Hình ảnh sau cùng của Nick Vujicic ở Việt Nam

Hình ảnh sau cùng của Nick Vujicic ở Việt Nam

Chủ nhật, 26/05/2013 | 20:18
0
Trước tấm thịnh tình của đông đảo bạn trẻ có mặt tại sân bay Tân Sân Nhất, đích thân Nick Vujicic tự điều khiển xe điện ra sát hàng rào để nói lời chia tay với mọi người giữa trưa nắng gắt.

Sau chuỗi hoạt động liên tục kéo dài 4 ngày (từ chiều 22/5 tới tối 25/5) tại Hà Nội và TP.HCM, vào trưa hôm nay (26/5), Nick Vujicic đã chính thức nói lời chia tay với người hâm mộ và báo chí để tiếp tục hành trình của mình tại Campuchia.

Và sự nhiệt huyết và sức lan tỏa bởi nghị lực sống, ý chí vươn lên và niềm tin ở chính bản thân của chàng trai không tay chân kỳ diệu này đã thực sự truyền lửa tới các bạn trẻ.

Khi được tin Nick sẽ chia tay Việt Nam vào trưa nay, bất chấp trưa nắng gắt tại TP.HCM, rất đông người hâm mộ vẫn chen nhau kiên nhẫn chờ đợi tại cổng VIP của sân bay Tân Sơn Nhất để được gửi lời chào tạm biệt tới anh.
 
Xã hội - Hình ảnh sau cùng của Nick Vujicic ở Việt Nam
  Nick Vujicic đến sát hàng rào để nói lời chia tay với bạn trẻ Việt.

Dường như hiểu được tấm thịnh tình của các bạn trẻ, đích thân chiếc xe chở Nick vòng lại để anh chào mọi người. Không dừng lại đó, một điều bất ngờ xảy đến khi đội hỗ trợ mở cửa xe.

Ngay khi chiếc xe lăn điện được hạ xuống, đích thân Nick đã tự điều khiển chạy tới sát hàng rào để nói lời chào và cảm ơn tấm lòng mà bạn trẻ TP.HCM nói riêng và người dân Việt Nam nói chung đã dành cho anh thời gian qua.

Và lần này, khi không có lực lượng bảo vệ quây kín, ngăn cản như trước, dường như giây phút sung sướng được vỡ òa nơi bạn trẻ. Mọi người đều hào hứng nói những lời yêu thương, lời chúc tốt đẹp tới anh và bày tỏ mong muốn Nick Vujicic sẽ sớm quay trở lại Việt Nam trong một tương lai gần…
Xã hội - Hình ảnh sau cùng của Nick Vujicic ở Việt Nam (Hình 2).
Xã hội - Hình ảnh sau cùng của Nick Vujicic ở Việt Nam (Hình 3).
 
Bất chấp thời tiết nắng nóng, đông đảo bạn trẻ vẫn kiên nhẫn đứng chờ để nói lời chia tay Nick

Xã hội - Hình ảnh sau cùng của Nick Vujicic ở Việt Nam (Hình 4).
Và chiếc xe chở Nick đã phải vòng sát hàng rào để anh nói lời cảm ơn.

Xã hội - Hình ảnh sau cùng của Nick Vujicic ở Việt Nam (Hình 5).
Và điều bất ngờ ngoài tưởng tượng đã đến khi Nick tự điều khiển xe lăn điện tới sát hàng rào với bạn trẻ.

Xã hội - Hình ảnh sau cùng của Nick Vujicic ở Việt Nam (Hình 6).
Có lẽ đây là lần đầu mọi người được đứng gần Nick đến thế mà không bị lực lượng an ninh cản trở.
Xã hội - Hình ảnh sau cùng của Nick Vujicic ở Việt Nam (Hình 7).

Giây phút lưu luyến đầy ý nghĩa giữa Nick Vujicic với các bạn trẻ Việt trước khi anh tiếp tục hành trình "truyền lửa" của mình tại các nước khác.
Theo Dân trí

Chàng trai kỳ diệu Nick Vujicic chia tay khán giả Việt

Chủ nhật, 26/05/2013 | 16:46
Chuyến đi 5 ngày của Nick Vujicic (22-26/5) đến TP HCM và Hà Nội được ví như “cơn bão” nhỏ quét qua làng truyền thông, mạng xã hội ở Việt Nam.

Vì sao thầy Ngọc Ký không nổi tiếng như Nick Vujicic

Chủ nhật, 26/05/2013 | 16:36
Thầy Nguyễn Ngọc Ký cũng có tài diễn thuyết không kém Nick, và theo nhận xét của tôi, thầy Ký còn có phần nhỉnh hơn về tài năng.

Xe biển xanh 'hộ tống' Nick Vujicic ở Hà Nội

Chủ nhật, 26/05/2013 | 14:52
Dẫn đầu đoàn đón Nick Vujicic từ sân bay Nội Bài về khách sạn là một chiếc ô tô biển xanh được cho là của Cảnh sát giao thông Hà Nội.