Hồ Việt Trung:

Hồ Việt Trung: "Tôi sống bình dân chứ âm nhạc không bình dân"

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 3, 17/04/2018 | 19:00
0
Bị đánh giá âm nhạc của mình mang tính bình dân, Hồ Việt Trung đã lên tiếng phản ứng. Anh cho rằng phong cách của mình thể hiện sự gần gũi, hợp với thị hiếu của giới trẻ chứ không bình dân.

Khi bước chân vào showbiz, Hồ Việt Trung cũng xác định như nhiều ca sĩ trẻ mới vào nghề, là phát hành album, single hay MV. Tuy nhiên, sau một thời gian dài, anh bị chìm lẫn trong số hàng trăm ca sĩ. Trong bối cảnh nhạc Việt đang bão hòa thì việc khẳng định chỗ đứng của mình sẽ càng trở nên khó khăn hơn.

Vì thế, anh tâm sự: "Có một thời gian dài, tôi bế tắc trong việc lựa chọn hướng đi, khó khăn vô cùng. Mấy năm nay, tôi xác định con đường đi theo hướng phim hài, MV hài ca nhạc. Nên ngoài cách hát, tôi cũng rất chú trọng và đầu tư về mặt diễn xuất. Diễn xuất chính là lợi thế đầu tiên của tôi".

Hồ Việt Trung: 'Tôi sống bình dân chứ âm nhạc không bình dân'

Hồ Việt Trung phản pháo khi âm nhạc bị đánh giá là bình dân.

Bên cạnh đó, anh cũng cố gắng tự sáng tạo, viết kịch bản cho các MV của mình. "Tất cả các MV, tôi luôn là người đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất, đạo diễn, nhạc sĩ sáng tác, ca sĩ thể hiện kiêm diễn viên chính trong từng sản phẩm…Vì thế tôi nhập tâm được vào các vai diễn của mình và truyền tải tốt cảm xúc của nhân vật đến khán giả. Tôi nghĩ, khán giả thích tôi ở chỗ đó", nam ca sĩ cho hay.

Hồ Việt Trung kể: "Trước đây, tôi đã trải qua những quãng thời gian vô cùng khó khăn. Tôi phải “ăn dầm, nằm dề” chấp nhận hát lót tại các hội chợ để kiếm thu nhập và rèn luyện giọng hát, kĩ năng sân khấu. Cuộc sống nhiều lúc khó khăn đến mức không có tiền trả phòng trọ và ăn sáng".

Rồi áp lực từ gia đình, từ thành công của những đồng nghiệp cùng trang lứa khác khiến anh nản chí và nhiều lần muốn buông xuôi. Nhưng sau đó, nhanh nhạy và bắt kịp xu hướng YouTube, tên tuổi của Hồ Việt Trung dần được khán giả biết đến.

Anh cho rằng các sáng tác của mình phù hợp với thị hiếu, cảm xúc của khán giả trẻ nên được nghe và chia sẻ hết sức rộng rãi. "Nói âm nhạc của tôi dễ nghe, phong cách biểu diễn hài hước, dễ thương thì được, chứ nói thị trường thì hơi quá", anh bày tỏ.

Hồ Việt Trung: 'Tôi sống bình dân chứ âm nhạc không bình dân' (Hình 2).

Nam ca sĩ không ngại tạo hình xấu xí trong MV mới.

Trước đánh giá âm nhạc của mình là bình dân, Hồ Việt Trung thẳng thắn: "Tôi dễ sống, cuộc sống cũng hơi bình dân vì không có nhiều tiền. Nhiều khi lên sân khấu, tôi cũng biểu diễn rất “bình dân”, cũng hay tâm sự và sẻ chia với khán giả y như đời thực vậy. Nhưng cách biểu diễn bình dân và âm nhạc bình dân là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Khán giả thích thú với phong cách biểu diễn gần gũi, thú vị của tôi chứ họ nghe nhạc của tôi đều nhận xét rất cảm xúc, rất hợp, rất hiện đại". Vì thế, nam ca sĩ cho biết vẫn sẽ tiếp tục với thể loại phim ngắn ca nhạc hài theo sở trường của mình.

Hồ Việt Trung từng được khán giả biết đến qua các ca khúc nhạc trẻ như Nô lệ tình yêu, Chuyện tình facebook, Người quan trọng nhất… Trong đó có chuỗi seri phim ngắn hài ca nhạc mang tên Giải cứu tiểu thư. Phần 4 của seri này vừa phát hành trong năm 2017 đã được lọt top 10 video phổ biến nhất trên YouTube Việt Nam.

Luôn hướng mình đến hình ảnh ca sĩ đa tài nên anh rẽ thêm hướng mới sang dòng nhạc Bolero qua việc tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca và Hãy nghe tôi hát. Sau hai năm vắng bóng với dòng nhạc trẻ đã tạo nên tên tuổi của mình, Hồ Việt Trung vừa đánh dấu sự trở lại với dòng thị trường bằng MV Đừng giận anh nhé, sáng tác của Gia Bin.

Nam ca sĩ cho biết anh khá tự tin ca khúc này sẽ nhận được sự đồng cảm từ nhiều chàng trai. Nam ca sĩ vẫn muốn chinh phục khán giả với phong cách sở trường. Anh thể hiện bằng cảm xúc có thật để người nghe có sự đồng cảm.

Vừa phát hành hơn một ngày, MV đã nhận được phản hồi tích cực từ người nghe với gần 2 triệu lượt view. Khán giả đánh giá Hồ Việt Trung vẫn giữ được phong độ sau thời gian vắng bóng với dòng thị trường. 

Hồ Việt Trung: 'Tôi sống bình dân chứ âm nhạc không bình dân' (Hình 3).

Nội dung các sản phẩm âm nhạc của Hồ Việt Trung gần gũi với giới trẻ.

Nữ chính xuất hiện trong MV của Hồ Việt Trung là người đẹp Huỳnh Như. Cả hai đã diễn nhiều phân cảnh tình cảm với các cung bậc vui, buồn, ngọt ngào, bất ngờ... 

Bên cạnh đó, Hồ Việt Trung còn sáng tác nhạc cho các ca sĩ trẻ. Cũng đi theo xu hướng thị hiếu khán giả muốn thưởng thức âm nhạc trực tuyến, Hồ Việt Trung bắt đầu phát hành những bài hát của mình  và có một lượng fan đông đảo ủng hộ.

Cùng sự trẻ trung và luôn tạo những điều mới mẻ trong sản phẩm âm nhạc, kênh YouTube của Hồ Việt Trung vừa qua đã đoạt được nút Bạc khi có gần 182 ngàn lượt theo dõi với hơn 56 triệu lượt xem. Sắp tới, Hồ Việt Trung sẽ cho phát album Bolero, thực hiện phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư và một liveshow.

Mr Đàm chia sẻ bí kíp ‘cua gái’ cho Hồ Việt Trung

Thứ 3, 06/12/2016 | 11:21
Không chỉ đưa ra lời nhận xét về chuyên môn, Mr Đàm còn không ngại ngùng chia sẻ cho đàn em bí quyết có thể nhanh chóng cưới được vợ.

Hồ Việt Trung ‘phá đám’ tiệc cưới trong MV Tết

Thứ 6, 22/01/2016 | 09:48
Mới đây Hồ Việt Trung vừa phát hành MV Tết với những màn “phá đám” tiệc cưới hài hước, vui nhộn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả trong những ngày Xuân mới đang gần kề.

Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung xác lập kỷ lục mới trên Youtube

Thứ 6, 25/09/2015 | 14:04
Bộ phim ca nhạc do Hồ Việt Trung và Hồ Quang Hiếu thực hiện đã cán mốc hơn 51 triệu lượt xem, trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất trong 2015 của hai chàng trai họ Hồ.
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.

Sở GD&ĐT Tp.HCM: Vụ bạo hành ở lớp mẫu giáo Tí Bo là "rất đáng tiếc"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:05
Lãnh đạo ngành giáo dục Tp.HCM khẳng định vụ việc xảy ra ở Trường mầm non Tí Bo là trường hợp cá biệt mặc dù đã có nhiều giải pháp tăng cường quản lý.

Giá hồ tiêu xu hướng tăng, thận trọng quy hoạch vùng trồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:30
Khi giá hồ tiêu duy trì ở mức cao, người nông dân phấn khởi nhưng việc mở rộng diện tích trồng nông sản này cần đánh giá cẩn thận để tránh biến động thị trường.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.