HLV The Face 2017: Đừng vội nói ai xứng đáng, ai không

HLV The Face 2017: Đừng vội nói ai xứng đáng, ai không

Thứ 4, 19/04/2017 | 14:23
0
"Ghế nóng" The Face 2017 đã nhận được những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, Hoàng Thùy và Minh Tù không xứng ngồi "ghế nóng" tại The Face.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng “bộ ba quyền lực” của chương trình truyền hình ăn khách The Face Vietnam – Gương mặt thương hiệu 2017 đã chính thức lộ diện, gồm Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy. Tuy nhiên, việc lựa chọn hai người mẫu trẻ Hoàng Thùy, Minh Tú ngồi ghế nóng đã gây ra làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trong dư luận.

Nếu phần đông khán giả ủng hộ Lan Khuê trở lại ghế nóng The Face mùa 2 bởi ít nhiều, cô đã có kinh nghiệm từ mùa trước thì nhiều người lại nghi ngại về khả năng “cầm cân nảy mực” của Hoàng Thùy, Minh Tú. Nhiều ý kiến cho rằng, kinh nghiệm, thành tích của hai người chỉ phù hợp khi đảm nhận vị trí HLV của một chương trình tìm kiếm người mẫu hơn là gương mặt thương hiệu.

Cái tên Minh Tú từng được biết đến với thành tích giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là gương mặt khá quen thuộc với sàn diễn catwalk, nhưng tên tuổi cô chưa có tầm ảnh hưởng. Mặt khác, thời điểm này, Minh Tú đang là thí sinh của Asia’s Next Top Model, nhưng bỗng nhiên lại được chọn làm HLV The Face khiến khán giả không thỏa mãn.

Tương tự, Hoàng Thùy gia nhập showbiz Việt sau khi đoạt giải Quán quân ở Vietnam's Next Top Model 2011. Cô nàng cũng được đánh giá cao ở mảng biểu diễn với nhiều thành tích trên sàn catwalk trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, nếu nói về tầm huấn luyện thí sinh, nhiều ý kiến cho rằng, quán quân Next Top Model chưa đủ năng lực để đảm nhận.

Ngôi sao - HLV The Face 2017: Đừng vội nói ai xứng đáng, ai không

Nhiều người cho rằng, Hoàng Thùy và Minh Tú chưa đủ kinh nghiệm để ngồi "ghế nóng" tại The Face. 

Điều đáng nói, tiêu chí của chương trình The Face Vietnam là tìm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng. Thí sinh tham gia chương trình này muốn dành chiến thắng đều phải hội tụ đủ các yếu tố như: Catwalk, tạo dáng, biểu cảm, diễn xuất… Cho nên, HLV chương trình cũng phải sở hữu đầy đủ mọi tố chất đó để đào tạo thí sinh của mình. Không những thế, việc HLV là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu cũng là điểm mạnh để hướng dẫn thí sinh. Trong khi đó, Minh Tú và Hoàng Thùy lại là những cái tên "nhạt nhòa" với giới truyền thông lẫn giới quảng cáo, kinh nghiệm còn khá non nớt nên khó tránh khỏi chuyện khán giả đặt nghi ngờ cho hai người ở yếu tố này.

Trên fanpage chính thức của chương trình The Face Vietnam, có rất nhiều ý kiến trái chiều về “bộ ba quyền lực” mùa 2.

Ngọc Trà My thắc mắc: “Gương mặt đại diện chứ có phải Gương mặt người mẫu đâu mà toàn siêu mẫu làm HLV vậy? Phải là người có nhiều kinh nghiệm trong việc làm đại diện cho một nhãn hàng chứ nhỉ”.

Đồng quan điểm, Hanh Nguyen nêu ý kiến: “Gương mặt thương hiệu... phải vừa có thần thái, tố chất, xinh đẹp, biết tạo dáng, biết đi catwalk chứ không phải là người mẫu. Bộ ba này nhạt quá”.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự hoài nghi, vẫn nhiều khán giả lên tiếng bênh vực dàn HLV năm nay. Còn nhớ, ở mùa đầu tiên, Lan Khuê cũng là cái tên bị đánh giá thấp, nhưng nữ HLV đã bứt phá thành công và để lại nhiều ấn tượng. 

“Nhìn lại thì thấy bộ ba năm nay cũng ổn, tuổi gần bằng nhau, kinh nghiệm cũng có. Trông đợi vào bộ ba này chắc sẽ kịch tính hơn năm ngoái”, khán giả Minh Tuấn bày tỏ.

Khán giả Quỳnh Trang chia sẻ: “Dàn huấn luyện viên chuyên nghiệp thế này mọi người còn đòi hỏi cái gì? Minh Tú đi thi Asia's Next Top Model 2017 thật, nhưng Minh Tú cũng là siêu mẫu, kinh nghiệm tuổi đời lâu năm. Hoàng Thùy thì đã catwalk nhiều show quốc tế lớn nhỏ, tính cách cũng khá khắt khe. Lan Khuê thì mọi người đều biết rồi. Thích dàn HLV năm nay vì họ đúng chuẩn model”.

Lâu nay, chuyện công bố HLV, giám khảo của các chương trình truyền hình thực tế luôn xảy ra nhiều tranh cãi, nhất là với những cái tên mới mẻ về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề. Phải chăng, nhà sản xuất đang chơi “nước cờ” như The Voice 2017, khi trao cơ hội “cầm cân nảy mực” cho Hoàng Thùy, Minh Tú. Có thể, với tuổi trẻ cộng thêm sự nhiệt huyết sẵn có, bộ ba HLV mùa 2 sẽ thổi một làn gió mới trẻ trung hơn, năng động hơn tại The Face Vietnam. Vì thế, chúng ta vẫn phải chờ đợi đến khi chương trình chính thức lên sóng mới có nhận định đúng đắn nhất cho dàn HLV trẻ năm nay. 

Xem thêm>>> Á vương Ngọc Tình: Nguyễn Thị Thành phải tự mình 'tỏa sáng'

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.