Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber sau khi thú nhận bị nghiện từ năm 19 tuổi

Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber sau khi thú nhận bị nghiện từ năm 19 tuổi

Thứ 7, 21/09/2019 | 09:12
0
Hoàng tử nhạc Pop giàu có tài năng từng muốn tự tử, nghiện ma tuý và hơn thế nữa.

Justin Bieber trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện trên phố ở Los Angeles ngày 19/9 vừa qua vì cách đây hơn chục ngày anh tâm sự bản thân từng phải đối diện với chuyện nghiện ma tuý từ năm 19 tuổi và những áp lực nổi tiếng một thời.

Theo hình ảnh mới nhất của giọng ca "Baby" nổi tiếng ngày nào, Bieber bảnh bao và năng động trong chiếc áo phông cùng mũ lưỡi trai và quần thụng.

Ngôi sao - Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber sau khi thú nhận bị nghiện từ năm 19 tuổi

Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber ở đường phố LA.

Ngôi sao - Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber sau khi thú nhận bị nghiện từ năm 19 tuổi (Hình 2).
Ngôi sao - Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber sau khi thú nhận bị nghiện từ năm 19 tuổi (Hình 3).

Trông anh có vẻ thoái mái và tươi tắn hơn sau những dòng tâm thư vào ngày 2/9 (giờ địa phương) trên trang Instargram của mình.

Justin Bieber đã chia sẻ về những sai lầm trong quá khứ và bài học của nam ca sĩ đã rút ra được cho hiện tại và tương lai. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, bài đăng đã nhận về 2 triệu lượt thả tim cùng hàng chục ngàn bình luận.

Người hâm mộ đều tỏ ra xúc động và dành cho giọng ca "Love Yourself" những lời động viên. Nam ca sĩ bộc bạch chân thành: "Thật khó khăn để rời giường vào buổi sáng với thái độ đúng đắn khi bạn bị ngợp bởi cuộc sống, quá khứ, công việc, trách nhiệm, cảm xúc, gia đình, tài chính, các mối quan hệ. Khi tất cả mọi thứ đều xoay quanh rắc rối, bạn bắt đầu nhìn cuộc sống thông qua ống kính của nỗi sợ hãi và cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều thật tồi tệ. Một vòng luẩn quẩn của nỗi thất vọng chồng chất thất vọng.

Ngôi sao - Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber sau khi thú nhận bị nghiện từ năm 19 tuổi (Hình 4).

Tâm thư chia sẻ của Justin Bieber.

"Bạn thấy tôi có rất nhiều tiền, quần áo, xe cộ, thành tựu và giải thưởng nhưng tôi lại chẳng hề thấy thoả mãn. Có bao giờ mọi người để ý đến số liệu về lượng sao nhí và hậu quả của cuộc đời họ không? Những thứ áp lực khổng lồ cùng trách nhiệm đè nặng lên vai một đứa trẻ còn chưa hoàn thiện trí não và cảm xúc", Justin nói tiếp.

Justin Bieber bắt đầu trải lòng về quá khứ khó khăn khi nổi tiếng quá nhanh khi còn nhỏ: "Tôi từ cậu bé 13 tuổi sống tại thị trấn nhỏ trở thành ngôi sao được cả thế giới chào đón và yêu quý… bước sang tuổi 18 mà không có kỹ năng sống, chỉ có hàng triệu đô và có được bất kỳ điều gì tôi muốn. Đến năm 20 tuổi, tôi bắt đầu sa ngã, tạo ra vô số quyết định sai lầm, biến mình từ một ngôi sao được yêu quý trở thành kẻ bị ghét bỏ nhất thế giới".

"Tôi bắt đầu nghiện nặng và đối xử tệ bạc với tất cả các mối quan hệ. Tôi trở nên thô lỗ, khiếm nhã với phụ nữ và cực kỳ nóng tính. Tôi trở nên xa lạ với những người luôn yêu thương tôi", Bieber gây sốc với lời thú nhận ấy.

Và sau tất cả, một cái kết hạnh phúc với ái nữ nhà Balwin đã làm Bieber thay đổi. Giờ đây anh sống có trách nhiệm, vui vẻ, luôn cố gắng để trở thành người đàn ông tốt hơn và có thể làm chỗ dựa cho vợ của mình: "Phải mất rất nhiều năm tôi mới có thể trở lại là chính mình sau hàng loạt quyết định sai lầm đó, sửa chữa những mối quan hệ đã rạn nứt và thay đổi các thói quen. Hiện tại, tôi đã bước sang thời kỳ đẹp nhất của cuộc đời mang tên cuộc sống hôn nhân. Nó là một trải nghiệm quá đỗi tuyệt vời về trách nhiệm. Bạn sẽ phải học kiên nhẫn, tin tưởng, sự tận tâm, tử tế, khiêm nhường và tất cả những thứ khác giúp bạn trở thành một người đàn ông tốt. Tất cả những điều trên chỉ ra rằng dù mọi thứ đều chống lại bạn thì vẫn luôn có Jesus yêu bạn. Hãy thật tử tế và yêu thương mọi người, không phải bằng tiêu chuẩn của bạn mà bằng tình yêu chân thành", Bieber đã thật sự trưởng thành.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue tháng 3, Justin Bieber đã trải lòng về căn bệnh trầm cảm của anh rằng: "Tôi đã bị trầm cảm khi đi tour", Justin nhớ lại chuyến lưu diễn Purpose 2017 khi anh phải hủy 14 show còn lại để nghỉ ngơi, anh nói: "Tôi chưa từng nói về điều này vì đến giờ tôi vẫn đang đấu tranh với nhiều thứ. Tôi đã rất cô đơn và cần thời gian cho riêng mình".

Ngôi sao - Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber sau khi thú nhận bị nghiện từ năm 19 tuổi (Hình 5).

Justin từng ôm mặt khóc bên vệ đường hồi tháng 8 năm ngoái.

Nhớ lại quãng thời gian đen tối cách đây 5 năm, Bieber còn thú nhận việc đã lạm dụng thuốc chống trầm cảm Xanax vì nỗi xấu hổ với bản thân khi vì lối sống quá phóng túng, anh nhớ lại: "Nhiều lần các vệ sĩ đã tới phòng tôi lúc đêm khuya để kiểm tra mạch đập của tôi và xem tôi còn thở hay không".

Bước vào giới showbiz khi mới 15 tuổi, chủ nhân hit Baby từ ca sĩ tuổi teen có gương mặt dễ thương, trở thành một ngôi sao lắm tài nhiều tật với cơ thể kín hình xăm và nhiều hành vi ngông cuồng.

Ngôi sao - Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber sau khi thú nhận bị nghiện từ năm 19 tuổi (Hình 6).

Hình ảnh năm 2013, Justin từng đòi hành hung papazazzi.

Anh từng vướng vào nhiều scandal rắc rối: Sử dụng chất kích thích, qua đêm với gái làng chơi, lái xe trong tình trạng say xỉn, ẩu đả với phóng viên và phải đi điều trị trầm cảm.

Đời sống tình cảm của Justin cũng gây ồn ào. Nam ca sĩ hẹn hò với ái nữ Hailey Balwin của gia đình Balwin quyền lực bấc nhất xứ sở Hollywood. từ năm 2015 đến năm 2016.

Tháng 6/2018, sau khi chia tay mối tình đầu Selena Gomez, Justin và Hailey quay lại bên nhau. Justin cầu hôn bạn gái một tháng sau đó khi đang đi nghỉ ở quần đảo Bahamas.

Trải qua bao thăng trầm, Justin và Hailey vẫn quan tâm nhau như những người bạn thân rồi họ nhận ra, sau những rạn nứt với tình cũ, thì họ chính xác là liều thuốc chữa trị những tổn thương cho nhau.

Tháng 9 năm ngoái, cả hai đăng ký kết hôn ở thành phố New York (Mỹ).

Ngôi sao - Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber sau khi thú nhận bị nghiện từ năm 19 tuổi (Hình 7).
Ngôi sao - Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber sau khi thú nhận bị nghiện từ năm 19 tuổi (Hình 8).

Justin nhắn gửi tới vợ: "Thời gian của Chúa định ra thật hoàn hảo, chúng ta đã đính hôn vào ngày mùng 7, tháng 7, và số 7 nó mang nghĩa tượng trưng cho sự toàn vẹn. Em cứ thử tra Google mà xem, điều ấy thú vị nhỉ? Mà anh không có chủ đích lên kế hoạch sẵn đâu nhé, dù sao thì anh đang lâng lâng trong hạnh phúc vì tương lai của chúng ta đã được bảo đảm. Chúng ta sẽ còn tốt đẹp hơn ở tuổi 70 nữa đấy tình yêu à, sẵn sàng thôi em yêu!".

Là nam ca sĩ solo nổi tiếng nhất thế giới, ở tuổi 24 Bieber có tài sản ước tính 305 triệu USD. Thu nhập của anh đến từ bán nhạc, lưu diễn, quần áo thời trang ăn theo tên tuổi, làm mẫu quảng cáo và đại diện thương hiệu.

Ngôi sao - Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber sau khi thú nhận bị nghiện từ năm 19 tuổi (Hình 9).

Theo thống kê của RIAA, Bieber có nguồn thu 68,5 triệu USD từ nhạc số, 13,5 triệu USD từ bán đĩa. Doanh thu lưu diễn của anh đáng kinh ngạc: 3 chuyến lưu diễn thế giới và tất cả đều có doanh thu khủng. Trong đó, chuyến lưu diễn Purpose đã thu về cho anh chàng hơn 250.000 đô với gần 3 triệu vé bán ra.

Là tên tuổi có sức ảnh hưởng bậc nhất với giới trẻ thế giới nên hợp đồng quảng cáo cũng đổ về như nước. Đó là các hợp đồng với Calvin Klein hay hãng sơn móng tay OPI.

Theo MSN, OPI đã trả cho Bieber 12 triệu USD để quảng bá bộ sưu tập One Less Lonely Girl, đặt theo tên một bài hát của anh. Năm đó Bieber mới 16 tuổi.

Minh Anh (Nguồn Hollywoodlife)

Sau tuyên bố giải nghệ, Justin Bieber nói rằng: "Tôi đã yêu và luôn yêu Selena"

Thứ 4, 27/03/2019 | 17:00
Đáp trả lại tinđồn lợi dụng việc cưới xin với Hailey Baldwin để trả thù tình cũ Selena Gomez, Justin Bieber khẳng định tình yêu với Selena là chuyện quá khứ.

Bí mật showbiz ngày 24/1: Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3 vì lý do không ai ngờ tới

Thứ 5, 24/01/2019 | 13:30
Danh tính bạn trai kém tuổi, hẹn hò suốt 5 năm qua của "bé" Xuân Nghi; Tài tử George Clooney ly hôn vợ kém 17 tuổi; Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3; "Em gái trà sữa" Trung Quốc bán nhà triệu USD sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú; Vũ Duy Khánh "dằn mặt" fan nữ khi bị tố lăng nhăng lúc chưa ly hôn vợ là những bí mật được bật mí.

Justin Bieber sến sẩm viết về cô vợ tương lai: “Em là tình yêu của đời anh”

Thứ 3, 10/07/2018 | 14:00
Nam ca sĩ 24 tuổi Justin Bieber đã lên tiếng chính thức về sự kiện cầu hôn nàng mẫu Hailey Baldwin ở Bahamas.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.