Hồ Ngọc Hà 'đối đầu' ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc JYJ

Hồ Ngọc Hà 'đối đầu' ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc JYJ

Thứ 4, 18/09/2013 | 09:01
0
Hồ Ngọc Hà và Big Toe sẽ là hai đại diện của Việt Nam tham gia vào đêm nhạc giao lưu văn hóa với Hàn Quốc.

Trong vai trò là đại sứ của Á vận hội lần thứ 17 và là ca sĩ thể hiện ca khúc chính thức của sự kiện, nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc JYJ sẽ sang Việt Nam để biểu diễn trong chương trình biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn hoá giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc vào ngày 24/10.

Tại Trung tâm hội nghị quốc gia, các chàng trai nổi tiếng sẽ lần đầu tiên thể hiện ca khúc Only One, ca khúc chính thức của sự kiện.

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà 'đối đầu' ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc JYJ

Only One truyền tải thông điệp khuyến khích mọi người vượt qua những khó khăn trở ngại và cả những khác biệt văn hóa để đồng lòng, quyết tâm vươn đến một tương lai tươi sáng hơn.

Video của bài hát được quay tại những địa điểm nổi tiếng nhất của thành phố Incheon - từ sân bay quốc tế Incheon, sân vận động Incheon Munhak và cầu Incheon – cây cầu dây văng dài nhất tại Hàn Quốc.

Nói về ca khúc này, JYJ cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được tham dự vào các hoạt động quảng bá cho Á vận hội và thể hiện bài hát cổ cũ cho Á vận hội với tư cách là Đại sứ chính thức. Chúng tôi hy vọng ca khúc Only One sẽ thể hiện rõ nét nhất tinh thần Châu Á và mọi người sẽ cùng hát, cùng nhảy theo bài hát”. 

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà 'đối đầu' ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc JYJ (Hình 2).

Ngoài JYJ, chương trình còn có sự xuất hiện của “Ông hoàng popping Hàn Quốc” Nam Hyun Joon, nhóm trống Beat Circle đến từ Hàn Quốc.

Về phía Việt Nam, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhóm nhảy Big Toe sẽ cùng tham gia đón tiếp các ca sĩ nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi.

Điều đặc biệt, toàn bộ vé cho chương trình biểu diễn nghệ thuật đều là vé mời. Để có được tấm vé này, khán giả chỉ cần tham gia một cuộc thi trực tuyến mang tên Đồng hành cùng Á vận hội Incheon 2014. Trong đó, khán giả sẽ phải trả lời 10 câu hỏi xoay quanh Án vận hội.

Theo Tri thức trẻ

Hồ Ngọc Hà mặc áo lông 'quên quần' trên sân khấu

Thứ 7, 14/09/2013 | 11:25
Với chiếc áo lông trắng dài và chiếc quần siêu ngắn ca sĩ Hồ Ngọc Hà cực sexy và gợi cảm hát trên sân khấu Nhà Hát Lớn.

Túi tiền doanh nhân của Hồ Ngọc Hà ngày càng hao hụt

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:33
Sau nhiều ngày đứng giá, việc giảm giá cổ phiếu này khiến tiền của vị doanh nhân trẻ tuổi Cường Đôla này đang ngày một hao hụt.

Loạt ảnh Hồ Ngọc Hà ngày đầu làm việc tại Trung Quốc

Thứ 3, 06/08/2013 | 16:08
Hồ Ngọc Hà đã có buổi phỏng vấn và tập luyện cho sự kiện âm nhạc "Ngôi sao âm nhạc Châu Á" tại Bắc Kinh.

Những siêu xe tiền tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:05
Là vợ của dân chơi xế sang nổi tiếng – Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà hình như cũng không kém cạnh chồng mình, khi cô sở hữu một loạt siêu xe, có chiếc có giá trị lên đến 10 tỷ.

Hồ Ngọc Hà sang Trung Quốc dự Ngôi sao âm nhạc Châu Á

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:40
Nữ ca sĩ sẽ hát ca khúc mới nhất của mình 'Hãy tha thứ cho em' tại Bắc Kinh khi tham gia sự kiện Ngôi sao âm nhạc Châu Á cùng nhiều nghệ sỹ quốc tế nổi tiếng.

Siêu xe bạc tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:36
Là vợ của dân chơi xế sang nổi tiếng – Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà hình như cũng không kém cạnh chồng mình, khi cô sở hữu một loạt siêu xe, có chiếc có giá trị lên đến 10 tỷ.