Hồ Ngọc Hà: Kim Lý từng từ chối tôi vì... Trương Ngọc Ánh

Hồ Ngọc Hà: Kim Lý từng từ chối tôi vì... Trương Ngọc Ánh

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 09/12/2017 | 21:04
0
Ca sĩ liên tục gọi Kim Lý là "người yêu hiện tại" và hài hước khi nhắc tới MV Cả một trời thương nhớ.

Mới đây, đêm nhạc Love Song của Hồ Ngọc Hà đã chính thức diễn ra tại một khách sạn 5 saoHà Nội. Cũng giống như các đêm nhạc Love Song trước, đêm diễn lần này không hề có vũ đoàn, đạo cụ, người dẫn chương trình hay khách mời biểu diễn mà một mình Hồ Ngọc Hà dẫn dắt toàn bộ chương trình bằng tài ứng xử khéo léo của mình. 

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà: Kim Lý từng từ chối tôi vì... Trương Ngọc Ánh

Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc Love Song.

Với quy mô thu nhỏ, lượng vé chỉ giới hạn cho 150 khán giả, không gian âm nhạc cũng trở nên gần gũi và mang màu sắc ấm cúng hơn hẳn. Suốt gần 2 tiếng đồng hồ của đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà đã hát live khoảng 20 ca khúc được tuyển chọn từ 2 đêm Love Songs 1 - 2 với sự hỗ trợ đặc biệt từ nhạc sĩ Piano Hoài Sa và nghệ sĩ Saxophone Hoàng Tùng.

Mở đầu chương trình, nữ ca sĩ mang đến cho khán giả các ca khúc hit đã gắn bó với mình từ những ngày đầu đi hát như Xin hãy thứ tha, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Yêu thương mong manh và liên khúc 4 bài của nhạc sĩ Thái Thịnh mà cô vô cùng yêu mến. 

Love Song vẫn giữ được chất của những đêm nhạc đã được Hồ Ngọc Hà tổ chức trước đó. Bên cạnh việc trình bày những bản tình ca da diết, nữ hoàng giải trí cũng dành thời gian để tâm sự, giãi bày cùng người hâm mộ.

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà: Kim Lý từng từ chối tôi vì... Trương Ngọc Ánh (Hình 2).

Hà Hồ phiêu trên sân khấu đêm nhạc Love Song.

Về chuyện tình yêu với Kim Lý, Hà Hồ đã chia sẻ: "Ban đầu, khi tôi mời Kim Lý đóng chung MV Cả một trời thương nhớ, anh ấy từ chối vì bản thân là một diễn viên, không thể đóng trong MV ca nhạc quá ngắn và hơn nữa, lúc đó anh đã có bạn gái (Trương Ngọc Ánh). Cho đến khi thực hiện MV Cả một trời thương nhớ, Hà Hồ có gửi lại lời mời kèm lời "dọa dẫm" sẽ không làm bạn bè nếu tiếp tục từ chối và lần này, Kim Lý đã đồng ý...". Trong suốt chương trình, nhiều lần cô nhắc đến Kim Lý bằng cụm từ "người yêu hiện tại". 

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà: Kim Lý từng từ chối tôi vì... Trương Ngọc Ánh (Hình 3).

Hà Hồ chia sẻ, ban đầu Kim Lý từ chối tham gia MV Cả một trời thương nhớ.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ mặc áo cô dâu sau tin đồn yêu Kim Lý

Thứ 7, 25/11/2017 | 19:00
Sau tin đồn đang là người yêu của "soái ca" Kim Lý, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thực hiện một bộ ảnh cưới đẹp như mơ...

Hồ Ngọc Hà trải lòng chuyện lấn sân cầm míc làm ca sĩ

Thứ 4, 22/11/2017 | 09:40
Từng bị chê giọng yếu, hát không hay, nhưng sau 15 năm Hồ Ngọc Hà đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả với danh xưng ca sĩ.

Kim Lý: "Tôi hiểu Hồ Ngọc Hà đến 80% và ngưỡng mộ cô ấy"!

Thứ 6, 17/11/2017 | 08:00
Mới đây, Kim Lý đã lên tiếng cho biết: "Với Hồ Ngọc Hà, không có điểm gì mà tôi không thích cả. Tất cả mọi thứ về Hồ Ngọc Hà đều khiến tôi ngưỡng mộ".
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.