Hồ Gươm ùn tắc vì dàn sao Hàn đổ bộ

Hồ Gươm ùn tắc vì dàn sao Hàn đổ bộ

Thứ 3, 05/02/2013 | 11:01
0
Hàng trăm fan tụ tập trước cửa Nhà hát múa rối Thăng Long Hà Nội để cổ vũ cho các nghệ sĩ Hàn Quốc.

 

 

Running man quay film tại phố cổ

Sự kiện - Hồ Gươm ùn tắc vì dàn sao Hàn đổ bộ

Từ vài tuần nay, trên cộng đồng mạng đã chuẩn bị kế hoạch đón tiếp khi biết chương trình truyền hình thực tế "Running Man" của đài SBS (Hàn Quốc) tiến hành ghi hình số Tết tại Macau và Hà Nội. Sáng nay (4/2), đoàn sao Hàn đã đổ bộ sang thủ đô sau khi kết thúc lịch quay tại Macau. Từ 9h sáng, hàng trăm bạn trẻ đã có mặt ở trước cửa Nhà hát múa rối Thăng Long trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm với hy vọng được trực tiếp gặp mặt những ngôi sao mà họ yêu mến. Càng về trưa, lượng người kéo về đây càng đông khiến cho con phố trở nên tắc nghẽn.
Sự kiện - Hồ Gươm ùn tắc vì dàn sao Hàn đổ bộ (Hình 2).
Để thuận tiện cho việc ghi hình, các nhà sản xuất đã yêu cầu lực lượng an ninh ổn định fan, thậm chí họ còn sử dụng xe túc túc để tạo thành lối đi riêng cho nghệ sĩ.
Sự kiện - Hồ Gươm ùn tắc vì dàn sao Hàn đổ bộ (Hình 3).
Rất đông bạn trẻ còn đứng tràn xuống đường và leo lên cả ô tô của nhân viên trang trí đường phố để có thể nhìn thấy thần tượng rõ hơn.
Sự kiện - Hồ Gươm ùn tắc vì dàn sao Hàn đổ bộ (Hình 4).
Tình trạng tắc đường ở khu vực Bờ Hồ kéo dài vài tiếng đồng hồ. Cũng vì lượng fan quá đông nên phía nhà sản xuất "Running Man" đã thay đổi kế hoạch ghi hình. Thay vì đi từ sân bay Nội Bài về thẳng Nhà hát Múa rối Thăng Long, các đội chơi của chương trình đã tiến hành quay tại khu phố Tạ Hiện.

 

Sự kiện - Hồ Gươm ùn tắc vì dàn sao Hàn đổ bộ (Hình 5).
Sang Hà Nội lần này, ngoài các thành viên cố định của "Running Man" còn có nam diễn viên Lee Dong Wook (thứ 2 từ phải sang). Anh từng sang Việt Nam đóng phim "Cô dâu Hà Nội" và được khán giả yêu mến qua các phim "My Girl", "Scent of a Woman". Lee Dong Wook hiện còn là MC của talkshow nổi tiếng "Strong Heart" tại xứ sở kim chi.

 

Sự kiện - Hồ Gươm ùn tắc vì dàn sao Hàn đổ bộ (Hình 6).
Ở khu vực phố cổ, đoàn nghệ sĩ "Running Man" được chia làm 3 đội áo vàng, áo đỏ và áo xanh, mỗi đội có 3 thành viên. Các đội sẽ đua với nhau bằng nhiệm vụ gánh hoa quả. Trong ảnh là 3 thành viên của đội áo vàng: ca sĩ Kim Jong Kook, diễn viên Lee Kwang Soo (đóng phim Tiệm rau của chàng độc thân, đang chiếu trên VTV3) và diễn viên Lee Dong Wook. Vì bị thương ở chân nên Kim Jong Kook (thứ hai từ trái sang) di chuyển không được nhanh nhẹn. Anh được coi là "linh hồn" của gameshow thực tế này khi có sức mạnh nổi bật so với các thành viên khác.
Sự kiện - Hồ Gươm ùn tắc vì dàn sao Hàn đổ bộ (Hình 7).
Đội áo vàng thực hiện nhiệm vụ trao đổi hoa quả dưới sự cổ vũ nhiệt tình của fan.
Sự kiện - Hồ Gươm ùn tắc vì dàn sao Hàn đổ bộ (Hình 8).
Trong khi đội vàng đang đọc tờ giấy nhiệm vụ tiếp theo thì các thành viên của đội xanh là Ji Suk Jin cũng đến phố Tạ Hiện để làm nhiệm vụ trao đổi hoa quả.
Sự kiện - Hồ Gươm ùn tắc vì dàn sao Hàn đổ bộ (Hình 9).
Đội áo xanh gồm 3 người: danh hài Ji Suk Jin, diễn viên Song Ji Hyo (đóng phim Hoàng cung, Song hoa điếm, Tình dục là chuyện nhỏ 2... ) và nghệ sĩ hài Yoo Jae Suk.
Sự kiện - Hồ Gươm ùn tắc vì dàn sao Hàn đổ bộ (Hình 10).
Cả ba đều nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Sự kiện - Hồ Gươm ùn tắc vì dàn sao Hàn đổ bộ (Hình 11).
Diễn viên Song Ji Hyo và nghệ sĩ hài Yoo Jae Suk.
Sự kiện - Hồ Gươm ùn tắc vì dàn sao Hàn đổ bộ (Hình 12).

Mặc dù bị fan Việt đeo bám, các sao Hàn vẫn cố gắng hoàn thành việc ghi hình. Các nghệ sĩ còn lại ở đội áo đỏ gồm: Haha, Gary và mỹ nhân phim "Jumong" Han Hye Jin cũng hăng say thực hiện nhiệm vụ tại phố Tạ Hiện, sau đó di chuyển về Nhà hát múa rối Thăng Long.

Trong chiều nay, 9 nghệ sĩ của "Running Man" tiếp tục đến Hồ Tây để thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Hà Nội như: bún chả, chả cá Lã Vọng, phổ cuốn, ốc Hồ Tây.... đồng thời thực hiện nhiệm vụ mới. Vào tối nay, đoàn sẽ đến ghi hình tại Kangnam. Theo lịch trình, đoàn sẽ về Ninh Bình quay phim và trở về Hàn Quốc trong ngày mai (5/2).

  

 Hà Nội tắc đường vì Running Man ghi hình

 > Xuân Bắc, Tự Long bức xúc vì bị lợi dụng trắng trợn

Quỳnh Như (Ngôi sao)

Những người đẹp “chết” vì dễ dãi: Hậu họa khôn lường

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Cũng từ những hình ảnh này, bao nhiêu gia đình đổ vỡ, bao nhiêu cô gái đã ngậm ngùi phải thay đổi thân phận, thậm chí tìm đến cái chết. Bên cạnh đó, những vụ án tống tình, tống tiền liên tục xảy ra.

Hình ảnh So Ji Sub và Shin Min Ah quay quảng cáo ở Việt Nam

Thứ 7, 19/01/2013 | 14:36
Hai ngôi sao Hàn Quốc đã có cơ hội tận hưởng những thảm cát dài trắng xóa của "thiên đường resort" ở Việt Nam khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng mới đây.