Hình ảnh mới về HTC Butterfly S

Hình ảnh mới về HTC Butterfly S

Thứ 6, 14/06/2013 | 09:35
0
Vài ngày gần đây, một số trang tin công nghệ đã đồng loạt đăng tải hình ảnh được cho là thiết kế của HTC Butterfly S - phiên bản nâng cấp của chiếc Butterfly đang được bán trên thị trường hiện nay.

Nhìn thoáng qua ở mặt trước, chúng ta sẽ thấy Butterfly S dường như được trang bị đến hai loa ngoài: một dải ở phía trên và một dải ở phía dưới - khá tương tự với chiếc HTC One hiện nay. Và cũng chính vì điều này, mà nhiều người dự đoán rằng Butterfly S cũng sẽ sử dụng công nghệ âm thanh BoomSound quen thuộc - hứa hẹn cho âm thanh phát ra đạt chất lượng cao, to và rõ ràng. Mặt sau của máy thì có vẻ như không có sự khác biệt nào so với đàn anh Butterfly. 

Công nghệ - Hình ảnh mới về HTC Butterfly S

Về cấu hình, Butterfly S nhiều khả năng sẽ vẫn sử dụng màn hình 5", độ phân giải Full HD, máy được đồn là dùng CPU Snapdragon 600 từ Qualcomm (chưa phải 800), camera Ultrapixel đặc trưng. Ngoài ra, theo hình, ta còn nhận thấy rằng Butterfly S đang sử dụng giao diện HTC Sense 5 với BlinkFeed ở màn hình chính. Được biết Butterfly S sẽ được HTC chính thức ra mắt tại sự kiện diễn ra tại Đài Loan vào ngày 19/6 tới. 

HTC One 'ăn đứt' iPhone 5?

Thứ 6, 22/02/2013 | 08:45
Vừa ra mắt, HTC One chứng minh có nhiều điểm vượt trội so với các đối thủ khác. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị những công nghệ và tính năng hàng đầu, là những “vũ khí” nhằm giúp HTC tìm lại sức mạnh của mình.

Thêm hình ảnh rò rỉ của HTC One Mini

Thứ 5, 13/06/2013 | 11:19
Trang Engadget mới đây đã đưa lên hình ảnh thực tế của chiếc HTC One Mini, trước đây vốn được biết đến với tên mã M4. Thiết bị này do một "nguồn đáng tin cậy sở hữu" và có màn hình 4,3", nhỏ hơn con số 4,7" của HTC One.

HTC One ra mắt bản Mini kém hấp dẫn

Thứ 4, 12/06/2013 | 10:24
Không còn chỉ dừng lại ở tin đồn, có lẽ mọi thứ đã trở thành hiện thực!

Cựu giám đốc HTC kêu gọi nhân viên ở lại 'đào ngũ'

Chủ nhật, 26/05/2013 | 09:20
Các giám đốc điều hành hàng đầu đang rời bỏ nhà sản xuất điện thoại di động – HTC khi công ty đang đứng trước sự sụt giảm doanh thu, nhu cầu èo uột đối với điện thoại mới.