Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp rạng ngời dù không son phấn, phụ kiện

Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp rạng ngời dù không son phấn, phụ kiện

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 15/04/2018 | 18:21
2
"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa khoe bức ảnh đón bình minh ở biển với khuôn mặt mộc, không son phấn đã khiến nhiều người thích thú.

Vừa qua, “nữ hoàng giải trí” - Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh cô đang đi du lịch nghỉ ngơi cùng gia đình của mình. Trong ảnh, nữ ca sĩ tươi cười rạng rỡ, cùng bố mẹ ngồi ngắm Subeo vui đùa bên các anh chị em khác trên bãi biển.

Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp rạng ngời dù không son phấn, phụ kiện

Hồ Ngọc Hà đón bình minh ở biển với khuôn mặt mộc, không son phấn.

"Hà luôn thầm cảm ơn ông trời cho mình điểm tựa vững chắc đó chính là gia đình. Và chỉ có bên nhau thì mới tận hưởng trọn vẹn" -  giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ.

Bên cạnh đó, khán giả rất thích thú trước hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện đầm maxi trắng đứng trên bờ biển, khoe gương mặt mộc không son phấn xinh đẹp của mình.

Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp rạng ngời dù không son phấn, phụ kiện (Hình 2).

Hà Hồ đang đi nghỉ cùng gia đình.

Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp rạng ngời dù không son phấn, phụ kiện (Hình 3).

Nét quyến rũ của Hà Hồ khi để mặt mộc.

Hình ảnh này của nữ ca sĩ sau khi chia sẻ nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, nhiều người không ngần ngại dành lời khen cho nhan sắc ngày càng quyến rũ của Hồ Ngọc Hà.

Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng “Nữ hoàng giải trí” vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung của mình, thậm chí còn xinh đẹp hơn trước với làn da trắng mịn và đôi môi quyến rũ. Gương mặt mộc của Hồ Ngọc Hà còn được nhiều người cho rằng xinh đẹp và ấn tượng hơn cả khi trang điểm khiến phái đẹp ngưỡng mộ.

Photoshop quá đà, Hồ Ngọc Hà “méo mặt” vì vòng 1 biến dạng?

Thứ 4, 11/04/2018 | 13:30
Trong một bức ảnh mới đây, Hồ Ngọc Hà "dở khóc dở cười" khi vòng 1 của cô bị méo mó bất thường. Nhiều nghi vấn cho rằng, nữ ca sĩ là "nạn nhân" bất đắc dĩ của photoshop.

Hồ Ngọc Hà và loạt vai diễn đình đám một thời trên màn ảnh

Thứ 3, 10/04/2018 | 20:29
Là một trong những ngôi sao ca nhạc hàng đầu Vpop hiện nay, nhưng ít ai biết xuất phát điểm của Hồ Ngọc Hà khi bước vào làng giải trí lại là một diễn viên.

Hồ Ngọc Hà hé lộ người xông nhà đặc biệt

Thứ 6, 16/02/2018 | 18:00
Dịp Tết cổ truyền 2018, Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian bên gia đình mình và người yêu Kim Lý. Đây là thời gian đặc biệt của gia đình ca sĩ Cả một trời thương nhớ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.