HLV Noo Phước Thịnh gây tranh cãi vì chọn thí sinh hút truyền thông

HLV Noo Phước Thịnh gây tranh cãi vì chọn thí sinh hút truyền thông

Thứ 2, 27/03/2017 | 15:15
0
Dành lời khen “có cánh” cho Tuấn Anh, nhưng lại chọn thí sinh Hàn Quốc Han Sara đi tiếp vì hút truyền thông, Noo Phước Thịnh vấp phải phản ứng trái chiều của khán giả.

Trong tập 7 The Voice – Giọng hát Việt, cặp đôi Han Sara và Tuấn Anh đến từ đội HLV Noo Phước Thịnh gây chú ý với phần trình diễn ấn tượng.

Cả hai thể hiện ca khúc Lặng thầm - bản hit của HLV Noo Phước Thịnh được phối lại hoàn toàn mới mẻ. Đặc biệt, Han Sara còn hát rap bằng tiếng Hàn khiến người nghe vô cùng ấn tượng và thích thú. Dù cả Han Sara và Tuấn Anh đều có chút e ngại trong quá trình luyện tập, nhưng khi lên sân khấu, cả hai đã cháy hết mình với âm nhạc. Kết thúc phần trình diễn, HLV Noo Phước Thịnh cho biết, đoạn rap trong bài hát là do Han Sara và Tuấn Anh sáng tác.

Âm nhạc - HLV Noo Phước Thịnh gây tranh cãi vì chọn thí sinh hút truyền thông

Han Sara và Tuấn Anh cháy hết mình khi thể hiện bản hit Lặng thầm của HLV Noo Phước Thịnh.

Phấn khích trước tiết mục của cặp đôi, HLV Thu Minh chia sẻ: "Phần trình diễn của hai em làm chị hưng phấn nhẹ, cảm xúc rất vui mặc dù bài hát hơi buồn. Không hiểu sao chị thấy cô bé này là tiêu tan hết mọi đau buồn. Nếu được lựa chọn, chị sẽ chọn Tuấn Anh, nếu nghĩ về lượng view sau vòng Giấu mặt chị sẽ chọn Han Sara".

HLV Tóc Tiên và Đông Nhi cảm thấy khó khăn khi phải lựa chọn 1 trong 2 thí sinh.

Trước khi quyết định chọn ai đi tiếp, HLV Noo Phước Thịnh đã nghiêm khắc nhắc nhở Han Sara. Anh cho biết, mình rất giận khi nghe Sara hát. “Phải mất 4 đến 5 phút đầu em để khán giả không thể nhìn ra Sara của những ngày trước. Trong quãng thời gian vừa qua với em, anh không thể đọc ra được những điều mà em thực sự muốn”. Nam HLV cảm thấy rất khó có thể làm việc chung với Sara vì cảm giác Han Sara đang đẩy mình ra xa.

Với Tuấn Anh, HLV Noo Phước Thịnh đã dành những lời khen ngợi cho sự tiến bộ của chàng thí sinh này. Nam HLV đặc biệt ấn tượng với chất giọng sáng, lãng mạn của Tuấn Anh.

Âm nhạc - HLV Noo Phước Thịnh gây tranh cãi vì chọn thí sinh hút truyền thông (Hình 2).

HLV Noo Phước Thịnh gây tranh cãi khi quyết định chọn cô gái Hàn Quốc Han Sara đi tiếp vào vòng trong.

Tuy nhiên, sau khi dành lời khen “có cánh” cho Tuấn Anh, Noo Phước Thịnh khiến khán giả ngỡ ngàng với quyết định chọn Han Sara đi tiếp. Lý do mà nam HLV đưa ra là, Han Sara vừa có khả năng về giọng hát, vừa thu hút truyền thông mạnh mẽ. Lựa chọn này của Noo Phước Thịnh lập tức vấp phải những phản ứng trái chiều của khán giả. Trên fanpage của The Voice – Giọng hát Việt, nhiều người tỏ ý không hài lòng với cách lựa chọn của nam HLV.

Khán giả Đỗ Bình bình luận: “Noo chọn Sara vì bé này được chú ý nhiều và có lượt view cao. Tuy nhiên được chú ý nhiều không có nghĩa là được yêu thích nhiều, thực chất mình thấy bé này hát không hay chút nào”.

“Ngoài khuôn mặt xinh xắn và mác Hàn Quốc ra thì chẳng còn lại gì. Hát đoạn "có nỗi nhớ chẳng nói thành lời" còn chưa sõi tiếng Việt, không lên hơi. Nhưng, có lẽ em ấy còn đi xa vì để câu rating (tỷ suất người xem – PV)", khán giả Lê Thành nêu ý kiến.

Bên cạnh những tranh cãi, vẫn có nhiều khán giả lên tiếng ủng hộ và đồng tình với sự lựa chọn của HLV Noo Phước Thịnh.

Khán giả Hoàng Thương bày tỏ: “Noo chọn Sara cũng đúng. Sara vừa có giọng hát lại có truyền thông. Sara vẫn còn có thể tiến bộ mà. Có phải Sara không có giọng đâu. Tin vào Noo”.

Khán giả Nguyễn Toni Như nêu ý kiến: “Han Sara đã được truyền thông chú ý, em ấy cần trau dồi thêm về giọng hát và nếu được rèn luyện, em ấy sẽ tiến bộ. Anh Noo chọn em ấy đi tiếp để rèn luyện thêm về giọng hát. Còn Tuấn Anh đã có giọng hát khá hay, nhưng chưa được truyền thông chú ý và nếu vào sâu hơn anh ấy sẽ dễ bị bão hoà vì trùng màu giọng”.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.