Hoa hậu Dân tộc: 'Không có chuyện động trời với cậu bé 15 tuổi'

Hoa hậu Dân tộc: 'Không có chuyện động trời với cậu bé 15 tuổi'

Thứ 6, 05/07/2013 | 09:01
0
Sau 3 tháng đồng hành cùng cuộc thi, Ngọc Anh đang ở trong bệnh viện để truyền nước. Nói về scandal mua giải ở cuộc thi Hoa hậu dân tộc, Ngọc Anh cho rằng có người bịa chuyện để hãm hại cô.

Những ngày qua, thông tin về kết quả cuộc thi Hoa hậu các dân tộc đặc biệt được người xem quan tâm. Đặc biệt là chuyện tân hoa hậu phải đón nhận những áp lực về thị phi mua giải, cặp kè với con trai của trưởng ban tổ chức.

Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 do Đoàn Thị Kim Hồng làm trưởng ban tổ chức năm nào cũng gặp phải những sự cố đáng tiếc. Năm vừa qua, thí sinh Ngọc Anh nhận được giải thưởng cao nhất, nhưng có vẻ cô không nhận được sự ủng hộ từ nhiều người trong cuộc và các thí sinh đồng hành. Thông tin cũng cho hay, tân Hoa hậu là người khá thân thiết với trưởng ban tổ chức là bà Kim Hồng và có mối quan hệ với cậu quý tử 15 tuổi - con trai bà Kim Hồng.

Nhiều thí sinh tham gia cuộc thi cũng lên án BTC đã bỏ bê, không chăm sóc và quan tâm đến thí sinh, đặc biệt là những thí sinh không đảm bảo về sức khỏe. Họ bị bỏ mặc, thí sinh bị tai nạn cũng không nhận được sự quan tâm thích đáng, đến khi có người lên tiếng thì BTC mới ngó ngàng đến họ, sự thờ ơ và lạnh lùng của BTC khiến nhiều thí sinh bức xúc. Cộng thêm những thông tin xoay quanh tin đồn mua giải khiến các người đẹp càng thêm chán nản về một cuộc thi không trung thực và thiếu công bằng.

Khi có được những thông tin phản ánh hậu trường cuộc thi Hoa hậu các dân tộc chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với người trong cuộc để xác nhận những thông tin đang khiến dư luận hoang mang.

Hoa hậu các dân tộc Ngọc Anh:  Tôi đang bị bôi nhọ nhân phẩm

Khi liên lạc với đương kim Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 - Ngọc Anh, cô nghe điện thoại bằng giọng trầm buồn. Trước những câu hỏi về nghi án mua giải đang vây quanh, Hoa hậu bày tỏ: "Tôi không ngờ người ta lại có thể đơm đặt điều một cách quá đáng và ghê sợ như vậy. Tôi biết, sau mỗi cuộc thi thì hầu như đều có chút tai tiếng quanh giải thưởng và người đoạt giải, cá nhân tôi không nghĩ rằng sự việc lại được bịa đặt một cách phi thực tế. Thông tin tôi cặp với con trai Kim Hồng là hoàn toàn đi trái với đạo đức con người và luân lý xã hội, cậu bé chỉ mới 15 tuổi, chưa đủ tuổi vị thành niên thì sao có thể xảy ra những chuyện động trời như vậy”.

> Cuộc thi HH dân tộc bị 'tố' coi thường, 'khủng bố' thí sinh

Sự kiện - Hoa hậu Dân tộc: 'Không có chuyện động trời với cậu bé 15 tuổi'

Tân Hoa hậu mệt mỏi với những tin đồn sai sự thật.

Người đẹp hứa sẽ trực tiếp đối chứng với báo giới về những nghi vấn này trong thời gian sớm nhất. Cô đáp chuyến đi Hà Nội từ mấy hôm trước nhưng hiện vẫn chưa thể tham gia các công tác xã hội sau cuộc thi. Những thông tin trên đã khiến cô suy nghĩ nhiều dẫn đến kiệt sức. Hiện cô cho biết mình đang nằm bệnh viện truyền nước biển. 

Quản lý Phúc Nguyễn: "Tin đồn mua giải là bịa đặt"

Liên hệ với Phúc Nguyễn, người được cho là đang quản lý tân Hoa hậu dân tộc Việt Nam 2013- Ngọc Anh, anh tỏ ra khá dè dặt, bởi anh đã quá mệt mỏi với những scandal bên lề cuộc thi các nhan sắc. Sau khi đứt tình với Á hậu Hoàng My, Phúc Nguyễn không còn hoạt động trong giới showbiz, anh rút về hậu trường để lo việc kinh doanh riêng. Sau một thời gian ngắn chia sẻ về những sự cố đang xảy ra với tân Hoa hậu các dân tộc, Phúc Nguyễn cho biết: "Tôi khẳng định những thông tin trên là sai sự thật hoàn toàn. Hơn ai hết, tôi là người hiểu rõ gia cảnh của Ngọc Anh, gia đình Ngọc Anh không đủ khá giả để bỏ ngần ấy tiền mua giải. Những người tung tin đồn đều có mục đích riêng".

Sự kiện - Hoa hậu Dân tộc: 'Không có chuyện động trời với cậu bé 15 tuổi' (Hình 2).

Phúc Nguyễn (trái) khẳng định giải thưởng của Ngọc Anh công minh và xứng đáng. 

Anh cũng cho biết vào thời điểm này năm ngoái, Ngọc Anh là thí sinh thuộc top 10 của cuộc thi F-Idol. Dù không nhận được giải cao nhưng Ngọc Anh là thí sinh triển vọng và có những phẩm chất phù hợp với các cuộc thi Hoa hậu.

Nhìn được khả năng của người đẹp, Phúc Nguyễn bỏ nhiều công sức để đào tạo và đưa cô đến với cuộc thi do bà Kim Hồng tổ chức. “Việc Ngọc Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 đều có Phúc Nguyễn sắp xếp và cử người theo sát trong suốt quá trình diễn ra, vì thế thông tin Ngọc Anh bỏ tiền ra mua giải là hoàn toàn bịa đặt” - anh khẳng định lần nữa. 

Người quản lý cho hay, sau tất cả các cuộc thi đều có scandal về giải thưởng. Sau nhiều năm dẫn dắt và đào tạo các người đẹp, Phúc Nguyễn đã có nhiều kinh nghiệm ứng phó với các trường hợp như trên. Người đạt được ngôi vị cao nhất cũng cần học thêm về bản lĩnh trước những thị phi showbiz.

Hoa hậu Kim Hồng: "Kẻ tung tin thiếu đạo đức"

Quý bà thế giới cũng đang phải nằm viện do thời gian tổ chức cuộc thi chị đã làm việc quá tải và đang trong quá trình phục hồi sức khỏe. Dù đang truyền nước nhưng Kim Hồng vẫn sẵn sàng trả lời với truyền thông về những tin đồn quanh cuộc thi. Chị cho biết: "Những thông tin về giải thưởng, cuộc thi, người thắng cuộc được đăng tải trong thời gian vừa rồi hoàn toàn là bịa đặt, những tin đồn này không có giá trị. Nếu có thực tại sao lại không đưa ra bằng chứng?".

Bà Kim Hồng lấy uy tín của mình để đảm bảo cuộc thi hoàn toàn công bằng và trong sạch. "Những thông tin bên lề nhằm bôi xấu danh dự của tôi, cuộc thi và cả những vị quan chức lãnh đạo cấp trên. Nếu người đưa tin không có bằng chứng thì họ đang phạm tội vu khống, liên quan đến pháp luật"- Đệ nhất phu nhân quý bà bức xúc.

Sự kiện - Hoa hậu Dân tộc: 'Không có chuyện động trời với cậu bé 15 tuổi' (Hình 3).

Tin đồn không có giá trị khi thiếu bằng chứng. 

Hoa hậu Kim Hồng khẳng định cuộc thi được quốc gia cấp phép, bà là người chịu trách nhiệm trong 3 lần tổ chức và chưa có bất kỳ sơ suất nào. Ngọc Anh hoàn toàn là người xứng đáng khi cô có những thể hiện tốt nhất trong cuộc thi. Nếu nói đây là cuộc mua bán, trao đổi giải thưởng thì phải có bằng chứng.

Chị cho biết thêm, những thí sinh và người tung tin đồn về cuộc thi, tân hoa hậu đều không minh bạch khi họ không dám đứng ra mà phải giấu tên: "Khi người ta chê tôi, nói về tôi, họ nêu tên đích danh tôi, vậy tại sao họ không đủ cam đảm để cho tôi biết họ là ai. Tôi cũng mong truyền thông làm rõ ràng chuyện này để lấy lại công bằng cho ban tổ chức".

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cuộc thi HH dân tộc bị 'tố' coi thường, 'khủng bố' thí sinh

Thứ 6, 05/07/2013 | 08:29
Trong khi nghi án "đổi tình lấy giải" còn chưa ngã ngũ, BTC cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 bị "tố" coi thường sức khỏe và nhắn tin "khủng bố" thí sinh.

Hoa hậu Quý bà phủ nhận ‘quý tử’ cặp Hoa hậu dân tộc

Thứ 4, 03/07/2013 | 21:35
Không có việc mua bán giải, thiên vị nào trong kết quả của cuộc thi. Việc chấm chọn và các danh hiệu của cuộc thi là hoàn thành chính xác.

Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam dính tin đồn mua giải

Thứ 4, 03/07/2013 | 13:31
Ngọc Anh bức xúc phát khóc khi bị đồn mua giải 1,5 tỷ đồng và ngủ với con trai 15 tuổi của Quý bà Kim Hồng.

Nhan sắc cô gái xứ Thanh lên ngôi Hoa hậu các dân tộc

Thứ 5, 27/06/2013 | 11:09
Nguyễn Thị Ngọc Anh – cô gái đến từ tỉnh Thanh Hóa, hiện là sinh viên trường ĐH Mở Hà Nội đã đăng quang Hoa hậu các dân tộc 2013.