Hồ Ngọc Hà kết hợp Jimmii Nguyễn đem lãng mạn đến mùa đông Hà Nội

Hồ Ngọc Hà kết hợp Jimmii Nguyễn đem lãng mạn đến mùa đông Hà Nội

Thứ 4, 21/12/2016 | 16:34
0
Tối mai, liveshow Tình Đông do ca sĩ Hồ Ngọc Hà kết hợp Jimmii Nguyễn sẽ chính thức diễn ra. Đây được xem là đên nhạc đón Giáng sinh với những khúc ca tình yêu da diết, mặn mòi.

Nếu như Hồ Ngọc Hà nói, mùa đông Hà Nội luôn đem đến những cảm xúc đặc biệt, thì lần xuất hiện này của cô trên sân khấu Tình Đông sẽ có những điều đặc biệt hơn những gì mà khán giả quen thấy ở Hồ Ngọc Hà. Trong xúc cảm mùa đông, Hồ Ngọc Hà sẽ “lột xác” hoàn toàn trong những tác phẩm đậm chất tình và sâu sắc.

“Nữ hoàng nhạc Việt” chia sẻ trong liveshow Tình Đông, cô sẽ không có sự hỗ trợ của vũ đoàn, cũng không phô diễn vũ đạo mà sẽ hát live mộc mạc, giản đơn với ban nhạc. Cô sẽ thể hiện lại những ca khúc hit “đình đám” của mình như Gửi người yêu cũ, Chạy theo lý trí, Tìm lại giấc mơ… Điểm nhấn ấn tượng nhất trong đêm nhạc lần này, chính là màn song ca những ca khúc “vang bóng một thời” cùng khách mời đặc biệt -  nghệ sĩ Jimmi Nguyễn.

Âm nhạc - Hồ Ngọc Hà kết hợp Jimmii Nguyễn đem lãng mạn đến mùa đông Hà Nội

 Hồ Ngọc Hà và Jimmi Nguyễn

Âm nhạc - Hồ Ngọc Hà kết hợp Jimmii Nguyễn đem lãng mạn đến mùa đông Hà Nội (Hình 2).
Âm nhạc - Hồ Ngọc Hà kết hợp Jimmii Nguyễn đem lãng mạn đến mùa đông Hà Nội (Hình 3).

 Hồ Ngọc Hà sẽ biểu hiện những ca khúc hit đình đám của mình.

Đêm nhạc Tình Đông cùng sự kết hợp chưa từng có giữa Hồ Ngọc Hà và Jimmi Nguyễn hứa hẹn sẽ tạo nên những cung bậc cảm xúc vô cùng ngọt ngào, khiến khán giả đắm chìm, mê say. Những ca khúc mà khán giả thuộc từng câu chữ, cách đây cả thập kỷ của Jimmi Nguyễn sẽ được Hà Hồ thể hiện lại đầy sâu sắc và mới mẻ, trong đó phải kể đến tình khúc Chuyện ngày xưa đó thuộc album Tình như lá bay xa (1996). Trong liveshow lần này, khán giả cũng có cơ hội nghe chính nam ca sĩ Jimmi Nguyễn biểu diễn những ca khúc đi cùng năm tháng của anh như Chiều nghe biển khóc, Mắt nai, Thiên đường không tìm thấy…

Với những giai điệu về tình yêu, nhẹ nhàng mà da diết của Hồ Ngọc Hà, những giai điệu khiến trái tim người nghe luôn lặng đi của Jimmii Nguyễn, Tình Đông sẽ làm khán giả muốn gần nhau hơn, muốn cùng được nắm tay nhau để ấm hơn những ngày lạnh. Khán giả cả nước cũng có thể thưởng thức Tình đông cùng lúc với khán giả tại nhà hát Hà Nội nhờ việc phát sóng trực tiếp chương trình trên hệ thống kênh miền tây, An ninh thế giới của Mobi TV. 

Minh Trí