Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Vì đâu Hương Giang “hớp hồn” khán giả?

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Vì đâu Hương Giang “hớp hồn” khán giả?

Thứ 6, 09/03/2018 | 16:10
3
Trước khi Hương Giang sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 không nhiều người đánh giá cao về thành tích của Hương Giang. Bởi, cuộc thi năm nay có tính cạnh tranh cao với nhiều đối thủ nặng ký. Tuy nhiên, chỉ qua chặng đầu cuộc thi, Hương Giang đã tỏa sáng thực sự.

Hương Giang Idol là đại diện đầu tiên của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Vì vậy, ngay từ khi tuyên bố tham gia cuộc thi, các thông tin liên quan đến Hương Giang Idol đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và sự ủng hộ rất lớn từ khán giả.

Tại cuộc thi, Hương Giang cùng dàn thí sinh cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã có buổi phỏng vấn trực tiếp cùng ngôi sao Thái Lan Diana Flipo. Đoạn video trả lời phỏng vấn của đại diện Việt Nam vẫn đang được khán giả trong và ngoài nước chú ý. Nữ ca sĩ tự tin, trả lời trôi chảy, thông minh những câu hỏi mà Diana đưa ra. Phần này, thí sinh không hề được chuẩn bị trước mà "tuỳ cơ ứng biến". Vì vậy, đại diện của Việt Nam nhận được nhiều lời tán dương của truyền thông xứ Chùa Vàng.

Từ một thí sinh không nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi lên đường đi thi, sức nóng của Hương Giang Idol dần tăng lên đột biến qua lượng khán giả tương tác, theo dõi tại fanpage cuộc thi và Facebook của nữ ca sĩ. Đại diện Việt Nam nhận được nhiều lời khen, sự cổ vũ. Rất nhiều trong số đó bày tỏ hy vọng, đại diện đầu tiên của Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cũng sẽ là người chinh phục được chiếc vương miện sắc đẹp đặc biệt này.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Vì đâu Hương Giang “hớp hồn” khán giả?

Hương Giang đang thể hiện rất tốt tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. 

Ở phần thi tài năng, đại diện Việt Nam gây ấn tượng với phần thể hiện ca khúc Hush hush. Phần thi của cô được ban tổ chức chọn vào top 15 tiết mục xuất sắc nhất. 

Bên cạnh đó, thần thái tự tin của đại diện Việt Nam cũng là yếu tố giúp cô gây ấn tượng. Trong các hoạt động, người đẹp luôn tự tin giao tiếp với các thí sinh khác và giới truyền thông. Người đẹp sinh năm 1991 cao 1,7m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 86-62-90cm. So về chiều cao Hương Giang có thể khiêm tốn so với nhiều thí sinh khác nhưng lại có sự cân đối, quyến rũ.

Thông thường, các thí sinh Việt dự thi nhan sắc quốc tế ngoài điểm yếu ngoại ngữ vẫn bị chê về lỗi trang phục, trang điểm, nhưng Hương Giang lại không vướng phải điều này. Ngay từ những ngày đầu cuộc thi, cô gần như chưa gặp bất cứ lỗi nào. Các trang phục Hương Giang lựa chọn đều phù hợp, nổi bật giữa dàn thí sinh quốc tế.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những thể hiện nổi bật trong những ngày đầu tại cuộc thi, nhiều người kỳ vọng Hương Giang Idol làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Thế nhưng, khi những thông tin về Hương Giang Idol tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tràn ngập trên các phương tiện truyền thông, nhiều người đặt câu hỏi về việc, phải chăng người đẹp đang thi chui?, vì không hề có thông tin cô đã được cấp phép.

Nói về trường hợp đi thi Hoa hậu của Hương Giang Idol, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - ông Nguyễn Quang Vinh đã có câu trả lời: Luật hiện nay “chưa vươn tới”, chưa có thẩm quyền để cấp phép cho những trường hợp như thế. Tuy nhiên, Cục đánh giá rất cao tinh thần của Hương Giang Idol. Quan điểm của Cục là luôn hỗ trợ hết sức và mong công chúng có cái nhìn tích cực và ủng hộ cô.  

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen Pageant) là cuộc thi lớn và uy tín bậc nhất dành cho các người đẹp chuyển giới ở khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ. Cuộc thi được tổ chức thường niên tại Thái Lan từ năm 2004. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sẽ có những phần thi giống như các cuộc thi sắc đẹp khác. Sau khi đăng quang, người chiến thắng sẽ có 12 tháng làm nghĩa vụ, trách nhiệm của Hoa hậu như tham gia các hoạt động từ thiện, cộng đồng cũng như quảng bá hình ảnh đẹp của người chuyển giới. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 có 28 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia. Năm nay, Việt Nam lần đầu tiên có đại diện tham dự là ca sĩ Hương Giang. Cuộc thi chính thức diễn ra tại Pattaya, Thái Lan từ ngày 25/2 và kết thúc bằng đêm chung kết vào tối 9/3. (Theo SM)

Nam An                                                       

 

 

Sau 7 năm day dứt, bố mẹ Hương Giang Idol ủng hộ con thi Hoa hậu Chuyển giới

Thứ 5, 08/03/2018 | 18:29
Đại diện Việt Nam Hương Giang Idol không giấu nổi sự xúc động khi bố mẹ đã đáp chuyến bay sang ủng hộ con trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang Idol đoạt giải Tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Thứ 7, 03/03/2018 | 10:32
Vượt qua 27 thí sinh khác, Hương Giang Idol đã xuất sắc giành giải nhất trong phần thi Tài năng, tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.