Hoa hậu Diệu Hân quảng bá Đại hội Quảng cáo châu Á

Hoa hậu Diệu Hân quảng bá Đại hội Quảng cáo châu Á

Thứ 5, 13/06/2013 | 14:57
0
Hoa hậu Diễm Hương, Diệu Hân và Á hậu Qúy bà Thế giới Thu Hương chung tay quảng bá Đại hội Quảng cáo châu Á lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Đại hội Quảng cáo châu Á (Adasia 2013) là đại hội của ngành Quảng cáo Truyền thông châu Á, được hình thành từ 1958, tổ chức thường niên 2 năm một lần luân chuyển qua các thành viên của AFAA đại diện cho quốc gia và vùng lãnh thổ của mình để đăng cai tổ chức. 

Sự kiện - Hoa hậu Diệu Hân quảng bá Đại hội Quảng cáo châu Á

Á hậu Qúy bà Thế giới 2011 – Doanh nhân Thu Hương 

Góp mặt vào sự kiện này có Hoa khôi thể thao 1995 - Á hậu Qúy bà Thế giới 2011 – Doanh nhân Thu Hương - TGĐ Tập đoàn Truyền Thông Nam Hương Corp sẽ bảo trợ thông tin cho Đại hội Quảng cáo châu Á tại Việt Nam

Ngoài ra Hoa hậu Thế giới Người Việt Diễm Hương, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân được chọn làm khách mời chung tay quảng bá Đại hội Quảng cáo châu Á lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam sẽ xuất hiện tại buổi họp báo  vào ngày 15/6 tới tại Hà Nội.

Sự kiện - Hoa hậu Diệu Hân quảng bá Đại hội Quảng cáo châu Á (Hình 2).

Hoa hậu Diễm Hương

Nói về lời mời quảng bá hình ảnh cho Đại hội Quảng cáo châu Á lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: “Tôi rất vui và cảm thấy khá tự hào khi Việt Nam đăng cai tổ chức sự kiện Đại hội Quảng cáo châu Á rất lớn và mang tầm cỡ quốc tế. Hy vọng với sức ảnh hưởng và nhiệt huyết của một hoa hậu, một công dân của Việt Nam tôi sẽ chung tay quảng bá cho sự kiện Adasia sẽ diễn ra vào tháng 11 sắp tới”.

Sự kiện - Hoa hậu Diệu Hân quảng bá Đại hội Quảng cáo châu Á (Hình 3).

Hoa hậu Diệu Hân

Hoa hậu Diệu Hân  chia sẻ: “Adasia diễn ra tại Hà Nội trong tháng 11/2013, Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội để ngành truyền thông quảng cáo Việt Nam tiếp cận với thế giới, giới thiệu tiềm năng của mình,  đồng thời cũng là một cơ hội  để Việt Nam, đặc biệt là thủ đô Hà Nội  quảng bá hình ảnh của mình ra thế giới; góp phần vào sự phát triển du lịch, văn hóa, kinh tế cho Quốc gia. Với danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á – Miss Asean, Diệu Hân rất vui và vinh dự khi được chung tay quảng bá hình ảnh, đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế”.

Trước đó ngày 25/8/2012 Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã tham dự và trao giải logo chính thức của đại hội này tại Việt Nam.  Ngày 25/4/2013 Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh đã xuất hiện khá ấn tượng với bộ áo dài tím đại diện cho gương mặt Việt Nam cùng 15 gương mặt đại diện thành viên AFAA trong hoạt động quảng bá  AdAsia 2013 tại Việt Nam. 

Đại hội Quảng cáo châu Á sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 14/11/2013 tại Hà Nội với các hoạt động và hội thảo.

Mai Nguyên

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Những lý do Hoa hậu 'trốn' đấu trường nhan sắc quốc tế

Chủ nhật, 09/06/2013 | 08:06
Quyết định từ chối dự thi quốc tế của các Hoa hậu khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Hoa hậu thế giới 2013 mặc sarong thay bikini

Thứ 6, 07/06/2013 | 10:52
Thay vì trang phục bikini trong phần thời trang biển, 137 cô gái tham gia cuộc thi diễn ra vào tháng 9 tới sẽ mặc trang phục kín đáo hơn, chẳng hạn mặc sarong.

Tân Hoa hậu Hàn Quốc bị chê 'kém sắc'

Thứ 4, 05/06/2013 | 14:57
Nhiều người cho rằng, tân Hoa hậu Hàn Quốc năm nay còn thua kém về nhan sắc hơn so với Á hậu.