ruộng...

Quả phụ bị con của nhân tình đánh ghen kinh hoàng

Chủ nhật, 29/09/2013 | 08:42
Không chỉ bị 3 đứa con của người tình xông vào bắt tại khách sạn, đem về giam giữ, đánh bầm giập, cắt tóc, lông mày, bà T. còn bị bắt tạo dáng trần truồng để chúng chụp hình, quay clip dọa tung lên mạng cho… “nhục chơi”.

Phút trải lòng của người vợ bị ghen ngược

Thứ 2, 18/03/2013 | 15:48
Dù có gia đình và ba người con, Đỗ Ngọc Diệp vẫn đem lòng yêu chồng người khác và chung sống như vợ chồng với nhau.