Hình ảnh đầu tiên của Lam Anh sau tai nạn ô tô

Hình ảnh đầu tiên của Lam Anh sau tai nạn ô tô

Thứ 5, 26/09/2013 | 16:00
0
Giọng ca "Đôi mắt người xưa" thậm chí còn rủ cô bạn đồng nghiệp luyện tập ca khúc mới ngay sau khi cô dần hồi phục sức khỏe sau tai nạn.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Lê vừa cập nhật những hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ hải ngoại Lam Anh sau vụ tai nạn kinh hoàng trên đường cao tốc từ San Jose về Long Beach (Mỹ). Theo chia sẻ của giọng ca gốc Huế thì tối 23/9 vừa rồi, trước khi lên đường sang Nga biểu diễn, anh đã đích thân lái xe tới thăm cô bạn đồng nghiệp đang nằm điều trị tại nhà riêng.

Sự kiện - Hình ảnh đầu tiên của Lam Anh sau tai nạn ô tô

Quang Lê và Lam Anh là hai người bạn khá thân trong showbiz hải ngoại. Họ thường xuyên đi lưu diễn cùng nhau nên tình cảm cũng gắn bó, thân thiết.

Hiện tại, theo Quang Lê thì "tình hình sức khỏe của em đã khá, nhưng mỗi khi nằm xuống hay ngồi dậy Lam Anh vẫn chưa tự mình làm được". Đây là lần đầu tiên hai người gặp nhau sau vụ tai nạn xảy đến đúng vào thứ sáu ngày 13. Trong vụ lật xe này, Quang Lê may mắn chỉ bị xây xát phần mềm vì anh ngồi ghế trước và có đeo dây bảo hiểm. Trong khi đó, nữ ca sĩ song ca Nơi tình yêu bắt đầu cùng Bằng Kiều lại nằm ngủ ở băng ghế phía sau và không thắt dây an toàn. Cô bị trật xương sống và dập phổi. Giọng ca Đập vỡ cây đàn được xuất viện ngay hôm sau nhưng Lam Anh phải nằm lại để theo dõi thêm 2-3 ngày.

Trong chuyến ghé thăm Lam Anh ở nhà riêng, Quang Lê cũng tranh thủ cùng nữ ca sĩ hải ngoại xem lại bài hát mà hai người dự định cùng song ca trong album mới của cô. Nam ca sĩ gốc Huế tiết lộ chính Lam Anh là người đề nghị hai anh em cùng tập. Tuy nhiên, lúc này sức khỏe của nữ ca sĩ vẫn chưa ổn định nên chắc dự án này sẽ ra mắt khán giả chậm hơn dự kiến một thời gian. Hiện tại, Quang Lê đang đi lưu diễn ở Moscow - Nga cùng nhiều đồng nghiệp. Chuyến đi này dự kiến dài khoảng 7-8 ngày. Sau đó, nam ca sĩ sẽ có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow riêng tổ chức ở TP.HCM. Vài ngày trước, anh và các bạn đồng nghiệp đã bị giữ chân ở sân bay vì nghệ sĩ Hoài Tâm mang theo một quả... thanh long trong valise và hải quan ở sân bay LAX - Mỹ nghi là mang theo vũ khí khi quét hình ảnh qua máy dò.

Sự kiện - Hình ảnh đầu tiên của Lam Anh sau tai nạn ô tô (Hình 2).

Quang Lê hào hứng khoe ảnh Lam Anh đang dần khỏe mạnh trên trang cá nhân

Sự kiện - Hình ảnh đầu tiên của Lam Anh sau tai nạn ô tô (Hình 3).

Chia sẻ về lần gặp ghé nhà thăm Lam Anh sau vụ tai nạn, Quang Lê cho biết: "Hai đứa nhìn nhau và thầm cám ơn ơn trên đã che chở cho Lam Anh, anh Tony Ninh (người lái xe) và Lê được bình an sau những phút kinh hoàng, đối diện cái chết trong gan tấc".

Sự kiện - Hình ảnh đầu tiên của Lam Anh sau tai nạn ô tô (Hình 4).

Vụ tai nạn khiến hai ca sĩ hải ngoại đã thân lại càng yêu thương và quan tâm tới nhau hơn.

Sự kiện - Hình ảnh đầu tiên của Lam Anh sau tai nạn ô tô (Hình 5).

Quang Lê cũng tiết lộ Lam Anh dù nằm giường bệnh nhưng vẫn lo lắng cho dự án âm nhạc mới của mình nên đã đòi nam ca sĩ cùng tập bài mới: "Thăm một lát thì cô muốn dợt lại bài hát mà Lê sắp thu trong album mới của Lam Anh, nhưng có lẽ dự án này phải gián đoạn, vì sức khỏe của em vẫn còn yếu. Sau tai nạn tình cảm của Lê và Lam Anh gắn bó hơn xưa nhiều hơn. Xin thay mặt đại gia đình Quang Lê chúc em gái mau sớm bình phục để trở lại sân khấu nhé. Cười lên nào!".

Theo Tri thức

Cát-xê khủng khiếp của Quang Lê, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh

Thứ 2, 23/09/2013 | 09:46
Mặc dù mức cát-xê luôn là vấn đề nhạy cảm, nhưng nhiều ngôi sao lại không ngần ngại tiết lộ về điều này.

Thông tin mới về vụ tai nạn của Quang Lê - Lam Anh

Thứ 3, 17/09/2013 | 20:45
Lam Anh đã chính thức được xuất viện để về nhà điều trị.

Quang Lê hoảng loạn kể về tai nạn xe hơi kinh hoàng

Thứ 2, 16/09/2013 | 15:02
Nam ca sĩ Bằng Kiều vừa cập nhật lên trang cá nhân đoạn trả lời phỏng vấn của nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê sau tai nạn xe hơi kinh hoàng với ca sĩ Lam Anh. Hiện nam ca sĩ đang rất hoảng loạn về tinh thần.

Quang Lê xuất viện, Lam Anh đã qua cơn nguy kịch

Chủ nhật, 15/09/2013 | 14:09
Nam ca sĩ hải ngoại được xuất viện trước, Lam Anh đã qua cơn nguy hiểm nhưng vẫn phải theo dõi sát sao.

Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn ô tô nghiêm trọng

Thứ 7, 14/09/2013 | 23:12
Ngày 13/9, trên đường trở về sau show diễn tại San Jose, ô tô chở hai ca sĩ gặp tai nạn nghiêm trọng.

Quang Lê vào buồng lái máy bay chụp ảnh giống Lý Nhã Kỳ

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:34
Chỉ vài giờ sau khi ca sĩ Quang Lê chia sẻ bức ảnh chụp với phi công trong buồng lái máy bay được đăng trên trang cá nhân đã thu hút hơn 1.000 lượt like từ phía cư dân mạng.