Hồ Ngọc Hà sang Trung Quốc dự Ngôi sao âm nhạc Châu Á

Hồ Ngọc Hà sang Trung Quốc dự Ngôi sao âm nhạc Châu Á

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:40
0
Nữ ca sĩ sẽ hát ca khúc mới nhất của mình 'Hãy tha thứ cho em' tại Bắc Kinh khi tham gia sự kiện Ngôi sao âm nhạc Châu Á cùng nhiều nghệ sỹ quốc tế nổi tiếng.

Hồ Ngọc Hà đã được đài truyền hình trung ương Trung Quốc gửi công hàm mời đích danh đến tham gia sự kiện quốc tế - Ngôi sao âm nhạc Châu Á được diễn ra tại Bắc Kinh vào từ  từ 4/8 đến 7/8.

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà sang Trung Quốc dự Ngôi sao âm nhạc Châu Á

Hồ Ngọc Hà sẽ lên đường sang Bắc Kinh vào ngày 3/8 tới. Ảnh: Louis Wu.

Bà Mrs. Shao, đại diện ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi đã có dịp tham dự Liên hoan âm nhạc Châu Á vào năm 2009 tại Hàn Quốc và chứng kiến tài năng của Hồ Ngọc Hà tỏa sáng như thế nào vào thời điểm ấy. Lúc đó, Hà Hồ lần đầu tiên biểu diễn tại đất nước này và cũng ít ai biết về cô ấy, nhưng sau phần biểu diễn ấn tượng, cô ấy đã được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Chúng tôi có tìm hiểu những sản phẩm âm nhạc và con đừơng sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà, chúng tôi đánh giá cao về điều này. Cô ấy là một nghệ sỹ xứng tầm bước ra khu vực".

Ngoài Hồ Ngọc Hà, chương trình quy tụ nhiều ca sĩ của các nước và vùng lãnh thổ như: Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan…

Theo lịch trình, Hà Hồ và êkíp sẽ lên đường sang Bắc Kinh ngày 3/8 nhưng chỉ sắp xếp thời gian tham gia được sự kiện âm nhạc quan trọng của ngày 5/8. Bà mẹ một con sẽ trình diễn 2 trong tổng số hơn 40 tiết mục của ca sĩ các nước. Ngoài ca khúc tiếng Anh Runaway (Mãi mãi về sau), Hồ Ngọc Hà sẽ mang ca khúc mới nhất của mình là Hãy thứ tha cho em để hát.

Đêm nhạc cũng sẽ được thu hình và phát sóng lại trên kênh CCTV quốc tế vào trung tuần tháng 8 tới.

Mai Nguyên

Hồ Ngọc Hà bức xúc trước tin đồn 'trắng tay ở nhà chồng'

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:26
Thông tin Hồ Ngọc Hà không đứng tên sở hữu cổ phiếu công ty của chồng đang khiến cho cô phải đối diện với rất nhiều đồn đoán thiếu cơ sở từ dư luận. Chính vì vậy, cô đã không giấu nổi sự bức xúc và thẳng thừng lên tiếng về sự việc này.

Hồ Ngọc Hà không sở hữu cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai

Thứ 4, 31/07/2013 | 20:19
Được ghi nhận là vợ của Phó tổng giám đốc Quốc Cường trong báo cáo quản trị 6 tháng, Hồ Ngọc Hà và con trai Nguyễn Quốc Hưng không sở hữu cổ phiếu nào tại công ty nhà chồng.

Hồng Dương The Voice: Tôi gọi điện, Hà Hồ chắc chắn nghe máy

Thứ 4, 31/07/2013 | 14:29
"Từ sau khi rời khỏi cuộc thi, tôi có công việc riêng về âm nhạc, chị Hà Hồ cũng rất bận. Nhưng nếu bây giờ tôi có việc gì cần sự giúp đỡ của Hồ Ngọc Hà mà gọi điện, chắc chắn chị ấy sẽ bắt máy và giúp đỡ tôi ngay", Hồng Dương chia sẻ.

Tuyển tập 'người yêu' điển trai của Hà Hồ

Chủ nhật, 28/07/2013 | 21:41
Chàng trai Tây Edward, Noo Phước Thịnh và mới đây nhất là Ngọc Thụy là những "người tình MV" của Hồ Ngọc Hà.

Dàn 'xế khủng' của Ngọc Trinh, Hà Hồ, Ngọc Sơn

Thứ 4, 17/07/2013 | 14:40
Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Sơn, Ngọc Trinh, Thu Thủy đều là những sao Việt không ít lần đổi xế cưng của mình để phục vụ nhu cầu cá nhân và công việc.

Hà Hồ - Hành trình từ gái quê thành nữ hoàng sắc đẹp

Thứ 4, 08/05/2013 | 07:30
Từ một cô gái miền Trung giản dị, Hồ Ngọc Hà trở thành biểu tượng của nhan sắc tại showbiz Việt hiện nay. Và đó không phải chặng đường ngắn chút nào.