Hồ Ngọc Hà thay Minh Hằng làm giám khảo Got To Dance

Hồ Ngọc Hà thay Minh Hằng làm giám khảo Got To Dance

Thứ 5, 03/10/2013 | 07:36
0
Bên cạnh 3 giám khảo cố định Trần Ly Ly, Dumbo, Alfredo Torres, vị giám khảo thứ 4 chính thức thay thế Minh Hằng trong suốt vòng Liveshow Got To Dance Việt Nam là Hồ Ngọc Hà.

Được đánh giá  là một trong những ca sĩ có khả năng vũ đạo tốt nhất showbiz Việt Nam, mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà được BTC chương trình 'Got To Dance- Vũ điệu đam mê' tin tưởng mời vào vị trí giám khảo, chính thức thay thế Minh Hằng từ vòng Liveshow.

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà thay Minh Hằng làm giám khảo Got To Dance

Hồ Ngọc Hà

Trong buổi họp báo chiều nay, Hồ Ngọc Hà cho biết, mặc dù rất bận rộn nhưng cô sẽ cố gắng sắp xếp thật tốt các dự án âm nhạc để có thể tập trung hoàn thành vai trò giám khảo Got To Dance Việt Nam năm nay.

Về phía Minh Hằng, nữ ca sĩ cho biết: 'Được ngồi ở vị trí giám khảo tại vòng tuyển chọn là một niềm vinh hạnh lớn. Ở đây, Minh Hằng đã học hỏi được nhiều điều từ các thí sinh, nhất là nghị lực, đam mê và tài năng của họ'. 

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà thay Minh Hằng làm giám khảo Got To Dance (Hình 2).

Minh Hằng cũng tham dự họp báo chiều nay.

Từ vòng Đối đầu của Got To Dance Việt Nam, 28 nhóm/ đôi/ đơn được chia thành 14 cặp (có cùng chung phong cách và thể loại nhảy) và sẽ đấu với nhau theo hình thức 1 loại 1. Trong mỗi phần tranh tài, mỗi nhóm/ đôi/ đơn sẽ thể hiện riêng khả năng của mình sau đó cả 2 nhóm/đôi/đơn sẽ có 1 phút để đấu trực diện với nhau. Vòng thi này sẽ diễn ra trong 2 đêm Liveshow.

Kết thúc vòng Đối đầu, chương trình sẽ bắt đầu có những chủ đề cho từng đêm thi (kể từ Liveshow 3 với 14 nhóm/đôi/đơn) và thực hiện loại dần đến khi tìm thấy quán quân mùa giải đầu tiên của Got To Dance Việt Nam.

Cùng chờ đón những màn trình diễn ấn tượng của vòng Đối đầu Got To Dance Việt Nam phát sóng trực tiếp vào lúc 21h, tối thứ 7, ngày  5/10 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà thay Minh Hằng làm giám khảo Got To Dance (Hình 3).

Hồ Ngọc Hà diện trang phục giản dị đến họp báo nhưng vẫn vô cùng nổi bật.

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà thay Minh Hằng làm giám khảo Got To Dance (Hình 4).

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà thay Minh Hằng làm giám khảo Got To Dance (Hình 5).

Nữ ca sĩ đẹp ở mọi góc nhìn.

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà thay Minh Hằng làm giám khảo Got To Dance (Hình 6).

Trước Got To Dance Việt Nam, Hồ Ngọc Hà từng làm Giám khảo vòng chung kết khu vực miền bắc cuộc thi nhảy hiện đại Centaur Dance Showdown Việt Nam, giám khảo cuộc thi nhảy quốc tế Centaur Dance Showdown Singapore.

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà thay Minh Hằng làm giám khảo Got To Dance (Hình 7).

Biên đạo Dumbo- Thần tượng Hip hop Mỹ.

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà thay Minh Hằng làm giám khảo Got To Dance (Hình 8).

Biên đạo Trần Ly Ly và Alfredo Torres.

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà thay Minh Hằng làm giám khảo Got To Dance (Hình 9).

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà thay Minh Hằng làm giám khảo Got To Dance (Hình 10).

 

Danh sách 28 nhóm/đôi/đơn vào vòng Đối đầu của Vũ điệu đam mê gồm: Bất quy tắc, Toàn Trung – Tùng Phương, Giang Popper, Những chú hề nổi loạn, Bằng Linh Dancesport, AAT, Những bước nhảy nhí, Trò chơi bắt đầu, Đào Thành Vinh, Hồng Sâm – Xuân Thảo, Ngẫu hứng, SOS, OH, Nữ chiến binh, Hệ mặt trời, 218, Gia đình bong bóng, Oxy, Nguyễn Phúc Tân, Thiên Thảo – Minh Quân, Ngọn lửa sáng, Kiến lửa, Phạm Duy Khánh, Bí mật những gã hề, Tuấn Phong - Hương Giang, Tô Lâm, S.I.N.E và Ba thiên thần.

Giao Anh

Minh Hằng váy ngắn, lái Lexus tiền tỷ đi ăn đêm

Thứ 4, 17/07/2013 | 16:02
Sau khi diễn xong, tối qua, nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" ra về và gây sự chú ý khi tự di chuyển bằng chiếc xe Lexus trắng cá tính.

Loạt ảnh 'tố cáo' Minh Hằng độn cằm giả

Thứ 4, 10/07/2013 | 16:03
Trong loạt ảnh gần đây nhất, nữ diễn viên “Vừa đi vừa khóc” bị phát hiện để lộ dấu vết chiếc cằm 'dao kéo', nhất là khi nó bị lộ rõ ở góc chụp nghiêng.

Minh Hằng: Bước nhảy hoàn vũ năm nay khó quá

Thứ 6, 17/05/2013 | 12:22
"Năm ngoái thí sinh còn có thời gian nghỉ nhưng năm nay thi liên tục và luật chơi năm nay cũng khó hơn với những tiêu chí mới", Minh Hằng chia sẻ.

Minh Hằng trở lại game show Bước nhảy hoàn vũ

Thứ 4, 10/04/2013 | 10:01
rong liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ sắp đến, ca sĩ Minh Hằng - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ trở lại với chương trình trong vai trò giám khảo.

Ai xứng làm chồng của Minh Hằng?

Thứ 2, 18/02/2013 | 09:27
Vừa có tài lại vừa sắc. Thế gian ai đẹp được dường như Minh Hằng? Minh Hằng là mẫu người con gái lý tưởng cho bất kỳ đàn ông Việt Nam nào.

Hồ Ngọc Hà bị cướp ngay giữa đường

Thứ 3, 01/10/2013 | 10:53
Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, cô vừa bị giật mất ví cầm tay ở ngay ngã tư đông đúc mà không thể làm gì.

Hồ Ngọc Hà 'đối đầu' ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc JYJ

Thứ 4, 18/09/2013 | 09:01
Hồ Ngọc Hà và Big Toe sẽ là hai đại diện của Việt Nam tham gia vào đêm nhạc giao lưu văn hóa với Hàn Quốc.