Hồ Quang Hiếu:

Hồ Quang Hiếu: "Nhìn Bảo Anh khóc, tôi rất đau lòng"

Thứ 2, 23/10/2017 | 08:21
0
Hồ Quang Hiếu vốn không có thói quen làm bạn với người yêu cũ. Nhưng với Bảo Anh, nam ca sĩ đã làm điều ngược lại. "Có lẽ vì tôi rất yêu cô ấy", anh thú nhận.

Xuất hiện trong một đêm tiệc tại Hà Nội vào tối 21/10, Hồ Quang Hiếu nhận được nhiều quan tâm của báo chí về chuyện chia tay Bảo Anh. Anh không từ chối mà khá cởi mở trả lời những thắc mắc của phóng viên. Nam ca sĩ cho biết, mặc dù rất buồn vì tình yêu tan vỡ nhưng cuộc sống của anh vẫn diễn ra bình thường.

Hồ Quang Hiếu bộc bạch: "Thực sự, tôi phải trải qua những ngày đau buồn. Mọi thứ khá khó khăn với tôi bởi dù sao hai đứa cũng có nhiều kỷ niệm".

Nói về lý do sau 3 tháng chia tay mới công bố thông tin, Hồ Quang Hiếu giải thích: "Chúng tôi muốn có thời gian để nhìn nhận lại. Tuy nhiên, mọi thứ không thể cứu vãn được nữa nên cả hai đã giải thoát cho nhau. Tôi không hỏi ý kiến của Bảo Anh trước khi viết chuyện đó trên trang cá nhân".

Trước đó, khi chủ động nói về chuyện chia tay, Hồ Quang Hiếu có thái độ dứt khoát khiến nhiều người nghĩ có người thứ ba chen vào giữa họ.

"Không có chuyện người thứ ba. Chúng tôi yêu nhau nhưng không cùng quan điểm, chí hướng. Điều tôi cần bây giờ không chỉ là tình yêu đôi lứa mà còn những thứ khác xa hơn. Khoảng cách và thời gian cũng khiến tình cảm hai đứa trở nên bớt khăng khít. Cả hai cùng là nghệ sĩ, quỹ thời gian cũng hạn hẹp, để sắp xếp gặp nhau cũng rất khó khăn", Hồ Quang Hiếu giải thích.

Ngôi sao - Hồ Quang Hiếu: 'Nhìn Bảo Anh khóc, tôi rất đau lòng'

Hồ Quang Hiếu đau lòng khi thấy bạn gái khóc nói về tình yêu tan vỡ.(Ảnh: VnExpress).

Mối quan hệ của hai ca sĩ trục trặc cách đây ba tháng khi cả hai nhận ra việc chần chừ không thể cứu vãn được tình yêu. Họ quyết định chia tay để giải thoát cho đối phương. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Bảo Anh khóc khi nhắc về chuyện tình với Hồ Quang Hiếu. Cô nói mình yêu Hồ Quang Hiếu "sai cách".

Giọng ca "Con bướm xuân" đã xem đoạn video bạn gái cũ rơi nước mắt: "Nhìn Bảo Anh khóc, tôi rất đau lòng". Anh cũng thừa nhận, cả hai thi thoảng vẫn liên lạc với nhau.

"Khi cảm thấy trong lòng mình muốn thì tôi nhắn tin hỏi thăm "Em ổn không?".Trước đây, mỗi lần chia tay, tôi không bao giờ nói chuyện lại với người cũ, nhưng riêng Bảo Anh thì có. Cô ấy là mối tình sâu đậm thứ ba của tôi", anh nói. Hồ Quang Hiếu cũng nhận mọi lỗi lầm khi để mối quan hệ đi vào ngõ cụt.

Hơn 2 năm gắn bó bên nhau, Hồ Quang Hiếu thổ lộ, anh và bạn gái cũ đã cố gắng đồng điệu, hoà hợp với nhau về sở thích, suy nghĩ. Anh kể, Bảo Anh có thể lái xe vài chục cây số để ăn một món mình thích, trong khi anh lại không quá quan tâm đến chuyện này. Nhờ bạn gái cũ, anh đã kỹ tính hơn trong việc ăn uống và muốn được ăn những đồ ngon.

Về khả năng quay lại với nhau, giọng ca "Con bướm xuân" tâm sự: "Chúng tôi đều cần thời gian để nhìn nhận lại những gì đã qua một cách kỹ lưỡng thay vì quyết định vội vàng. Chuyện tình yêu rất khó nói".

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lộ bằng chứng hẹn hò vào đầu năm 2016 khi thường xuyên cùng check in tại một số địa danh du lịch ở nước ngoài. Tháng 10/2016, cả hai mới thừa nhận mối quan hệ. Suốt hai năm mặn nồng, đôi tình nhân luôn thể hiện sự quan tâm dành cho nhau trong mỗi lần xuất hiện tại các event giải trí.

Tuy nhiên, hôm 7/10 vừa qua, Hồ Quang Hiếu đã công khai thông tin anh và Bảo Anh không còn là người yêu của nhau. Bảo Anh sau đó cũng chia sẻ, cô và giọng ca "Con bướm xuân" đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn trước khi chia tay. Cô khóc khi tiết lộ lý do mối tình tan vỡ là do "Sai ở cách yêu. Bởi vì mình không có cho người kia thấy được mình là người quan trọng trong cuộc đời của người ta".

Dù đã chia tay, Hồ Quang Hiếu vẫn dành những lời có cánh cho bạn gái cũ: "Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em. Dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc".

Ngôi sao - Hồ Quang Hiếu: 'Nhìn Bảo Anh khóc, tôi rất đau lòng' (Hình 2).

Hot girl Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu. (Ảnh: Ngôi sao).

Trong một diễn biến khác, hot girl Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu cũng được cộng đồng mạng chú ý chờ xem phản ứng của cô trước thông tin Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh "đường ai nấy đi". Trên trang cá nhân, Ivy không mảy may nhắc đến vụ việc. Cô nàng hot girl 9X chia sẻ hình ảnh du lịch tại thác Niagara (Mỹ), một trong 10 thác nước hùng vĩ nhất thế giới. 

Khi được hỏi về chuyện chồng cũ chia tay người tình mới, Ivy lần đầu chia sẻ: "Tôi hơi lấy làm tiếc một chút khi biết chuyện vì tôi luôn mong anh Hiếu sẽ tìm được hạnh phúc thật sự. Con đường đó tôi từng đi qua rồi, là người đi trước tôi hiểu rõ, và tôi cũng đã có câu trả lời rất rõ từ sớm nên cũng không bất ngờ lắm. Anh Hiếu là người thích lấy một người phụ nữ truyền thống, phụ nữ của gia đình nhưng lại có sự mâu thuẫn trong hành động nên dẫn đến đổ vỡ tình cảm".

Khi được hỏi mối quan hệ giữa Ivy và Hồ Quang Hiếu ra sao, hot girl này chia sẻ: "Mỗi người đều có cuộc sống mới nên chúng tôi cũng hạn chế làm phiền nhau. Hiện tại tôi tập trung để xây dựng kế hoạch cho tương lai với hướng đi mới và thời gian gần như chiếm hết cuộc sống của tôi. Tôi rất bận, không hay đi chơi, cũng chẳng đủ thời gian để gặp gỡ bạn bè như trước nữa. Thỉnh thoảng có được vài ngày rảnh, tôi tranh thủ để đi du lịch xả stress".

An Yên (t/h)

“Dấu vết” thuở mặn nồng, hạnh phúc của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh

Thứ 4, 18/10/2017 | 07:51
Suốt hai năm gắn bó, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh "đốn tim" fan với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc. Thế nên, thông tin họ chia tay khiến nhiều người nuối tiếc.

Lý do Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh chia tay sau hai năm hẹn hò

Thứ 3, 17/10/2017 | 13:57
Do “khoảng cách và quan niệm sống của cả hai đã thôi không còn đồng điệu” khiến Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh quyết định đường ai nấy đi.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu chia sẻ 'độ hiểu nhau' trong Ca sĩ giấu mặt

Thứ 5, 22/06/2017 | 13:06
Hồ Quang Hiếu một nửa yêu thương của giọng ca Bảo Anh, góp mặt vào đội hình "nóng", để cổ vũ bạn gái tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.