Mại dâm gia tăng sẽ xử lý trách nhiệm chủ tịch địa bàn

Mại dâm gia tăng sẽ xử lý trách nhiệm chủ tịch địa bàn

Thứ 2, 05/08/2013 | 16:05
0
Thời gian tới, địa bàn nào ở Hà Nội để tình hình mại dâm gia tăng, gây bức xúc cho nhân dân thì chủ tịch UBND quận, huyện, thị xã và xã phường cùng thủ trưởng công an địa phương nơi đó phải kiểm điểm xử lý trách nhiệm trước UBND thành phố.

Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc vừa yêu cầu các sở ngành, quận huyện tăng cường phòng, chống mại dâm trên địa bàn. Theo đó, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội sẽ phối hợp cùng Công an thành phố, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, các quận, huyện, thị xã kiểm tra xử lý cơ sở kinh doanh dịch vụ có hành vi vi phạm pháp luật phòng, chống tệ nạn mại dâm.

Xã hội - Mại dâm gia tăng sẽ xử lý trách nhiệm chủ tịch địa bàn
Hà Nội kiên quyết xử lý cơ sở vi phạm phòng chống tệ nạn xã hội

Thành phố chỉ đạo các đơn vị trên kiên quyết xử lý cơ sở, dịch vụ kinh doanh có điều kiện vi phạm về phòng, chống tệ nạn xã hội.

Theo chỉ đạo của thành phố, nếu địa bàn nào để xảy ra tình trạng mại dâm gia tăng, gây bức xúc cho nhân dân, chủ tịch UBND quận, huyện, thị xã và xã phường cùng thủ trưởng công an địa phương nơi đó phải kiểm điểm xử lý trách nhiệm trước UBND thành phố.

Theo Dân trí

Rúng động Thái Nguyên: Hiệu trưởng chứa gái mại dâm?

Thứ 7, 03/08/2013 | 10:19
Thông tin Hiệu trưởng của một trường THCS trên địa bàn TP.Thái Nguyên bị cơ quan công an tỉnh Thái Nguyên bắt, điều tra về hành vi chứa chấp gái mại dâm đã khiến nhiều người dân nơi đây hết sức ngỡ ngàng.

Phát biểu 'sốc' của PCT Đà Nẵng về mại dâm nên hiểu thế nào?

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:36
"Tôi cho rằng nên hiểu phát biểu của Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh theo hướng các TP phát triển du lịch thì thường mại dâm phát triển kéo theo, chứ không phải là "không thể không có"!" - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB-XH Đà Nẵng nói.

Phát biểu 'sốc' của phó chủ tịch Đà Nẵng về mại dâm

Thứ 5, 01/08/2013 | 22:35
"Với TP du lịch mình, tôi cho rằng không thể không có mại dâm, nhưng đừng có bầy hầy như Hà Nội, TP.HCM để mà khám phá ra mấy cái quán karaoke này kia quá là bầy hầy, quá quắt" - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã nói như vậy tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm của Ban chỉ đạo phòng chống AIDS, ma tuý, mại dâm TP Đà Nẵng tổ chức sáng 31/7

'Luật ngầm' điều phối gái mại dâm miền Tây tại đất Bắc

Thứ 5, 01/08/2013 | 16:58
Sở dĩ những cô gái miền Tây có thể thích nghi và nhanh chóng chiếm lĩnh “thị trường” miền Bắc cũng nhờ công nghệ lăng xê cũng như các luật lệ ngầm trong việc phân phối đến các tụ điểm "thư giãn".

Hiệu trưởng ở Thái Nguyên bị bắt vì chứa mại dâm

Thứ 4, 31/07/2013 | 14:14
Ông Chu Thế Hùng, Hiệu trưởng THCS Hoàng Văn Thụ (TP Thái Nguyên) vừa bị công an tạm giữ. Nguyên nhân được cho là do nhà ông này chứa gái mại dâm.

Tiếp thị... mại dâm giữa trưa ở Sài Gòn

Thứ 7, 27/07/2013 | 11:06
“Chạy 5 phút sẽ tới nhà nghỉ gần đây, 5 phút sau sẽ có “đào” cho anh vui vẻ”. Đó là lời giới thiệu chắc như đinh của một đàn ông đang tìm người mua dâm tại đường Nguyễn Hữu Cảnh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM).