Hồ Văn Cường lo lắng khi trở lại sân khấu Vietnam Idol

Hồ Văn Cường lo lắng khi trở lại sân khấu Vietnam Idol

Thứ 5, 25/08/2016 | 07:33
0
Quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí - Hồ Văn Cường cùng nữ ca sĩ Văn Mai Hương hứa hẹn sẽ mang đến một món quà âm nhạc vô cùng thú vị cho khán giả.

Trong đêm thi sắp tới của Vietnam Idol 2016 với chủ đề “Việt Nam trong tôi”, lần đầu tiên trên sân khấu, bên cạnh những phần trình diễn đầy màu sắc của top 6, sự kết hợp lần đầu của quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí - Hồ Văn Cường cùng Á quân Thần tượng Âm nhạc - Văn Mai Hương hứa hẹn sẽ mang đến một món quà âm nhạc vô cùng thú vị cho khán giả.

Giải trí - Hồ Văn Cường lo lắng khi trở lại sân khấu Vietnam Idol

“Quay trở lại sân khấu của Vietnam Idol lần này có lẽ mang đến cho Hương những cảm xúc rất khác lạ và đặc biệt. Vietnam Idol là cuộc thi đã cho Hương cơ hội được gặp gỡ, học hỏi và truyền cảm hứng từ những đàn anh đàn chị trong nghề, rồi đến khi trở thành giám khảo của Vietnam Idol Kids, Hương lại chia sẻ những kinh nghiệm của mình và truyền cảm hứng cho các em. Chính vì vậy, Hương rất vui và hạnh phúc khi Vietnam Idol đã một lần nữa “kết duyên” để Hương và Hồ Văn Cường – một học trò mà Hương rất yêu thương cùng nhau trình diễn một tiết mục đặc biệt dành cho khán giả. Hương cũng hy vọng rằng, sự kết hợp của hai cô trò sẽ được khán giả ủng hộ và đón nhận nồng nhiệt”, Văn Mai Hương háo hức chia sẻ.

Giải trí - Hồ Văn Cường lo lắng khi trở lại sân khấu Vietnam Idol (Hình 2).

Với “sứ giả cảm xúc” Hồ Văn Cường, cậu bé cũng hồi hộp và hào hứng không kém khi lần đầu được hát cùng “cô giáo” Văn Mai Hương: “Con cảm thấy khá là hồi hộp khi được song ca cùng cô Văn Mai Hương. Cô là người đã chỉ dạy cho con rất nhiều điều khi con tham gia cuộc thi Vietnam Idol Kids, cũng như dành cho con rất nhiều tình cảm. Vì vậy, con thấy rất lo lắng nhưng cũng rất vui khi được hát cùng cô. Còn ca khúc mà con với cô trình diễn tại Vietnam Idol tuần này, con xin phép được giữ bí mật. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích bài hát này thật nhiều”.

Giải trí - Hồ Văn Cường lo lắng khi trở lại sân khấu Vietnam Idol (Hình 3).

ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol, trong những năm gần đây, Văn Mai Hương đã có những bước tiến vững chắc trê

Cùng chuyên mục

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

“Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:00
“Bi Béo” nhà Xuân Bắc đã tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều, cao lớn và chững chạc hơn so với khi tham gia gameshow “Bố ơi mình đi đâu thế”.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.