Hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam tại Miss World

Hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam tại Miss World

Thứ 2, 09/09/2013 | 09:26
0
Những ngày vừa qua Hương Thảo và các thí sinh Hoa hậu Thế giới đã có được khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái với những hoạt động bên lề cuộc thi như thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng ở đảo Bali, giao lưu và làm quen với các thành viên ban tổ chức (BTC).

Sự kiện - Hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam tại Miss World

Những ngày vừa qua Hương Thảo và các thí sinh Hoa hậu Thế giới đã có được khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái với những hoạt động bên lề cuộc thi

Sáng ngày 8/9 các thí sinh đã có buổi trình diễn áo tắm trong một căn phòng của khách sạn 5 sao Kawansan, nơi các thí sinh đang ở. Mỗi thí sinh chỉ xuất hiện khoảng 5 giây và không được chụp hình. Có thể hoạt động này phải hạn chế vì làn sóng phản đối của các thành viên đạo Hồi ở Indonesia.

Sự kiện - Hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam tại Miss World (Hình 2).

Hương Thảo (kính đen) cùng các người đẹp thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng ở đảo Bali

Tối ngày 8/9 lễ khai mạc cuộc thi Hoa hậu Thế giới  sẽ chính thức diễn ra với sự tham dự của 128 thí sinh đến từ các lãnh thổ và trên toàn thế giới.

Sự kiện - Hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam tại Miss World (Hình 3).

Đến giờ phút này Hương Thảo cho biết cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay vẫn được chuẩn bị rất chu đáo. Thí sinh và BTC luôn làm việc và nghỉ ngơi trong các resort và khách sạn 5 sao. Những ngày vừa qua các thí sinh được thăm quan những điểm du lịch nổi tiếng ở Bali, được thăm quan những nhiều di tích, đền chùa, người dân vô cùng thân thiện, bờ biển tuyệt đẹp... Tất cả những điều này làm tinh thần các thí sinh rất thoải mái và vui vẻ.

Sự kiện - Hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam tại Miss World (Hình 4).

Chuyển đến khách sạn mới Hương Thảo vẫn được xếp cùng phòng với Hoa hậu Malaysia, hai cô luôn thân thiết và đồng hành với nhau trong các hoạt động.

Sự kiện - Hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam tại Miss World (Hình 5).

Bắt đầu từ ngày 9/9 các hoạt động chính thức của Hoa hậu Thế giới sẽ bắt đầu sau 5 ngày nghỉ ngơi và chờ đợi các thí sinh trên toàn Thế giới đã tập trung đầu đủ. Đại diện VN Hương Thảo cho biết cô cảm thấy rất vui vẻ và sẵn sàng cho các phần thi, đặc biệt cô sẽ tập trung cao độ cho các phần thi thể thao.

Sự kiện - Hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam tại Miss World (Hình 6).

Sự kiện - Hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam tại Miss World (Hình 7).

Sự kiện - Hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam tại Miss World (Hình 8).

Sự kiện - Hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam tại Miss World (Hình 9).

Mai Nguyên

 

Lại Hương Thảo mang tranh gạo tham dự Hoa hậu Thế giới 2013

Thứ 5, 05/09/2013 | 09:11
Chỉ vài giờ trước khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013, Lại Hương Thảo đã tham quan phòng trưng bày Tranh Gạo Quỳnh Vy để nhận món quà đặc biệt này.

Hình ảnh đầu tiên của Hương Thảo tại Miss World

Thứ 4, 04/09/2013 | 10:42
Đại diện Việt Nam đã đặt chân đến Bali và ở chung phòng với người đẹp Malaysia.

Lại Hương Thảo chính thức lên đường đi thi Miss World

Thứ 3, 03/09/2013 | 16:44
Sáng nay 3/9, Lại Hương Thảo, đại diện VN tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2013 đã chính thức lên đường bay sang Bali- Indonesia để bắt đầu cuộc thi trong gần một tháng.

Trang phục dạ hội của Hương Thảo tại Miss World

Thứ 6, 30/08/2013 | 08:51
Những bộ đầm được nhà thiết kế Hoàng Hải thực hiện bằng chất liệu ren cao cấp, nhằm tôn lên vóc dáng của người đẹp.

Lại Hương Thảo chưa được cấp phép thi Hoa hậu Thế giới

Thứ 4, 07/08/2013 | 12:26
Dù hoa khôi thể thao 2012 Lại Hương Thảo đã xuất hiện trên website chính thức của Hoa hậu Thế giới - Miss World với tư cách đại diện Việt Nam, tuy nhiên, Cục Nghệ thuật biểu diễn khẳng định chưa nhận được hồ sơ xin phép đi thi của thí sinh này.

Lại Hương Thảo đi thi Hoa hậu Thế giới 2013

Chủ nhật, 04/08/2013 | 13:54
Sau hơn 2 tháng và được dự đoán sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tranh tài tại "Hoa hậu Thế giới 2013", đến ngày 3/8, thông tin về Lại Hương Thảo đến với cuộc thi này đã được xác nhận bởi nhiều kênh thông tin uy tín.