Hồ sơ ngoại tình dày đặc của vợ

Hồ sơ ngoại tình dày đặc của vợ

Chủ nhật, 17/03/2013 | 21:23
0
"Cô ấy bỏ bê con cái rồi lao vào những cuộc chơi như một kẻ khát tình".

Gần 20 năm làm vợ chồng, sát cánh bên nhau từ cái thủa hàn vi, không thể ngờ được rằng, đến khi giàu sang phú quý, anh Hưng lại bị rơi vào tấm bi kịch nghiệt ngã đến đến như vậy...

Thủa hàn vi

Từ một anh công nhân của nhà máy gạch rồi trở thành người có số má trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm với khối tài sản kếch xù, anh Hưng bảo, cuộc đời anh đã trải qua biết bao nhiêu là cơ cực và sóng gió.

Lấy vợ từ năm 20 tuổi rồi 2 vợ chồng đưa nhau lên thành phố Nam Định làm ăn. Nhưng bằng cấp không có, trình độ lại không, cả 2 vợ chồng chỉ còn biết cần mẫn lao động bằng chân tay.

Anh là công nhân của nhà máy gạch, còn chị Giang - vợ anh là lao công quét rác trên phố. Rồi, không muốn an phận với công việc hiện tại, anh quyết định cùng vợ vừa học vừa làm để nâng cao trình độ văn hóa.

15 năm sau, nhờ chăm chỉ làm ăn lại biết vun vén cần kiệm, 2 vợ chồng anh đã có nhà lầu xe hơi. Vợ anh, từ một cô thôn nữ đen đúa với đôi tay xù xì, và đôi chân bị nứt gót quanh năm thì nay đã biết đi tiệm làm đẹp, biết diện những bộ váy hàng hiệu. Còn anh, cũng cũng đã trở thành người đàn ông phong độ và lịch lãm.

Ai nhìn vào cũng bảo, cuộc đời anh, thế là viên mãn, nào vợ đẹp, con khôn, có trai có gái đủ cả, lại có ngôi nhà 5 tầng rộng thênh thang nằm ngay trên con phố đẹp nhất Hà Nội... Anh chỉ cười, cho tới một ngày ...

Gia đình - Hồ sơ ngoại tình dày đặc của vợ
Ảnh minh họa.

Hồ sơ ngoại tình dày đặc của vợ

Anh tình cờ phát hiện, chị Giang - vợ anh đang cùng với người đồng nghiệp uốn éo ôm hôn nhau ngay ở quán cà phê gần cơ quan anh.

Nhưng kỳ lạ là, trong khoảnh khắc anh xuất hiện, chị không giật mình lo sợ như bao nhiêu người ăn vụng khác mà lại đùng đùng nổi giận vì... bị theo dõi rồi bỏ đi như thể anh mới là người có lỗi.

Lần thứ 2, anh lại phát hiện ra vợ đang đi với sếp vào nhà nghỉ. Lần này, anh không trực tiếp ra mặt mà nhờ bạn là công an phường đến tận nơi để lập biên bản. Vụ việc vỡ lở, ông sếp bị thôi chức, còn vợ anh bị điều chuyển sang cơ quan khác.

Cứ tưởng, sau vụ đó vợ anh đã biết lỗi của mình và thấy xấu hổ mà quay trở về sám hối với chồng con. Ai ngờ, chị bắt đầu sống bất cần và liên tục lao vào những cuộc tình chóng vánh khác.

“Cô ấy bỏ bê con cái rồi lao vào những cuộc chơi như một kẻ khát tình. Đến mức độ, một tuần có 7 ngày thì có tới 4 ngày cô ấy không ngủ ở nhà. Đi học lái xe ô tô hôm trước thì hôm sau đã cùng ông thầy dạy lái đi vào nhà nghỉ”.

“Tôi không hiểu vợ tôi bị làm sao nên đã thuê người đi theo dõi vợ. Nhưng mới chỉ 1 tuần mà số lượng những người đi nhà nghỉ với vợ tôi đã đếm gần hết 2 bàn tay” - anh Hưng tâm sự với luật sư bằng cái giọng rầu rĩ sau khi đã quyết định viết đơn ly dị vợ.

Anh bảo, “tôi đã tha thứ và cho cô ấy rất nhiều cơ hội để quay trở lại với gia đình. Việc ly dị cũng chỉ là bất đắc dĩ. Vì tôi không muốn các con phải chứng kiến cảnh bố mẹ nó nhìn nhau như kẻ thù. Hơn nữa, cả 2 vợ chồng cũng đã cùng nhau gây dựng nên cơ đồ này từ cái thủa hàn vi. Thế nhưng, cô ấy dường như không quan tâm đến điều tôi nói”.

“Bây giờ, cứ nhìn thấy 2 đứa con, 1 đứa thì đang hỏng dần vì không có người dạy dỗ, 1 đứa thì lầm lũi trong ngôi nhà vắng bóng người, tôi lại thấy đau lòng. Nhiều lúc cứ nghĩ, giá mà cứ như xưa, chẳng giàu có làm gì nhiều để không “rửng mỡ” thì có khi gia đình lại yên ấm đến hết cuộc đời...”.

Theo VietNamNet

Vợ ngoại tình bị ‘bắt quả tang’, chồng... đi giải cứu

Thứ 6, 15/03/2013 | 16:54
Dù bắt quả tang vợ ngoại tình nhưng khi xuất hiện thay vì ghen tuông thì ông chồng trong trường hợp này lại lao vào giải cứu vợ.

Cần lối sống lành mạnh thay vì đi 'rình ngoại tình'

Chủ nhật, 17/03/2013 | 10:10
Trao đổi với PV Người Đưa Tin xoay quanh việc xử phạt ngoại tình, đại biểu Quốc hội Tô Văn Tám - Ủy viên Ủy ban Pháp luật của Quốc Hội cho rằng: "Việc xử phạt hành chính "tội ngoại tình" rất khó thực thi, bởi lẽ cơ quan chức năng không thể cử người đi phát hiện và xử phạt được".
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.