Hồ Ngọc Hà bị sờ gáy vì quảng cáo rượu mạnh trá hình

Hồ Ngọc Hà bị sờ gáy vì quảng cáo rượu mạnh trá hình

Thứ 7, 08/06/2013 | 18:37
0
Ngày 8/6, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã giao bộ phận thanh tra kiểm tra MV Cám ơn cha của ca sĩ Hồ Ngọc Hà vì hành vi quảng cáo rượu mạnh trá hình.

Nhân dịp sinh Ngày của cha 2013 (16/6), ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức phát hành MV Cám ơn cha. MV này cũng đã phát hành trên nhiều trang mạng âm nhạc… Tuy nhiên, MV đã sớm bị người xem ‘thổi còi’ khi phát hiện MV này nhiều lần quảng cáo cho một nhãn rượu mạnh (J.W).

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà bị sờ gáy vì quảng cáo rượu mạnh trá hình

MV này gây phản cảm khi liên tục quảng cáo cho một nhãn rượu với những cảnh quay rất lộ liễu. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và một số thành viên tham gia MV đều cầm những ly rượu, chai rượu của nhãn hàng để tặng cha hoặc cùng nâng ly.

Không những quảng cáo rượu, Hồ Ngọc Hà còn tranh thủ quảng cáo một hãng diện thoại do cô làm đại diện và một phần mềm ứng dụng khác.

Sau khi phát hành trên Youtube và các trang khác, MV này đã nhận được những phản ứng của người xem vì quảng cáo rượu quá lộ liễu. Các thành viên trên Youtube đã có những bình luận chỉ trích như: “Quảng cáo lộ liễu quá!”, “Tốt nhất nên làm 1 MV khác và cắt mấy nhãn hiệu rượu đi mình nhất định sẽ khóc vì MV này nếu không có rượu”, “Nếu không mang nặng mùi thương mại thì ý nghĩa về cha rất đẹp”, “Cha con uống rượu với nhau là bình thường,nhưng có cần quay sát nhãn rượu không? Vừa hát vừa quản cáo rượu là cái chắc”.

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà bị sờ gáy vì quảng cáo rượu mạnh trá hình (Hình 2).

Hình ảnh trong MV

Nhận được phản ánh, Sở VH – TT - DL và Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cho biết đã giao bộ phận Thanh tra tiến hành kiểm tra sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trước MV của Hồ Ngọc Hà, chương trình Đêm hội Chân dài cũng bị Sở VHTTDL TP.HCM phạt 20 triệu đồng vì quảng cáo rượu trên 30 độ trái phép.

Được biết, trong MV Cám ơn cha còn có sự tham gia của dàn sao như siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Đoan Trang, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương, Sơn Ngọc Minh - Trần Ngọc Khanh (V.Music), nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Dân.

Hoàng Dung

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Xúc động với bức thư Hồ Ngọc Hà gửi con trai Subeo

Thứ 3, 28/05/2013 | 21:21
Những lời tâm sự ngọt ngào của Hà Hồ gửi con trai khi nữ ca sĩ đi lưu diễn xa nhà.

Lê Hoàng ngẩn người ngắm nhan sắc Hồ Ngọc Hà

Thứ 4, 20/02/2013 | 10:57
Vị đạo diễn khó tính liên tục ngắm Hà Hồ không rời mắt khi thực hiện loạt ảnh chung vào dịp đầu năm mới.

Hồ Ngọc Hà & Ngô Thanh Vân: Cuộc chiến hoa hồng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Giữa nữ hoàng R&B Hồ Ngọc Hà và đả nữ Ngô Thanh Vân có điểm gì chung? Họ đẹp. Điều đó không có gì phải bàn cãi. Chân dài. Cũng chẳng có lý do gì để làm thay đổi sự ưu ái mà tạo hóa đã ban tặng ấy. Vậy còn bản lĩnh? Đó cũng là điều đã được kiểm chứng qua thời gian.