HLV Wenger cũng “đào tẩu” khỏi Arsenal

HLV Wenger cũng “đào tẩu” khỏi Arsenal

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Sau những cú “đảo tẩu” của Cesc Fabregas và Samir Nasri, giờ đến lượt HLV Wenger cũng định đánh bài"chuồn” với pháo thủ thành London. Thông tin này khiến cho CĐV Arsenal như đang ngồi trên đống lửa.

Người hâm mộ Arsenal chưa khỏi choáng váng trước việc Nasri sang Mancity, Fabregas sắp là người của Barca thì lại thêm một việc khiến họ cảm thấy “hoang mang” cực độ. Mấy ngày nay, thông tin chiến lược gia người Pháp đã thổ lộ với những bạn bè thân thiết rằng năm nay sẽ là năm cuối cùng của ông ở sân Emirates đang tràn ngập khắp nước Anh.

Sau Nasri và Fabregas, Giáo sư cũng "đào tẩu" khỏi Arsenal

Được biết, bản hợp đồng hiện tại của vị giáo sư ngày với Arsenal còn hơn 3 năm nữa. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng, nguyên nhân ông dứt áo ra đi là do những bất đồng với bị chủ tịch mới của câu lạc bộ Stan Kroenke. CĐV “pháo thủ” còn sốc hơn nữa khi có nguồn tin cho biết, chiến lược gia 61 tuổi đã có cuộc gặp gỡ với Garry Cook, giám đốc điều hành Man City. Tất nhiên, nội dung cuộc nói chuyện không được tiết lộ nhưng người ta nghi cho rằng Man xanh đang có ý định chèo kéo Wenger về thay cho vị trí của Mancini.

Tương lai của HLV này vẫn chưa ai biết được

Trong khi đó, cũng có nguồn thông tin khẳng đinh HLV Wenger cũng sẽ về dẫn dắt đội bóng quê nhà Paris Saint-Germain ở mùa giải sau.

Hiện nay, rất nhiều đội bóng đang muốn chữ ký của HLV người Pháp. Tuy nhiên, bạn bè của Giáo dư này cho biết, khả năng Wenger về PSG cao hơn Man City. Có nhiều nguyên nhân được lý giải nhưng có lẽ quan trọng nhất đó là ông không muốn ở lại nước Anh để đối đầu với Arsenal, đội bóng mà Giáo sư đã gắn bó hàng chục năn nay.

Giáo sư người Pháp sẽ về dẫn dắt đội bóng quê nhà?

Được biết, năm 2010, Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế (IFFHS) đã vinh danh HLV Arsene Wenger lại xếp ở vị trí số 1 trong 20 HLV xuất sắc nhất thế giới trong thập kỷ qua. Mặc dù, xét về mặt thành tích Giáo sư không phải là HLV giành được nhiều danh hiệu nhất .Tuy nhiên, ông đã cống hiến cho “pháo thủ” thành London cũng như nền bóng đá hoa mỹ đẹp mắt đã tạo nên một thương hiệu Arsenal.

Hơn 10 năm gắn bó với Arsenal, vị Giáo sư này cũng mang về cho đội bóng của mình nhiều danh hiệu. Tuyệt vời hơn nữa khi chính ông là người đã tạo ra cột mốc 49 trận bất bại của Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh.

Vương Chân

Tag: Arsenal PSG
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.